ฉันได้รับเงิน จาก Steemit ซื้อ Bitcoin 0.016889 BTC ขาย Bitcoin 5,000 บาท

in #cryptocurrency7 years ago (edited)

อุ๊ย!
เงินมาแล้ว อุ๊ย! เงินมาแล้ว
😀💞💫💸💰👛
สาม.jpg

ยุคสมัยนี้ การที่เราทุกคนมีโทรศัพท์มือถือ หรือ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับ อินเตอร์เน็ตได้ นั้นหมายถึง ความโชคดีของเราทุกคนที่สามารถสร้างโอกาสเพิ่ม ให้กับตัวของเราเอง
สร้างรายได้เงินสด ไทยบาท เพิ่มมากๆขึ้น
ให้กับตัวของเราเอง ได้หลากหลายวิธี เพิ่มมากๆขึ้น ซึ่งการที่เราทุกคนได้รับ รายได้เงินสด ไทยบาท ที่เพิ่มมากๆขึ้นได้ในทุกๆวินาทีแบบนี้ เราทุกคนต้องมี
การศึกษาหาความรู้ เพิ่มเติม ทำการกระทำ เพิ่ม
ความชำนาญเข้าไปในเรื่องนั้นๆ อย่างทุกวินาที ทุกวัน อย่างสม่ำเสมอก่อนสักระยะก่อน ก่อนที่ค่อยๆก้าว
การกระทำนั้นๆ ไปในวิถีทางของนักลงทุน ก้าวไปสู่อิสระภาพในชีวิตตามความต้องการของความรู้สึกในหัวใจของตัวเราเอง ที่ตัวเราเองต้องการที่ได้รับและมี เพิ่มมากๆขึ้นในทุกๆวินาที และอิสระภาพทางการเงิน ได้แบบมนุษย์ทุกคน ส่วนใหญ่ใฝ่ฝันต้องการ
😀💞💫
Photo on 5-24-16 at 10.25 AM.jpg

การที่ฉันได้ลงทุน เวลา ความรู้ รูปภาพ วิดีโอ และอื่นๆ
เข้ามาโพสต์เรื่องราวต่างๆที่ฉันรัก ลงใน Steemit
หรือ แอปพลิเคชั่น eSteem ในทุกวัน เพื่อที่ฉัน
สามารถได้รับผลรางวัล เป็น
สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์
และฉันนำ บิทคอยน์ ไปขาย ได้เป็นเงินสด ไทยบาท
ได้แบบเกิดขึ้นแล้วได้รับเงิน💸จริงๆค่ะ
💞
Photo on 5-24-16 at 10.26 AM.jpg

วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2560
เวลา ประมาณหลัง 1 ทุ่ม
ฉันได้รับ สกุลเงินดิจิตอล STEEM
จำนวน 151.073 STEEM จากการที่
ฉันและคนรัก 💑ได้ลงทุน ซื้อ สกุลเงินดิจิตอล Steem
เพื่อทำการ Power up ไปในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ต่อมาฉันได้ ทำการ Power Down และในทุกวันนี้
ฉันก็ยังคง Power Up ใน STEEM POWER จากการที่ฉันได้รับ ผลรางวัล จากการโพสต์เรื่องราวต่างที่
ฉันรัก ลงในแอปพลิเคชั่น eSteem

72TScreen Shot 2017-11-06 at 2.48.40 AM.png

ฉันได้รับ สกุลเงินดิจิตอล STEEM DOLLARS
จำนวน $17.703 STEEM DOLLARS
จากการที่ ฉันได้โพสต์เรื่องราว ต่างๆที่ฉันรัก
ฉันได้ ตอบกลับ หรือ คอมเม้นท์
ฉันได้ รีสตรีม หรือ Reblog
ฉันได้ กดอัปโหวท
เพื่อนๆใน แท็ก thai และ เพื่อนๆใน แพลตฟอร์ม
Steemit

72T1Screen Shot 2017-11-06 at 2.48.54 AM.png

ฉันนำ 151.073 Steem มาเทรด เป็น Bitcoin
https://blocktrades.us/
1Screen Shot 2017-11-06 at 2.54.45 AM.png
2Screen Shot 2017-11-06 at 2.57.32 AM.png

