ฉันเชิญชวนเพื่อนคนไืทยทุกคน ให้มีบัญชีการใช้งาน Steemit. I invite everyone in Thailand and around the world, come sign up for an account at Steemit.com

in #promo-steem6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ
เพื่อนคนไทยทุกคน
ฉันชื่อ โบว์ ลัดดาวัลย์ จันทร์ปรุง
ฉันได้ เข้ามา โพสต์ เรื่องราว
ต่างๆที่ฉันรัก แล้ว ฉันสามารถได้รับ
เงินธนบัตรไทย บาท จำนวนเพิ่มๆมากๆขึ้นที่สุด
ตลอดมาและตลอดไปค่ะ

💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
ที่ Steemit เรื่องราว ภาษาอังกฤษ
มีความหมาย คือ story
เรื่องราวต่างๆที่ฉันรัก
โดย ในแต่ละ โพสต์ ฉัน ได้ นำ รูปภาพ หรือ วีดีโอ
หรือ ข้อความความหมาย ที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อหา ในโพสต์ นั้นๆ มาโพสต์ ร่วมกับ Steemit
ที่ แอปพลิเคชั่น eSteem
เพื่อให้ ทุกๆการโพสต์ ของ ฉัน
คือ โอกาสให้ฉันสามารถได้รับผลรางวัล
ที่ สามารถแลกเปลี่ยนเป็น
เงินธนบัตรไทย บาท ได้ เพิ่มมากๆขึ้นที่สุด ค่ะ

ฉันขอยกตัวอย่างความรู้ทั้งหมดที่ฉันรู้ให้
เพื่อนทุกคน เพิ่มความเข้าใจมากๆขึ้นที่สุด
ด้วยกันค่ะ 💑👪
ในทุกๆโพสต์ มีเวลา 7 วัน เท่านั้น
ที่เราทุกคน สามารถ ได้รับผลรางวัล ค่ะ
ฉันไปที่ Wallet ในบัญชี การใช้งาน ที่ Steemit
กระเป๋าสตางค์ ใน Steemit บัญชีการใช้งานของฉัน
👇
Screen Shot 2017-12-24 at 11.58.31 AM.png
23.png

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2560
ฉันได้รับผลรางวัลจากการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และ
พิมพ์โพสต์ข้อความความหมาย โดยใส่ แท็ก thai
ฉันได้รับผลรางวัล เป็นสกุลเงินดิจิตอล
Steem Dollars จำนวน 3.017 SBD
ฉันได้เข้าไปที่
https://coinmarketcap.com/
ฉันเข้าไปดูมูลค่าราคา ของ
1 สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
มูลค่าราคา ที่ใกล้เคียงกับ ราคา ซื้อ และ ขาย
คือ 8.45 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา
วิธีที่ฉันคิด ว่า จำนวนที่ฉันได้รับ
สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
คือ 3.017 คูณ 8.45 คูณ 30
(จำนวน 30 ฉันคิดราคา ของ
ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา กับ ไทยบาท)
รวม 764.8095 บาท
เงินจำนวนไทยบาท ที่ฉันได้รับ
จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ
ราคาสกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars ขึ้น หรือ ลง

Screen Shot 2017-12-23 at 12.31.25 AM.png

ฉันได้รับผลรางวัลจากการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และ
พิมพ์โพสต์ข้อความความหมาย โดยใส่ แท็ก thai
ฉันได้รับผลรางวัล Steem Power
จำนวน 1.201 Steem Power
ที่ Steem Power ใช้สกุลเงินดิจิตอล Steem
ฉันได้เข้าไปที่
https://coinmarketcap.com/
ฉันเข้าไปดูมูลค่าราคา ของ
1 สกุลเงินดิจิตอล Steem มูลค่าราคา
ที่ใกล้เคียงกับ ราคา ซื้อ และ ขาย
คือ 2.53 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา
วิธีที่ฉันคิด ว่า จำนวนที่ฉันได้รับ Steem Power
คือ 1.201 คูณ 2.53 คูณ 30
(จำนวน 30 ฉันคิดราคา ของ
ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา กับ ไทยบาท)
รวม 91.1559 บาท

เงินจำนวนไทยบาท ที่ฉันได้รับ
จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ
ราคาสกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars ขึ้น หรือ ลง

