Paglalakbay sa Dako Pa Roon Ikalawang Linggo (Lunes): Selfie Me

in #steemitdora โ€ข 6 years ago

Magandang buhay mga ka- #steemitdora๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Ang pagsisimula ng panibagong yugto sa "Paglalakbay Patungo sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora araw ng Lunes ng ikalawang Linggo.

Hello mga ka- #steemitdora๐Ÿ˜ŠAko po ay mahilig mag "selfie"๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠDi ko po alam kung bakit kinahiligan ko ito.Sa aking pinagtra-trabahuan ay binansagan akong "selfie queen"๐Ÿ˜Šlol๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠEh kasi nga po walang araw na hindi ako nag se-selfie.
image
Minsan nga pagka dating na pagka dating ko sa hotel ay selfie agad.๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šhehe.Kaya naman kinoronahan ako ng ganun.May mga pagkakataon din na pinag tritripan ako ng aking mga ka trabaho.Na pangit daw ang kuha ko,mataba na daw ako,walang kapaguran sa selfie at kung anu-ano pa.Sinasabihan ko lang sila na

"wala akong care,sadyang biniyayaan lang talaga ako ng gandang di niyo inakala"๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
Hahaha,ganern ka kapal ang face ko๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠKaya naman nasanay na sila ngayon pag nagsasabi ako ng ganun.Ika nga kasi ng marami "Love yourself"๐Ÿ˜Š

Ito pa ang iba sa mga selfies ko:๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
image
image

Oh siya tama na๐Ÿ˜Šsobrang kapal na ng pagmumukha ko๐Ÿ˜Šlol๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜ŠLove lots๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Yours Truly,

@flordecar26

At para malaman ang buong detalye tungkol sa paglalakbay na ito e-click lamang ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Ang Aking mga "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ang Panibagong Yugto:(Unang Linggo)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59317.93
ETH 2530.37
USDT 1.00
SBD 2.47