Paglalakbay sa Dako Pa Roon Ikatlong Linggo(Miyerkules):Ang kaarawan ng aking Ama at ng Our Lady of Light

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Miyerkules ng Ikatlong Linggo.

Ngayong buwan ng Setyembre ang buwan ng pagsisimula ng araw ng kapanganakan ni Hesus.Kung inyong napapansin kapag tumuntong ang buwan na ito,nag sisimula na rin tayong mag countdown para sa araw ng pasko.Tulad ni Hesus ang buwan na ito ay kapanganakan din ng aking ama at ng mahal na birhen sa kasilak.

image
Ang aking ama ay sa araw ng a 5 at ang mahal na birhen sa 8.😊😊😊Ngayong birthday ni papa,tulad ng nasabi ko sa inyo sa mga na una kong paglalakbay,ay hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa araw na iyan.Lalo na ngayong mas gumulo abg utak ko😊lol😊😊dahil uuwi kami ng Bohol dahil nga sa kaarawan ni Mahal na Birhen sa Kasilak(puhon di ra saad) sa 8.Pero di pa yan sure.Siyempre kailangan ng pera para makapunta dun.Haixt noon ko pa kasu gustong maka attend ng kapistahan doon.Ang pagkakatanda ko ay yong last kong pag attend dun ay elementary pa ako nun.Kasi po di naman ako pina pasama ni mama noon kapag umu-uwi siya dahil may pasok.So ito na iyong pagkakataon na akoy muling makaka attend ng piyesta sa bayan ni mama kung sa awa ng diyos ay matuloy kami.May tiwala naman po ako sa ating mahal na diyos.Na lahat ay may dahilan.Kaya ako ay mananalig sa kanya.

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikatlong Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67978.59
ETH 3270.89
USDT 1.00
SBD 2.65