นิยามของวันของคุณทุกครั้งที่คุณตื่นขึ้น ...

in #thai5 years ago

Spanish German French Japanese Korean Chinese Thai Hindi Russian Indonesian Dutch

สวัสดี Steemians!

บ่อยครั้งที่เราไม่ทราบว่าวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับโลกและชีวิตสามารถกำหนดวิธีการที่เราปฏิบัติงานได้ดีในชีวิตประจำวัน

เห็นได้ชัดว่าคนที่เห็นว่าชีวิตของพวกเขาเป็นทุกข์ที่ไม่สิ้นสุดทำทุกอย่างแตกต่างจากคนที่คิดว่าชีวิตเป็นความสุขที่สมดุลและความทุกข์ยาก

ใครจะพูดได้ว่าวิธีไหนดีกว่ากัน? บางทีนั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่เราควรตัดสินใจ

สิ่งที่เราสามารถตัดสินใจได้คือวิธีที่เราเข้าใกล้ชีวิตนี้ทุกวันเมื่อเราตื่นขึ้นมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

jap3.jpeg
img src

การมองเห็นเป็นเทคนิคที่ทรงพลังที่จะให้แรงจูงใจและพลังงานแก่คุณ

นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณ

ทุกครั้งที่คุณตื่นนอนคุณต้องกำหนดวันของคุณด้วยการสร้างภาพข้อมูล

ถามคำถามเช่น: ฉันเป็นใคร วันนี้ฉันจะทำอะไร วัตถุประสงค์สูงสุดของฉันคืออะไร ฉันควรแข็งแกร่งแค่ไหนเพื่อที่จะบรรลุสิ่งที่ฉันต้องการ?

จากนั้นเริ่มมองเห็น มองตัวเองในถนนที่มืดและมองเห็นแหล่งกำเนิดแสงที่อยู่ข้างหน้า

ลองนึกภาพว่าคุณต้องวิ่งไปที่แสงสว่างเท้าเปล่าโดยไม่มีใครช่วยคุณในความพยายามนี้

jap2.jpeg
img src

สิ่งที่คุณเห็นภาพเป็นสัญลักษณ์และสัญลักษณ์นั้นแสดงถึงจิตวิญญาณของจิตตานุภาพในจิตใต้สำนึกของคุณ

ตัวอย่างเช่นผู้คนจำนวนมากจินตนาการว่าเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาทุกวันพวกเขาจะออกล่า

จินตนาการนี้ถ้าอย่างแรงเพื่อความแข็งแรงและอำนาจ; ความคิดที่ว่าคุณเป็นผู้ควบคุมทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณเป็นประจำทุกวัน

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาทุกวันและออกล่าสัตว์ในชีวิตของคุณไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณและความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของคุณหรือตระหนักถึงความฝันของคุณ

คุณเป็นนักล่าและชีวิตคือเกมของคุณ คุณเข้าใกล้เกมอย่างไร

jap1.jpeg
img src

กำหนดวันของคุณเมื่อคุณตื่นนอน คุณเป็นใครและคุณเต็มใจทำอะไรและคุณตั้งใจแน่วแน่ที่จะผลักดันตัวเอง ... พวกเขาล้วนมีความสำคัญในเกมแห่งชีวิต
หากไม่มีคำจำกัดความที่ถูกต้องสิ่งที่คุณจะทำได้เมื่อสิ้นวันคือการเสียเวลา
การแสดงให้เห็นว่าวันของคุณจะไปอย่างไรและความแข็งแกร่งและพลังงานที่คุณจะได้รับในบรรทัดเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของคุณคือสิ่งที่คนไม่กี่คนที่ปรารถนาจะทำ ...
… แต่ผู้ที่ทำมันจะประสบความสำเร็จในการทำบุญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!

HUG ใหญ่ !!!

Source by Chbartist

@saltyfish
Email:
Whatsapp:

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61536.69
ETH 3445.53
USDT 1.00
SBD 2.50