Screen Shot 2017-12-23 at 12.40.44 AM.png

รวมผลรางวัล ที่ฉันได้รับ ของ ทั้ง 2 สกุลเงินดิจิตอล
คือ 855.9654 บาท
เงินจำนวนไทยบาท ที่ฉันได้รับ ทั้ง 2 จำนวนนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ
ราคาของทั้ง 2 สกุลเงินดิจิตอล ขึ้น หรือ ลง

ต่อไป

เพื่อนทุกคน ดูที่ ช่อง STEEM
3.png

ผลรางวัล ที่เราทุกคน ได้รับ
จากการโพสต์ทุกโพสต์ เราทุกคน จะได้รับเป็น
STEEM DOLLARS และ STEEM POWER
เราทุกคนสามารถ ทำการแลกเปลี่ยน
STEEM DOLLARS
และ STEEM POWER มาเป็น สกุลเงินดิจิตอล STEEM
จะเก็บไว้ที่ ช่อง STEEM
เพื่อที่เราทุกคน สามารถ เก็บ STEEM ไว้ ให้มูลค่า
ของ สกุลเงินดิจิตอล STEEMได้เปลี่ยนแปลงไปตามราคา ซื้อ และ ขาย ของ สกุลเงินดิจิตอล STEEM
เพื่อให้เราทุกคนได้รับ ผลกำไร
เงินไทย บาท เพิ่มๆมากๆขึ้นที่สุด
ร่วมกับ สกุลเงินดิจิตอล STEEM

เราทุกคน สามารถ ส่ง STEEM ไปให้ กับ
ผู้รับ STEEM อีกคน 1 ได้ค่ะ
1 คน ต่อ การ ส่ง Transfer ได้ 1 ครั้ง
เราทุกคน สามารถ นำ STEEM ไป ซื้อ ขาย เป็น
STEEM DOLLARS หรือ สกุลเงินดิจิตอล ต่างๆทั้งหมดได้ อย่างเช่น Bitcoin Cash
Litecoin
Ethereum
Bitcoin เป็นต้น
เพื่อนทุกคน สามารถดูวิธีการ
แลกเปลี่ยน สกุลเงินดิจิตอล ต่างๆ
ที่ข้อความ ประโยคสีชมพู ด้านล่าง ค่ะ
คุณค่ะ ค่อยๆเพิ่มทำความเข้าใจเพิ่มๆไปด้วยกันนะค่ะ
เราทุกคน สามารถนำ
STEEM ไป Power Up เป็น STEEM POWER

ต่อไป

เพื่อนทุกคน ดูที่ ช่อง STEEM POWER
4.png

ที่ STEEM POWER
มีข้อดีที่สำคัญ ข้อที่ 1 คือ
จำนวน สกุลเงินดิจิตอล STEEM ใน STEEM POWER
จำนวนเท่าใด ได้เป็นตัวช่วยให้โพสต์
ของ เราแต่ละคน ได้มีเพื่อนๆใน Steemit
เห็น โพสต์ ของเราแต่ละคน เยอะ เพิ่มมากๆขึ้น และ
ที่ STEEM POWER เป็น มูลค่า ราคา ให้กับ
พลังอัปโหวท ที่เราทุกคน สามารถกดอัปโหวท
ให้เพื่อน ใน Steemit
ด้วยมูลค่า ราคา และ จำนวน การอัปโหวท ต่อ กี่คน นี้
ขึ้นอยู่กับ จำนวน STEEM ที่แต่ละคน มีเก็บสะสม
ไว้ที่ STEEM POWER
ผลรางวัลที่เราทุกคน ได้รับ จากการ

