Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon (Biyernes): Ang Aking Pangalawang Tahanan

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Biyernes.

Lahat tayo ay may mga pangalawang tahanan na maituturing.Mapa gusali man ito o hindi.Sa aking sitwasyon masasabi kong pangalawang tahanan ko na ang gusaling aking pinag tratrabahuan.
image
Ito ang larawan na kung saan ako nag tratrabaho.Araw-araw akong pumapasok sa gusaling ito.Ito kasi ang bumubuhay sa amin.Ako ang "breadwinner" ng aming pamilya.Simula ng maka pag trabaho ako,ay pina tigil ko na sa pag tratrabaho ang aking ama.Dahil na rin sa matanda na ito.

Naging bahay ko na ito dahil ang daily routine ko araw-araw ay bahay at hotel lang.Nakaka pamasyal lang ako sa bayan kapag kasama ko ang aking boyfriend @noel101😊😊😊 at kung may importanteng bibilhin sa palengke.Pero kadalasan ay sa bahay at hotel lang talaga ako.

Alam nating lahat na may masamang dulot ang pag papatayo ng mga malalaking gusali.Tulad na lamang sa Maynila.Dahil sa halos mapuno na ng naglalakihang gusali doon konting ulan-ulan lang ay bumabaha na.Nakakatakot man isipin na dito sa bayan namin unti-unti na rin na nagkakaroon ng malalaking gusali.Na sanay hindi maging tulad sa Maynila.

*"Okay lang naman na magkaroon ng ganito sa isang lugar basta hindi lang ito abusuhin ng ninuman".
*

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59347.70
ETH 2534.40
USDT 1.00
SBD 2.47