Paglalakbay sa Dako Pa Roon (SABADO):Ang Ilaw ng aming munting tahanan

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Sabado ng Ikatlong Linggo.

Itong ilaw na ihahandog ko sa inyo ay ang pinaka importanteng ilaw sa ating mga buhay,ito ay ang ating mga ina na siyang nagluwal sa atin dito sa mundong ibabaw upang makita ang ganda nito.😊😊😊
image
Ito ang pinakamamahal naming ina.Pinalaki niya kami na may pagmamahal sa aming puso at may takot sa diyos.Malaki ang pasasalamat ko sa poong maykapal na nagkaroon ako ng isang ina na katulad niya.Sobrang bait.Nakakamis lang iyong pag aalaga niya sa akin dahil di na niya ito magawa sa akin ngayon.Aware naman po kayo kung bakit.Sa mga nauna kong post nasabi ko na doon.Haixt super mis na mis na kita mama ko😘😘😘Gusto kong e hug ka ng sobrang higpit😗😗😗Oh siya tama na.Naiiyak na ako😌😊😊Yan po ang aming dakilang mahal na ilaw ng tahanan.😊

I LOVE YOU MAMA KO😗😗😗

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikatlong Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67978.59
ETH 3270.89
USDT 1.00
SBD 2.65