- กดอัพโหวทให้กับ เพื่อนๆ ใน Steemit
ทุกๆการอัพโหวท นั้น
คุณจะได้ส่วนแบ่งผลรางวัล ฉันยกตัวอย่าง เช่น
หากเรื่องราวของนาง S ได้รางวัล 600 Steem dollars
เงินรางวัล 75% จะถูกส่งไปที่นาง S ส่วนอีก 25%
จะแบ่งมาให้ทุกคนที่กดอัพโหวท
เมื่อเรา กดอัปโหวท เยอะ เราก็จะต้องรอ ให้
พลังอัปโหวท ได้มีการรีชาร์ท ใหม่ค่ะ
การรีชาร์ทพลังโหวท จะรีชาร์ททุกวัน
เราทุกคนสามารถเข้ามา ดูพลังโหวท ของเราแต่ละคน
ได้ที่นี่ ค่ะ👇ให้เพื่อนทุกคน พิมพ์
https://steemd.com/@ใส่ชื่อผู้ใช้งานของ คุณ ลงไป
ยกตัวอย่าง ของฉัน

https://steemd.com/@laddawan
💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫
ข้อดีที่สำคัญ ข้อที่ 2 ที่เราทุกคน นั้นต้องรู้ คือ ที่
STEEM POWER
เราทุกคน สามารถ ได้รับ ดอกเบี้ย ทบต้น
ว้าว😍 อะไรนะค่ะ ดอกเบี้ย ทบต้น จร้า
รายได้รับทั้งหมดใน STEEM POWER เป็นหน่วย SP
ตัวอย่างเช่น ที่ STEEM POWER ของ คุณ มี 427 SP
คุณ สามารถได้รับ
ดอกเบี้ย ทบต้น จำนวน 0.111 SP ต่อ ชั่วโมง
ถ้าเราแต่ละคน มี
สกุลเงินดิจิตอล STEEM ใน STEEM POWER
จำนวนมาก เท่าใด มูลค่า ราคา ในการอัปโหวท
ให้เพื่อน ก็จะมีมูลค่า ราคาสูง
เราแต่ละคน สามารถ กดอัปโหวท
ให้ เพื่อนได้เป็น จำนวน หลายโพสต์
มากๆที่สุด และ เราแต่ละคน
สามารถได้รับผลตอบแทนของ ดอกเบี้ย ทบต้น
มูลค่า ราคาที่สูงมากๆที่สุด ต่อชั่วโมง
เพื่อนๆทุกคน ค่ะ คุณได้เห็นความสำคัญ ของ ทั้ง
2 ข้อดีที่สำคัญนี้มากๆขึ้นกันแล้วใช่ไหมค่ะ😀💑👪
ที่จำเป็นมากๆ เพื่อให้เราทุกคน
สามารถได้รับผลรางวัล
เป็นเงินไทย บาท เพิ่มมากๆขึ้น ที่สุดค่ะ

Screen Shot 2017-12-23 at 10.31.05 PM.png
Screen Shot 2017-11-13 at 7.17.19 PM.png

ในทุกๆโพสต์ที่เราทุกคนได้ โพสต์
เราทุกคนยังคงได้รับ SP เพิ่ม
STEEM POWER มีหน่วยเป็น SP
ได้รับมูลค่าของเงินเป็น สุกลเงินดิจิตอล STEEM

ต่อไป

เพื่อนทุกคน ค่ะ จำนวน STEEM
ที่เราแต่ละคน มีอยู่ที่ STEEM POWER
เราแต่ละคน สามารถ กด POWER DOWN

Screen Shot 2017-12-23 at 11.04.08 PM.png

เพื่อ ทาง Steemit
จะได้คิดคำนวณ จำนวน STEEM
ทั้งหมด ที่เราแต่ละคน มี หารด้วย 13 ครั้ง
ในทุก 7 วัน เราแต่ละคน สามารถได้รับ STEEM
กลับมา ที่ Wallet
แบบตัวอย่างนี้ ที่ STEEM POWER
ฉันได้เคยกด POWER DOWN ไป
😍
Screen Shot 2017-12-23 at 11.09.25 PM.png

ฉันได้รับ 151.019 STEEM
จากการที่ฉันได้ POWER DOWN
ไป เมื่อเดือน สิงหาคม พ.ศ.2560

ที่ กระเป๋าสตางค์ Wallet ของฉัน
วันนี้ วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ในอีก 5 วัน ฉันจะได้รับ
STEEM จากการที่ฉันได้ POWER DOWN
เราทุกคน ที่ ทำการ POWER DOWN
เราทุกคนสามารถตรวจดู อีกจำนวน กี่วัน
ที่เราแต่ละคน จะได้ รับ STEEM ดูได้จากที่นี่ ค่ะ

