Paglalakbay sa Dako Pa Roon (Huwebes at Biyernes): Pagbibigay ng oras para sa iyong Sarili

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Huwebes at Biyernes ng Ikatlong Linggo.

Lahat tayo ay may kanya-kanyang pinag kakaabalahan.Sa trabaho o sa bahay man.Peri minsan kailangan din nating bigyan ng pagkakataon o oras na mag enjoy ang ating mga sarili,hindi lang dahil puro tayo trabaho.Kaya naman nais kong e share ang mga karanasan ko.😊😊😊

HUWEBES

image
Ang sasakyang pandagat na ito nakaka aliw.Magbibigay saya ito sayo kapag ikaw ay sumakay dito😊.Sa aking karanasan ng masakyan ko ang sasakyang ito na kung tawagin ay "Banana Boat" ay magkahalong takot at excitement ang naramdaman ko.Excitement na makakasakay na ako nito sa unang pagkakataon,at takot na baka akoy mahulog😊lol😊😊😊.Pero dahil sa dedikasyon ko na ma try itong sakyan ay pinush ko na.😊hehehe.Ang grabe ang saya niya mga te😊Hahanap hanapin mo siya.Isang karanasan na minsan man ay hindi ko makakalimutan.

BIYERNES

image
Itong party naman na ito ay sayawan😊😊😊oh mas kilala dito samin na "Disco".Sa tulad kong mga millenial na tao ito ang gustong trip pag my party.Kuha naman ito sa taonang event buwan ng Mayo dito sa aming bayan.Tinatawag namin itong "Karisyuhan Party"😊😊Sayawan to da max talaga.Mapa matanda at bata ay nakiki jive dito.Ito kasi yong feeling na pag sumayaw ka,halos mawala lahat ang problema mo,dahil wala ka namang iniisip na iba kundi ang umindak at sumabay sa tugtog ng musika.Sa mga ganyang okasyon halos madaling araw na kaming umuuwi.Dahil nga sa enjoyment di namin namamalayan kung anong oras na.Haixt nakakamis din ang mga ganyang party.

Kaya sa mga friendship ko diyan na walang oras sa kanilang mga sarili na magsaya ay baguhin niyo na.😊😊😊Maglaan kayo para sa inyong mga sarili kung ayaw niyong pagsisihan ito sa huli,na hindi niyo naranasan ang magsaya,dahil lamang sa abala kayo sa ibang bagay".Ika nga sa Ingles

*** "Give time for yourself to make your life worthliving"***😊😊😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikatlong Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67978.59
ETH 3270.89
USDT 1.00
SBD 2.65