ทำไมมันถึงมีความสำคัญต่อการให้และรับชมเชย?

in #thai5 years ago

Spanish German French Japanese Korean Chinese

สวัสดี Steemians!

การรับทราบเป็นเรื่องยาก หลายคนอ้างว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับการยอมรับสำหรับการทำงานของพวกเขาและหลายคนระบุอย่างแข็งขันว่าพวกเขาต้องการ

ความจริงก็คือไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเราทุกคนต้องได้รับการยอมรับเข้าสู่สังคม

ตัวตนของเรางานของเราและความสำนึกในการแสดงของเราทุกคนควรได้รับการเคารพอย่างเท่าเทียมกันหากเราต้องการประสบความสำเร็จ

นั่นเป็นเหตุผลที่สำคัญที่ต้องจำไว้ว่าเราควรชมเชยสิ่งที่เราทำได้ดีอยู่เสมอ

1p1.jpgimg src

ก่อนอื่นถ้าคุณเป็นนายจ้างและมีคนทำงานให้คุณมันเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าใจความต้องการคำชม

ผู้คนทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายและในที่สุดพวกเขาก็ได้รับรางวัล

รางวัลนั้นเป็นผลทางจิตวิญญาณของงานอันมีค่าหรือรางวัลทางกายภาพของเงินและค่าตอบแทนสำหรับการทำงาน

แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้วิญญาณของพวกเขาขึ้น

รางวัลทางวิญญาณถูกปล่อยให้อยู่ในความคลุมเครืออยู่เสมอและอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ เงินเป็นสิ่งที่คุณทำงาน แต่ไม่ใช่สิ่งที่คุณภาคภูมิใจ

นายจ้างควรจดบันทึกเพื่อชมเชยพนักงานในเวลาที่เหมาะสมและเตือนพวกเขาถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขากำลังทำอยู่

1p2.jpg
img src

นอกเหนือจากนั้นสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าถ้าเราต้องการการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมเราต้องเป็นคนที่จุดประกายการประกอบ

สิ่งที่ฉันต้องการบอกคุณในวันนี้คือคุณไม่ควรกลัวที่จะให้คำชมเชยคนอื่น

ในทางกลับกันและในเวลาพวกเขาจะชมเชยคุณในสิ่งที่คุณทำถูกต้อง

อย่าปล่อยให้ความภาคภูมิใจของคุณยืนอยู่ในทางที่คุณทำสิ่งที่ถูกต้องและใจดีต่อผู้อื่น

เชื่อใจฉันคุณจะได้รับความเมตตาเป็นสิบเท่า

แต่จำไว้ว่า: คำชมเชยไม่ควรเป็นของปลอมหรือเลียนแบบ

1p3.jpg
img src

นี่เป็นวลีเดียวกันกับ "ฉันรักคุณ!"

เพราะซ้ำแล้วซ้ำอีกบ่อยครั้งที่มันสูญเสียความสำคัญและความหมายของมัน

แต่ไม่ควรให้คำชมด้วยวิธีนี้

เมื่อคุณชมคนในสิ่งที่ไม่ได้ทำอย่างเคร่งครัดพวกเขาสามารถมีผลกระทบต่อสุขภาพจิตของพวกเขา

เมื่อคุณชมคนที่มีน้ำใจ แต่คุณรู้ว่าคำชมของคุณนั้นไร้ความหมายนั่นจะส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ของคุณ

เชื่อใจฉัน…คนรู้ว่าพวกเขาเก่งเรื่องอะไรหรือเปล่า

และสิ่งที่พวกเขาต้องการคือการชมสิ่งที่พวกเขาภูมิใจ

จากนี้เป็นต้นไปอย่ากลัวที่จะให้คำชมกัน!

HUG ใหญ่ !!!

Source by Chbartist

@saltyfish
Email:
Whatsapp:

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61119.19
ETH 2615.15
USDT 1.00
SBD 2.65