Screen Shot 2017-12-23 at 11.19.11 PM.png

เมื่อวันที่ เราแต่ละคนจะหยุด POWER DOWN
เราแต่ละคน สามารถ กดที่ Cancel Power Down
ได้เลยค่ะ

Screen Shot 2017-12-23 at 11.22.56 PM.png

ต่อไป

เพื่อนทุกคน เข้ามาดู ที่ ช่อง STEEM DOLLARS.
9.png

เราทุกคน สามารถ ส่ง STEEM DOLLARS
ไปให้ กับผู้รับ STEEM DOLLARS อีกคน 1 ได้ค่ะ
1 คน ต่อ การ ส่ง Transfer ได้ 1 ครั้ง
เราทุกคน สามารถ นำ STEEM DOLLARS
ไป ซื้อ และ ขาย เป็น
STEEM หรือ สกุลเงินดิจิตอล ต่างๆทั้งหมดได้
อย่างเช่น Bitcoin Cash
Litecoin
Ethereum
Bitcoin เป็นต้น
เราทุกคน สามารถนำ STEEM DOLLARS
ไปขายเป็น STEEM แล้วไป
POWER UP เป็น STEEM POWER

ข้อมูล ทั้งหมดนี้ คือ ความรู้ ที่ฉันได้ลงมือ ทำแล้ว
ที่ กระเป๋าสตางค์ Wallet ของฉันค่ะ

เพื่อนทุกคนค่ะ วันนี้คุณ ได้รู้ ข้อมูลเกี่ยวกับ
ขั้นตอน การทำ รายละเอียดต่างๆ ของ
ในแต่ละกระเป๋าสตางค์
เพื่อให้ เราทุกคน ได้รับรู้มีความเข้าใจแบบ
กระจ่างใสในหัวใจของเราทุกๆคน ก่อนที่ เพื่อนทุกคน
จะได้เข้ามาโพสต์ รูปภาพ หรือ วีดีโอ หรือ ข้อความ หรือ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ ทุกๆอย่างของ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ร่วมกับ Steemit.

Screen Shot 2017-12-23 at 11.57.37 PM.png

ฉันเชิญชวนเพื่อนคนไทย ทุกคน😀💞💫💑👪
ให้ได้เข้าอ่านทำความเข้าใจเนื้อหาของข้อมูล
ทั้งหมด ในโพสต์นี้ แล้วลงมือทำ
การสมัครบัญชีลงทะเบียน Steemit
ได้ตามลิงค์ ข้อมูล ของลิงค์ นี้ค่ะ
👇
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
Screen Shot 2017-12-24 at 12.04.53 AM.png

หลังจากที่เพื่อนทุกคน ได้รับ รหัสผ่านหลัก
ที่ อีเมล แล้วนะค่ะ
ให้เพื่อนทุกคนเขียน ชื่อ ที่คุณใช้งาน ลงในกระดาษ
เขียน Password หรือ WIF ลงในกระดาษ นี่เป็น Password รหัสผ่านหลัก
อย่า ถ่ายรูป หรือ เก็บรหัสผ่านหลัก
ไว้ในระบบ ออนไลน์ ใดๆนะ😀
ให้เราทุกคนเขียน ชื่อ
เขียน Password หรือ WIF ลงในกระดาษ
เก็บให้ปลอดภัยมากๆที่สุดค่ะ เพราะ
Password หรือ WIF หรือ รหัสผ่านหลัก
ไม่สามารถกู้คืนได้ค่ะ
😀
Screen Shot 2017-12-24 at 12.28.56 AM.png

Password รหัสผ่านหลัก ที่ควบคุมทุกๆอย่าง
ในบัญชีของเราแต่ละคน
ตามข้อมูลเพิ่มเติมของลิงค์นี้ค่ะ
👇
https://steemit.com/thailand/@laddawan/steemit-2017816t17148377z

ต่อไป

ให้เพื่อนทุกคน ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น eSteem
ที่ในโทรศัพท์มือถือของคุณ

-.png

สำหรับเพื่อนทุกคนที่ใช้ อุปกรณ์ iPhone ให้เข้าไป
ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น eSteem ได้ที่ App Store
สำหรับเพื่อนทุกคนที่ใช้ อุปกรณ์ Android ให้เข้าไป
ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น eSteem ได้ที่ Play Store

