Paglalakbay sa Dako Pa Roon (Linggo) :Ang aking pasaway na kapatid

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Linggo.

Lahat tayo ay may mga mahahalagang tao sa ating buhay.Unang-una na dito ang ating pamilya.Mahal na mahal natin sila na gagawin natin ang lahat kung anuman ang makakabuti para sa kanila.Sa ngayon nais kong ipakilala sa inyo ang isa sa mga taong mahalaga sa akin ang aking kapatid.
image
Naipakilala ko na siya dati sa inyo.Pero muli ko siyang ipapakilala😊😊Siya ang nag iisa kong kapatid.23 years old na siya,pero kung maka asta daig pa ang 7 taong gulang na bata.Sobrang pasaway.Siguro dahil na rin, siya ang bunso.Para kaming aso't pusa kung magbangayan😊lol😊pero later on lambingan na naman.Minsan kasi pag tinupak si ako😊lol😊😊😊 ay napag tri-tripan kong inisin.Ayaw na ayaw kasi niyang hinahalikan siya.Ewan ko ba kung bakit.Di ko talaga siya ma gets.hehehe😊😊😊Kaya yan ang palagi kong pang inis sa kanya.😊
image
Bonding moment namin minsan ang mag selfie.Mahilig kami sa mga "wacky pose"😊at kung anu-ano pa na magustuhan namin.Nagpapasalamat ako sa diyos na nagkaroon ako ng kasing pasaway niya na kapatid.Hindi naging boring ang life ko.😊hehe.Naging makulay ito na maski sinuman ang magbura ay hinding hindi ito mawawala.😊😊😊

I Love You Sissy😘😗😗

"Kung sino man ang may mga kapatid na tulad ko,wag tayong maiinis sa kanila kahit na sobra na ang kanilang pagka pasaway,dahil minsan yan din ang way nila ng paglalambing sa atin.Dahil napapansin ko rin kasi minsan na nahihiya silang ipakita ito sa ka kornihan na pamamaraan."😊😊😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68154.08
ETH 3274.07
USDT 1.00
SBD 2.66