Paglalakbay sa Dako Pa Roon Ikalawang Linggo(Miyerkules): Mga Special na Araw sa Ating Buhay

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Miyerkules ng ikalawang Linggo.

Ang Kalendaryo ay isang mahalagang bagay sa ating mga tao.Dahil kasi dito nalalaman natin ang mga special na araw na ipinagdiriwang natin taon-taon.Tulad ng ating mga kaarawan,anibersaryo,fiesta at ngayon mga millenial ipinagdiriwang na rin ang monthsarries ng mga mag katipan.😊Kaya hindi na ito mawawala sa atin dahil nakatatak na sa ating mga puso ang mga araw at buwan ng mga pagdiriwang na iginugunita natin every year.
image
Hindi ko na iisa-isahin ang mga special na araw ng aking buhay.Dahil pag ginawa ko yon,oh my😊lol😊😊😊Aabutin rin tayo ng isang taon😊😊😊Kaya sa mga ka- #steemitdora ko diyan lagi niyo lang tatandaan:

"Cherries every moment ng mga special day niyo or maski hindi lang sa special na araw na yon,kundi Araw-araw na mga dates na nasa kalendaryo"

Dahil uulitin ko na namang sabihin sa inyo:

WE ONLY LIVE ONCE!!!😊😊😊

Kaya make the most out of it😊😊😊.

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Ikalawang Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68225.97
ETH 3275.70
USDT 1.00
SBD 2.66