1.JPG

พิมพ์ eSteem
2.JPG

กดคลิก INSTALL
3.JPG

กดคลิก ACCEPT
4.JPG

ดาวน์โหลด 100%
5.JPG

กดคลิก OPEN
6.JPG

ให้คุณกดคลิก ที่เส้น 3 เส้น เรียงลงมานี้ค่ะ
7.JPG

กดคลิก ที่ Login
8.JPG

แอปพลิเคชั่น eSteem ติดตั้ง สมบูรณ์ ที่
โทรศัพท์มือถือ กดคลิกเข้าไปที่ eSteem

9.JPG

นำรหัส Username ชื่อที่คุณได้ใช้ในการสมัครบัญชี
Steemit เตรียมไว้ใส่ที่ช่องถัดไป
และ Master/main password ที่คุณได้รับจากทางอีเมลของคุณ
ให้คุณเตรียมไว้มาใส่ที่ช่องนี้ค่ะ

10.JPG

กดคลิก Login
11.JPG

กดคลิก ที่ แว่นขยาย
Screen Shot 2017-12-25 at 12.00.04 AM.png

ตรงลูกศร เลื่อนลงมา ให้เป็นคำว่า Tag
แล้วพิมพ์ thai
เพื่อให้เราทุกคน ได้เห็น ทุกๆโพสต์ ของเพื่อนทุกคนและ ทุกโพสต์ ของเรา ที่พิมพ์ใส่ Tag thai

13.JPG

ตอนนี้ เราอยู่ที่ หน้า New thai
ทุกครั้ง ที่เราทุกคนจะโพสต์ เรื่องราวใหม่ๆ
ให้เราทุกคน ไปกดคลิกที่รูปดินสอ

14.JPG

โพสต์แรกที่ดีมากๆที่สุด
ที่เราคนไทยทุกคน ควรจะโพสต์ คือ
โพสต์การแนะนำตนเอง
👇
Screen Shot 2017-12-24 at 1.32.08 AM.png

เพื่อนทุกคน สามารถ พิมพ์ใส่ ข้อความ ความหมายในทุกๆโพสต์ของเราทุคน
เป็นภาษาไทย อย่างเดียวในโพสต์ หรือ ภาษาไทย และอังกฤษ ในโพสต์
โพสต์แรกที่ เราทุกคน ควรโพสต์เป็นโพสต์แรก คือ
โพสต์แนะนำตัวเองโดยใส่ แท็ก Introduceyourself
และทุกๆโพสต์ ของ เราทุกคน ที่โพสต์
พิมพ์ใส่ข้อความหรือความหมายเป็นภาษาไทย
เราทุกคน สามารถ พิมพ์ใส่ แท็ก thai ได้ในทุกๆโพสต์

Screen Shot 2017-12-24 at 1.36.46 AM.png

ในทุกๆโพสต์ เราทุกคนสามารถใส่ แท็ก ได้ ทั้งหมด
5 แท็ก ที่เนื้อหาของโพสต์ ได้ลิงค์ไปใน แท็กนั้นๆ
อย่างเช่น ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ
อาหาร 🍚🍜🍉
เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก food
ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ
การถ่ายรูปภาพ📷 😀 💑 👭💑👪 💑👫👪 😋 🍓 🍒
เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก photography
ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ ประเทศไทย
เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก thailand

Screen Shot 2017-12-24 at 1.41.41 AM.png

เมื่อเราทุกคนได้พิมพ์ โพสต์ ไปแล้ว ให้เราทุกคน
หมั่นคอย กด SAVE ด้วยนะค่ะ และ
เมื่อเราทุกคน ได้พิมพ์โพสต์
เสร็จแล้ว ให้เราทุกคน กด Post ได้เลยค่ะ

