นี่คือวิธีที่เราทุกคนเพิ่มรูปภาพโปรไฟล์ และ รูปภาพหน้าปก ร่วมกับ Steemit. This is how we add a profile picture url with Steemit.

in #promo-steem7 years ago (edited)

ให้
โพสต์นี้ของฉันได้เพิ่มความรักในหัวใจ💞 💝💕ของ
คนรับทุกคน 💞พร้อมให้เพิ่มความถูกใจ💞 ถึง 😀💞💫👪👭 เพื่อนผู้ใช้งาน Steemit
คนใหม่ๆทุกๆคนด้วยกันนะค่ะ😀💑👭👫👪
วันนี้ เราทุกคนจะมาเริ่มลงมือทำ
ขั้นตอนที่สำคัญใหม่ๆมากๆที่สุดนี้ค่ะ
👇
ช.png

อีก 1 ขั้นตอน ที่ได้ต่อมาจากการที่
เราทุกคน ได้สมัครบัญชี Steemit
จากลิงค์ของ คุณ พี่ตุ๊กตา @tookta👇
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ และ
เพื่อนทุกคนได้ เขียนรหัสผ่านหลัก
ลงในกระดาษ📕เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
ตามขั้นตอนต่างๆของในลิงค์ นี้ค่ะ
👇https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/steemit-4b3506e43d31f
................................ต่อไป..............................
ตอนนี้เราทุกคนกำลัง เข้ามาที่เว๊บไซค์ ของ Steemit
เพื่อเข้ามาใส่ Username และ Password or WIF
และ กดคลิกที่ Login
เราทุกคนตอนนี้รู้สึกดีใจมีความสุขเพิ่มมากๆที่สุดค่ะ ที่ตอนนี้เราคนไทยจำนวนเพิ่มมากๆขึ้นในแต่ละคน👪
ได้มีบัญชี Steemit เป็นของตนเองกันแล้วค่ะ
และขั้นตอนต่อไป เพื่อนๆทุกคน👪
เริ่มที่จะตื่นเต้นเพิ่มมากๆขึ้นกันแล้วนะค่ะ😀
ฉันได้มองๆทางซ้าย มองไปทางขวา และมองไปรอบๆของ หน้า Steemit
ว่าเราจะเริ่มลงมือทำ ไปต่อที่ขั้นตอนไหนก่อนดีค่ะ
เพื่อนทุกคนค่ะ ที่นี่นะค่ะ ขั้นตอนต่อไปนี้
ที่เราทุกคนกำลัง จะ ได้เข้ามาใส่ รูปภาพ โปรโพล์ และ
รูปภาพของหน้าปกบล็อก ของเราแต่ละคนกันค่ะ 😘
ว้าว+ ตอนนี้เพื่อนๆทุกคน เตรียมนึกถึง รูปภาพสวยๆ
ที่เราแต่ละคนรัก จะนำมาเริ่มต้น
อัปโหลดกันแล้วในขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ

St.png
p.png

ตอนนี้ฉันได้เลือกรูปภาพทั้ง 2 รูปที่ฉันจะ นำมาอัปโหลด ขึ้นที่ บัญชี Steemit
ของฉัน
รูปภาพแรกที่ฉัน กำลังจะอัปโหลดขึ้นเป็นรูปภาพ โปร์ไฟล์
ฉันไปที่เว็บไซด์
http://tinypic.com/
ตรงคำว่า File ฉันกดคลิกที่
Choose File
ฉันได้เลือกไฟล์รูปภาพ
เรียบร้อยแล้วค่ะ

1.png
ฉันกดคลิกคำว่า UPLOAD NOW!
2.png

ฉันใส่รหัสรักษาความปลอดภัยนี้
3.png

ฉันไปดูที่ Direct Link for Layouts.4.png

ฉันกดคัดลอก
5.png

ฉันไปที่ บัญชี Steemit
ฉันไปกดคลิกที่ Settings

6.png

นำลิงค์ URL ที่ฉันคัดลอกมาใส่ที่
ช่อง PROFILE PICTURE URL

7.png

ต่อไปฉันไปที่ tinypic
กดคลิก UPLOAD MORE

8.png

ฉันกดคลิกที่ Choose File
ฉันได้เลือกไฟล์รูปภาพเรียบร้อยแล้วค่ะ

9.png

ฉันกดคลิกคำว่า UPLOAD NOW!
ฉันใส่รหัสรักษาความปลอดภัย
ฉันไปดูที่ Direct Link for Layouts.

10.png

แล้วฉันคลิกคัดลอก URL
11.png

ฉันไปที่ บัญชี Steemit
ฉันไปกดคลิกที่ Settings
นำลิงค์ URL ที่ฉันคัดลอกมาใส่ที่
ช่อง COVER IMAGE URL

12.png

ช่อง 4 ช่อง ที่เหลือ เราแต่ละคนใส่ข้อมูล
เพิ่มเติมลงไปได้ค่ะ
ช่อง DISPLAY NAME
ช่อง ABOUT
ช่อง LOCATION
ช่อง WEBSITE
แล้วฉันกดคลิกที่ Update.

