Paglalakbay sa Dako Pa Roon Ikaapat na Linggo(LUNES,MARTES,MIYERKULES):Ang Special na Araw ng aking Ama

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Lune,Martes at Miyerkules ng Ikaapat na Linggo.

LUNES

Kasingganda ng bulaklak na ito ang gising ng aking umaga.😊😊😊Maski na inaantok pa ako😊lol😊😊😊Kita niyo naman po yong itsura ko,hindi masyadong halata.hehehe.😊😊
image

MARTES

Pagkagising ko kanina ng tumingin ako sa aking relo,napa oh no!🤗nalang ako dahil its already 6 in the morning na.Im 1 hour late.huhuhu😊
image

MIYERKULES

Pero ok lang dahil today is the day😊😊😊Its my fathers birthday🎂🎂🎂
image

"Happy Birthday Papa🎤🎤🎤
Happy Birthday Papa🎤🎤🎤
Happy Birthday,Happy Birthday🎤🎤🎤
Happy Birthday to our dear PAPA!!!
🎂🍦🍸🍻😊😊😊

I LOVE YOU PAPA😘😘😘

Wish you all the best.Take Care always and stay healthy.I will always here beside you,no matter what.😊😊😊Maging super happy ka po ngayong kaarawan mo.

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikatlong Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67698.91
ETH 3266.83
USDT 1.00
SBD 2.64