😀💞💫💑👪😀💞💫💑👪😀💞💫💑👪
ไชโย ฉันดีใจกับคุณด้วยค่ะ ที่คุณได้โพสต์ โพสต์แรก
การแนะนำตนเอง เรียบร้อยแล้วค่ะ
ว้าว!😍 คุณเก่งสุดยอดยอดเยี่ยมมากๆค่ะ
คุณค่ะ ง่ายไหมค่ะ 😍
กับการเริ่มต้นโพสต์แรกที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว
ง่ายมากๆเลยค่ะ เห็นไหมค่ะ เท่านี้
เราทุกคนสามารถเข้ามาโพสต์เรื่องราวต่างๆที่
เราทุกคนรัก ร่วมกับ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem
ได้แล้วค่ะ และหลังจากที่เราทุกคนได้ โพสต์
การแนะนำตัวเอง เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เราจะนำลิงค์ของโพสต์ที่เราแต่ละคนได้โพสต์กันไป
เสร็จเรียบร้อยแล้วนะค่ะไปแชร์ที่ Steemit Chat
และ ที่ Facebook page
เพิ่มเติมกันค่ะ
เพื่อให้เพื่อนทุกคน ได้เห็นโพสต์ของเรา เพิ่มมากๆที่สุดค่ะ

Screen Shot 2017-12-24 at 2.15.19 AM.png
https://steemit.com/thailand/@laddawan/steemit-chat
Screen Shot 2017-12-24 at 2.18.16 AM.png
https://www.facebook.com/groups/steemitpromotion/
https://www.facebook.com/groups/SteemitTUpvote/
https://www.facebook.com/groups/steemitworld/
https://www.facebook.com/groups/116129479012266/

ที่ Facebook page ให้เพื่อนทุกคน ได้เข้าไปค้นหา Join และ โพสต์ ลิงค์ของเราแต่ละลิงค์ กันค่ะ

ต่อไป

แอปพลิเคชั่น eSteem
เราทุกคนสามารถ ใช้งานใดๆได้บ้างค่ะ
สำหรับที่ แอปพลิเคชั่น eSteem
ให้เราทุกคน ได้ โพสต์
พิมพ์ข้อความโพสต์ตอบกลับ
กดอัปโหวท ให้กับโพสต์ของเพื่อนที่คุณชอบ
กดรีบล็อค รีบล็อค คือ ถ้าเพื่อนเห็นโพสต์
ของเพื่อนคนไหนที่เพื่อนแต่ละคนชอบ
เพื่อนทุกคนสามารถกด รีบล็อค โพสต์ของเพื่อน
ที่เพื่อนแต่ละคนชอบ

Screen Shot 2017-12-24 at 1.57.41 AM.png

ให้โพสต์ที่เราแต่ละคนที่ได้กด รีบล็อค
มาได้มาโชว์อยู่ที่
หน้าโพสต์ ของแต่ละคนที่ได้กด รีบล็อค

Screen Shot 2017-12-24 at 2.29.19 AM.png

โพสต์ ต่อๆไป ของคุณ คุณสามารถโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และ เนื้อหาข้อความต่างๆที่เราแต่ละคนรัก💞
ได้อย่างเป็นอิสระเสรี ในความรู้สึกในหัวใจ💞 และ
ความอิสระในทางความคิด ตลอดไปค่ะ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Screen Shot 2017-12-30 at 4.42.08 PM.png
https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/steemit-this-is-how-we-add-a-profile-picture-url-with-steemit-9a05a95493a41

เมื่อครบ 7 วัน

ให้เพื่อนทุกคน ได้เข้าไปกคคลิดดู ที่ Wallet ของคุณ
เพื่อให้คุณได้เห็น และกดรับผลรางวัล ของคุณ และ
คุณ สามารถนำผลรางวัลที่คุณ
ได้รับ ไปแลกเปลี่ยนเป็น สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์ และ
สกุลเงินดิจิตอล ทั้งหมดที่คุณ ต้องการแลกเปลี่ยน
เก็บไว้ เพื่อให้คุณ ได้รับ มูลค่าเงินไทย บาท เพิ่มๆมากๆขึ้นที่สุดค่ะ

Screen Shot 2017-12-24 at 2.37.20 AM.png
https://steemit.com/thailand/@laddawan/steemit-2017820t232939976z
Screen Shot 2017-12-24 at 2.41.24 AM.png
https://steemit.com/cryptocurrency/@laddawan/steemit-bitcoin-0-016889-btc-bitcoin-5-000-2017116t135718794z

