Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon (MARTES):Oras ng trabaho

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Panibagong yugto na naman ng "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora.

Sinimulan na natin kahapon ang ating paglalakbay.Kaya naman sa ating pag papatuloy ngayong araw ng "Martes" ay naway maging maayos ang ating paglalakbay hangang sa mga susunod pa nating mga paglalakbay.

image
Dito sa aking trabaho kasangga ko ang orasan na ito na nakasabit sa dingding.Alam niyo naman po kung anong klase ng establishemento ang uri ng aking trabaho.Isang hotel,kaya everytime na may mag che-check in at check out kailangan kong tumingala sa orasan upang tingnan kung anong oras pumasok at lumabas ang isang guest.Kaya ito ay naging kasangga ko na dito sa aking trabaho.😊😊😊

Hindi lang dito sa aking trabaho mahalaga ang orasan.Kundi sa lahat.Kasi anuman ang gawin natin palagi nating kasama ang oras.Kaya nga palagi na nating sinasabi na:

"Wag tayong mag aksaya ng oras,dahil bawat segundo ay mahalaga.At bawat segundo o minuto man ay posibleng may mangyari at magbago."
Kaya naman pahalagahan natin ito katulad ng pag papahalaga natin sa ating mga sarili.😊😊😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68154.08
ETH 3274.07
USDT 1.00
SBD 2.66