Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon (MIYERKULES): Ang Kaarawan ng Aking mahal na ina

in #steemitdora โ€ข 6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Miyerkules.
Ang "Kalendaryo" ay siyang nagsasaad sa atin kung anong buwan, araw o petsa na.Dito rin natin nalalaman ang araw ng ating kapanganakan.Kaya sobrang halaga nito sa atin.
image
Tulad na lamang ng kaarawan ng aking ina.Ngayong darating na Agosto 18 sa taong ito.Masakit mang isipin na magdiriwang kami ng kanyang kaarawan ay wala siya sa aming tabi in pisikal dahil kasama na siya ng ating mahal na panginoon.Pero para sa akin alam kong narito lamang sa aming tabi si mama.Kaya kahit na wala na siya ay ipinag diriwang pa rin namin ang kanyang kaarawan.๐Ÿ˜ŠKung siyay nabubuhay pa lamang itong darating niyang kaarawan ay ika-60th birthday na niya.Oh siya tama na.Naiiyak na ako๐Ÿ˜ข.

Siya nga pala,sa araw din na ito ay nagkataon na Fiesta rin sa lugar ng aking boyfriend na si @noel101 @shikika @betbet ,kaya masasabi kong double celebration ito.๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
image
Kaya napapa isip ako kung makaka punta ba ako sa kanila.Dahil kailangan ko rin mag prepara dito sa amin kahit konti.Itoy pasasalamat namin at pag alala kay mama.๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠNa kahit wala na siya dito sa mundong ibabaw ay di namin siya nakakalimutan.At never din naman namin siyang makakalimutan.๐Ÿ˜Š

"Kaya,MAMA up there,๐Ÿ˜Š I Love You and miss you๐Ÿ˜—๐Ÿ˜—๐Ÿ˜—Wag na po kayong mag worry dito sa amin,di namin papabayaan ang love of your life mo, na si Papa"๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Advance Happy B-day MAMA๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠLove lots๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59347.70
ETH 2534.40
USDT 1.00
SBD 2.47