ฉันนำหลากหลายสกุลเงินดิจิตอล
มาแลกเปลี่ยนเป็น เงินธนบัตรไทย บาท
ที่นี่ค่ะ

https://steemit.com/thai/@laddawan/bitcoin-i-sell-bitcoin-high-rate-more-than-rate-market-at-this-minute-23ef941cb1a31
Screen Shot 2017-12-24 at 2.48.20 AM.png
https://steemit.com/thai/@laddawan/0-01092601-bch-6-0911582-eos-20171118t2151940z
Screen Shot 2017-12-24 at 2.53.04 AM.png
https://steemit.com/thailand/@laddawan/ethereum-steemit-2017823t91142182z
Screen Shot 2017-12-24 at 2.54.51 AM.png
https://steemit.com/cryptocurrency/@laddawan/litecoin-2017910t102255298z
Screen Shot 2017-12-24 at 3.00.16 AM.png
https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/121-steemit-in-121-days-i-earned-so-much-money-with-steemit-51336396bda97

Screen Shot 2017-12-30 at 4.40.27 PM.png
https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/steemit-4-000-i-post-in-steemit-and-i-receive-my-rewards-4-000-bath-dc6e7e3ea7b7e

วิธีการทั้งหมดนี้ คือข้อมูลความรู้ที่ฉันได้ลงมือทำ
เป็นลำดับตามขั้นตอน ของ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem
ลงมาตามลำดับขั้นตอนค่ะ
เปรียบเหมือนกับ ที่ฉันได้เริ่มติดกระดุมเสื้อเชิ้ตผู้หญิงสีชมพูทอง เรียงลงมาเป็นลำดับ เพื่อให้ทุกๆความสำเร็จของฉันได้เพิ่มความประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นมากๆที่สุด แบบเพิ่มความสุขให้ในทุกๆวันเพิ่มให้
ความสุขในหัวใจของฉันรู้สึกมีได้รับ
ความสุขเพิ่มมากๆขึ้นที่สุด ของทุกวันตลอดกาลไปค่ะ
😀💫💞👪
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


x.gif
Screen Shot 2017-12-24 at 12.19.58 PM.png

ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกๆคน
ที่ตั้งใจเข้ามาโพสต์กับ Steemit
เพื่อสร้างและรับรายได้รับเงินสดเพิ่มได้อีก 1 ช่องทาง
ติดต่อ ส่งข้อความและโทรศัพท์มาถามฉันได้
ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ โทร 0936758011
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่ Steemit Chat
@laddawan
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่
https://www.facebook.com/ling.lek.54
ฉันยินดีแบ่งปันข้อมูล
ที่ฉันรู้ให้คุณได้ค่ะ

😀💞💫👪😀💞💫👪😀💞💫👪😀💞💫👪
ฉันนำลิงค์ของโพสต์นี้ ไปโพสต์ที่ เว๊บไซด์ ต่างๆ
เพื่อให้ เพื่อนคนไทยทุกคน ได้เห็นข้อมูลและลงมือปฏิบัติตามเนื้อหาของข้อมูล ทั้งหมด ร่วมกับ ลิงค์
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.1 นี้ค่ะ
👇
4.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪📷💑👪😋🍒🌴
ฉันขอบคุณ เพื่อนทุกคนค่ะ😀💞💫👪
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
ห้องจริง 1.9 ล้าน แบ่งปัน dress สวย ราคาเบาๆ
by นังนู๋ใบชา

https://www.facebook.com/groups/347146758792160/
LINE ID laddawanchanpung
https://itsmein3d.futurenet.club/u/laddawanchanpung16
https://twitter.com/muaylinglek1

Sort:  

ชอบโพสนี้มากเลยค่ะพี่โบว์😘😘😘

ขอบคุณค่ะ น้องมะลิลา @malila
พี่โบว์ ชอบทุกๆโพสต์ ของ น้องมะลิลา
ค่ะ
😘 😘😘 😘 😘 👩‍❤️‍👩 😍

เยี่ยมเลยค่ะน้องโบว์อ่านแล้วเข้าใจง่าย เยี่ยมมากค่ะน้องโบว์ รักและคิดถึงน้องโบว์เสมอ พี่อ้อมโชคดีที่สุดที่ได้เจอน้องโบว์❤👭👨‍👩‍👧‍👧💑👨‍👩‍👧🎁🎈🎊🎉