🎉🎊🎉🎊🎉🎊🎉🎊🎉🎊🎉🎊🎉🎊🎊🎊🎉
แทน แท้น แท๊น ความสวยงามมากๆที่สุดของ
โปรไฟส์ของฉันอยู่ที่นี่ค่ะ
💝
ช.png

ว้าวๆ รูปภาพโปรไฟล์และรูปภาพหน้าปก ของฉันสวยงาม มากๆที่สุดมากๆค่ะ เห็นไหมค่ะ เพื่อนทุกคน😀💞💫👪 ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน ให้ถ่ายรูปภาพ ที่เราแต่ละคนรัก มาโพสต์ที่ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem
เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ได้รับ เงินสดไทย บาท เพิ่มมากๆขึ้นที่สุดด้วยกันค่ะ และฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคนให้เข้ามาทำขั้นตอนการเพิ่ม เปลี่ยนแปลง
รูปภาพโปร์ไฟล์ และ รูปภาพหน้าปก
ในรูปแบบระบบง่ายๆแบบนี้ ได้จาก โพสต์นี้นะค่ะ และ
เพื่อนทุกคน ค่ะ คุณมีวิธีการใหม่ๆ ของการเพิ่ม
รูปภาพโปร์ไฟล์ และ รูปภาพหน้าปก ร่วมกับ Steemit
ที่ใหม่หรือแตกต่างจากแบบนี้ อย่างไรบ้างค่ะ
💕
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


l..gif

ฉันนำลิงค์ของโพสต์นี้ ไปโพสต์ที่ เว๊บไซด์ ต่างๆ
เพื่อให้ เพื่อนคนไทยทุกคน ได้เห็นข้อมูลและลงมือปฏิบัติตามเนื้อหาของข้อมูล ทั้งหมด ร่วมกับ ลิงค์
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.1 นี้ค่ะ
👇
4.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪📷💑👪😋🍒🌴
ฉันขอบคุณ เพื่อนทุกคนค่ะ😀💞💫👪
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
https://www.facebook.com/ling.lek.54
LINE ID laddawanchanpung
https://itsmein3d.futurenet.club/u/laddawanchanpung16

Sort:  

ขอบคุณนะคะน้องโบว์ @laddawan😍❤👭❤

น้องโบว์ ขอบคุณ พี่อ้อม @sunisa เช่นกันค่ะ
😀💞💫👰👸👪🌴

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค่ะ

ด้วยความสุขของโบว์ ค่ะ
โบว์ ขอบคุณเอี้ยง สำหรับ รูปภาพ ขอบคุณ
น้องสุนัข ที่น่ารักและข้อความขอบคุณสำหรับ ข้อมูลดีๆ
ของ เอี้ยง @Oummara
ด้วยค่ะ 😀 😍

ขอบคุณน้องโบว์@laddawan มากๆ เลยนะคะ ในที่สุดพี่ก็มีรูปโปร์ไฟล์แระ อิอิ

ว้าว😍 รูปโปรไฟล์ ของ พี่รี @pariyakorn สวยงามน่ารักมากๆที่สุดค่ะ
โบว์ ขอบคุณ พี่รี @pariyakorn มากๆเช่นกันค่ะ
🙏 👩‍❤️‍👩

ขอบคุณค่ะ หาวิธีอยู่พอดีเลยจ้า จะลองทำดูนะคะ

โบว์ ดีใจมากๆค่ะ ที่โพสต์ นี้
@nooniang กำลังหาและจะลองทำ
เปลี่ยนรูปภาพ ค่ะ รูปภาพ ของ @nooniang ตอนนี้ น่ารัก สวยงามมากๆค่ะ
ฉันชื่อเล่นโบว์
@nooniang ชื่อเล่นอะไรค่ะ
😀😍

ขอบคุนสำลับโพดดีๆนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ @chanmaly
สำหรับ พิมพ์ข้อความตอบกลับมาให้ความรู้เพิ่มเติม ถึงโบว์
โพสต์ ของ @chanmaly โพสต์ดีมากๆทุกๆโพสต์ค่ะ

😀 😍

ขอบคุณพี่โบว์มากๆค่ะ เล็กไปเปลี่ยนมั่งดีกว่า
น่ารักที่สุด

ว้าว😍 รูปภาพโปรไฟล์ ของ น้องเล็ก
รูปใหม่ สวยงามน่ารักหวานๆอ่อนโยน มากๆที่สุดค่ะ

น่ารักที่สุด น้องเล็ก @alexwonderful
😀 😍

ขอบคุณนะคะน้องโบว์ @laddawan 💓🌸😍🌼

โบว์ ขอบคุณค่ะ พี่แต้ว @linlada639
เช่นกันค่ะ
💓 🌸 😍 🌼

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

เป็นข้อมูลที่ดีมากค่ะ ได้เปลี่ยนโคเว่อแล้วว <3

ขอบคุณค่ะ นาเดีย @nadiasattha
โบว์ ได้กดไปดู โคเว่อ ของ นาเดีย
มาแล้ว สีสันสวยงามอ่อนโยนมากๆค่ะ
<3

ขอบคุณมากค่าาา

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 68152.98
ETH 3536.22
USDT 1.00
SBD 2.86