Paglalakbay sa Dako Pa Roon ng Ikalimang Linggo(Lunes,Martes at Miyerkules):Paglalakbay Patungo sa Bohol

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Lunes,Martes at Miyerkules ng Ikalimang Linggo.

Hello po sa inyong lahat mga ka- #steemitdora😊😊😊Ang aking pagbabalik sa paglalakbay.Mahaba-haba rin ang aking na mis sa paglalakbay na ito dahil ako po ay naki fiesta sa bayan ng aking mahal na ina.Medyo malayo layo siya kaya apat na araw akong hindi nakasama sa inyong paglalakbay.Sa Bohol po kasi ang bayan na iyon.Kasama ko po dito ang aking mga pinsan,kapatid,kaibigan at nobyo na si @Noel101.

LUNES

image
Yan ay kuha sa Ormoc City Plaza.

MARTES

image
Diyan na muna kami tumambay habang hinihintay ang oras ng aming boarding time sa barkong aming sasakyan.Ang byahe kasi ng barko ay 10:00PM pa.Eh masyado pang maaga ng kami ay nakarating sa Ormoc kaya iyon kumain,nagtambay at picture-picture muna kami sa Plaza.

MIYERKULES

image
Naglakbay kami nung September 6 at nakarating kami ng Bohol 7 na ng umaga.Pagkadating namin dun kumain kami agad at nagpahinga ng ilang oras.Pagkagising namin naki pag inuman agad yong uncle ko sa kaibigan at boyfriend kong si @Noel101.Bisperas na kasi iyon.
image
Kahit na nakakapagod.Go pa rin kami sa paglakwatsa dahil walang dapat na sayangin na oras o araw.Maski konti lang ang araw ng bakasyon namin worth it naman ang lahat.😊😊😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto: (Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto: (Ikalawang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto: (Ikatlong Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto: (Ikaapat na Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto: (Ikalimang Linggo)

Sort:  

@flordecar26, I gave you a vote!
If you follow me, I will also follow you in return!
Enjoy some !popcorn courtesy of @nextgencrypto!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62886.34
ETH 2448.82
USDT 1.00
SBD 2.64