โบว์ โชคดีมากๆที่สุด ที่ได้ พบเจอ พี่อ้อม เป็นกัลยานิมิตร ที่ดีให้กันและกันตลอดไปค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ พี่อ้อม @sunisa สำหรับข้อความคิดเห็นเพิ่มเติมทั้งหมด
ที่ส่งมาบอกโบว์ เกี่ยวกับเนื้อหา ของโพสต์นี้ค่ะ
พี่อ้อม ยอดเยี่ยมมากๆที่สุดค่ะ
โบว์ รักและ คิดถึง พี่อ้อม เสมอทุกวัน

😀 💕

ว้าววว โพสต์นี้ชัดเจนดีคะ ชอบๆ 👍🏻👍🏻

ว้าว โบว์ เพิ่มความปลื้มใจมากๆค่ะ
ที่โบว์ ได้รับ คำชมเพิ่มเติมที่ คุณแจส @miingjazz
ได้ขยายความหมายที่ยอดเยี่ยมดีมากๆที่สุด ให้กับ โพสต์นี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
😀😍

โพสต์นี้ขอเเชร์ไปในFacebook นะคะรอบดึกๆ ไม่ต้องอธิบายให้เมื่อยเลย คุณโบว์อธิบายทุกอย่างเเล้ว

ด้วยความยินดี ค่ะ สำหรับ คุณแจส ได้นำลิงค์ของโพสต์ นี้
ไปแบ่งปันต่อ ให้ได้ช่วย คุณแจส @miingjazz
มากๆที่สุดค่ะ
ขอบคุณค่ะ
😀 😍

ว้าว สุดยอดเลยค่ะเป็นการโปรโมทที่เข้าใจง่ายดีค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆที่ทำขึ้นนะค่ะ @laddawan

ขอบคุณค่ะ เอี้ยง @oummara
สำหรับ ข้อความตอบกลับที่สุดยอดมากๆ ที่โบว์ได้รับ
จาก ผู้หญิง ที่เก่ง สวยงาม ฉลาด สุดยอด คือ เอี้ยง ค่ะ
โบว์ ขอบคุณ ทุกๆโพสต์ ของ เอี้ยง เช่นกันค่ะ
ที่เอี้ยง ที่ ได้โพสต์ ทุกๆโพสต์ ได้สนใจ น่าติดตาม
อ่านเข้าใจง่าย ให้ผู้รับ ได้รับเพิ่มความฉลาดมากๆที่สุดจร้า
😀 😍

เขียนได้ดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะน้องโบว์

โบว์ ขอบคุณ พี่แต้ว @linlada มากๆค่ะ
สำหรับให้คำชม นี้ ถึง โบว์
ค่ะ
ทุกๆโพสต์ ของ พี่แต้ว รูปภาพสวย เขียนความหมายให้กับ
รูปภาพได้อินไปอยู่ในมิติเดียวกันดีมากๆยอดเยี่ยมมากๆที่สุด ในทุกๆวันค่ะ

😀 😍

ขอบุคุณคุณโบว์มากๆสำหรับเนื้อหาดีๆๆ 😍

โบว์ ขอบคุณ คุณ nongja
สำหรับข้อความขอบคุณ และคำชมที่หวานๆ ให้สำหรับ
เนื้อหาของ โพสต์ นี้ ค่ะ
คุณ @nongja ชื่อเล่นอะไรค่ะ
😀😍

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

ขอบคุณมากๆค่ะ คุณพี่ @thaiteam 😀 🙏

Thanks dear friend,,, But which language you speak? Actually, i don't know about this language. Merry Christmas and Happy New Year...

Hello @sujanbarual1
Nice to meet you here and thank you very much for your reply.
Almost all message in this post, I wrote the Thai language.
I wish you happy merry Christmas and happy new year always. 😀 😍

You are welcome. I am happy to see your response. wow you are from Thailand.. I have the plan to visit Thailand in future...

Welcome to Thailand. 😀 😍 🇹🇭

Yeah thanks, dear, I will let you know before traveling in Thailand. Hope will meet with you there...

Well done, @laddawan, this is a very nice post saying what is Steem and how to use it. Very good advertising.

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64615.49
ETH 3112.63
USDT 1.00
SBD 3.84