Paglalakbay sa Dako Pa Roon Ikatlong Linggo(Lunes): Throwback Me

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Lunes ng Ikatlong Linggo.

Tayoy magbalik tanaw sa ating pagkabata.Na ngayong millenial maskilala bilang "Throwback"😊Kaya itong si ako makiki throwback noong akoy musmos pa lamang.
image
Ang cute ko noh?😊lol😊😊Ay wow lakas maka throwback si ako na may matching pa cute pose pa si ateh😊Hahaha😊Pasyensiya na po sa malabong larawan.Na paglumaan na kasi ng panahon kaya ganern.Pero ang ka cute tan ko ay hindi pa nagluluma.😊Patawad sa mga pinagsasasabi ko😊Mahal ko lang talaga ang sarili ko😊😊😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59249.03
ETH 2543.53
USDT 1.00
SBD 2.37