ฉันได้รับ บิทคอยน์ จำนวน 0.01585853 บิทคอยน์
เครื่องคิดคำนวณ เท่ากับ 3,904.17 บาท
Screen Shot 2017-11-06 at 5.25.22 AM.png

เครื่องคิดคำนวณ เท่ากับ 3,904.17 บาท
มูลค่าราคาเงินไทย จะมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้น หรือ ลง
จากมูลค่าราคา ไทยบาท นี้
ขึ้นอยู่กับ ความต้องการ ซื้อ และ ขาย สกุลเงินดิจิตอล
บิทคอยน์ จากประชาชนทั่วโลก

https://coinmarketcap.com/
ฉันนำ บิทคอยน์ ที่ฉันเทรด
ส่งไปเก็บไว้ ที่ TREZOR
https://wallet.trezor.io/#/

https://preorder.trezor.io/?h=7472657a6f722e696f
Screen Shot 2017-11-06 at 5.34.25 AM.png

ฉันนำ 17.701 Steem Dollar มาเทรด เป็น Bitcoin
2Screen Shot 2017-11-06 at 2.59.50 AM 2.png
Screen Shot 2017-11-06 at 3.02.22 AM.png

ฉันได้รับ บิทคอยน์ จำนวน 0.00103034 บิทคอยน์
เครื่องคิดคำนวณ เท่ากับ 253.60 บาท
Screen Shot 2017-11-06 at 5.43.06 AM.png

มูลค่าราคาเงินไทยบาท จะมีการเปลี่ยนแปลง
ขึ้น หรือ ลง จากมูลค่าราคา ไทยบาท นี้
ขึ้นอยู่กับ ความต้องการ ซื้อ และ ขาย สกุลเงินดิจิตอล
บิทคอยน์ จากประชาชนทั่วโลก
ฉันนำ บิทคอยน์ ที่ฉันเทรด
ส่งไปเก็บไว้ ที่ TREZOR

Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png

ครั้งนี้ฉันได้ทำการขาย บิทคอยน์ กับ coins.co.th
ด้วยวิธีการที่ใหม่เป็นครั้งแรก ของฉัน
ที่ฉันทำการขาย บิทคอยน์ และ รับเงินสด ไทยบาท
ที่ตู้ ธนาคารกรุงไทย ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
ผู้ขายบิทคอยน์ หรือ ผู้รับเงิน
-ไม่ต้องใช้บัตร ATM หรือไม่จำเป็นต้องมีบัญชี
ธนาคารใดๆ
-การขาย บิทคอยน์ และการรับเงินวิธีนี้ เฉพาะผู้ที่มี
บัตรประชาชนไทย (มีสัญชาติ ไทย) เท่านั้น

วิธีการขาย บิทคอยน์ และ วิธีการรับเงินสด ไทยบาท ที่ตู้ ธนาคารกรุงไทย เท่านั้น
https://coins.co.th/th/sell-bitcoin
ฉันคลิกเมนู ถอนเป็นเงินสด (ขาย)
ฉันเลือก รับเงินสดโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM
Krungthai ATM {cardless}
A2.png

ต่อไป ฉันใส่จำนวนเงิน ที่ฉันต้องการขาย บิทคอยน์
และฉันรับเงิน 5,000 บาท มีค่าธรรมเนียม 35 บาท
จำนวนที่ฉันต้องมี บิทคอยน์ ใน
กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ จำนวน 5,035 บาท

A3.png
ต่อไป ฉันใส่ เบอร์โทรศัพท์มือถือ อีเมลแอดเดรส และ รหัสบัตรประชาชน ที่ต้องการรับ
รหัสอ้างอิง REF Codes

A4.png
A5.png

ฉันทำการชำระ บิทคอยน์ ภายในเวลา 60 นาที
A6.png

ฉันทำการสร้างการป้องกันความปลอดภัย เพิ่มขึ้น
ให้กับ กระเป๋าสตางค์ บิทคอยน์ ของฉัน ร่วมกับ
Google Authenticator

ฉันได้ทำการชำระ บิทคอยน์ เรีบยร้อยแล้วค่ะ💞
A7.png

ฉันเชิญชวน เพื่อนทุกคน ให้เข้ามาทำการ
ขาย บิทคอยน์ ร่วมกับ coins.co.th ที่ช่องทาง รับเงินสดโดยไม่ใช้บัตร ผ่านตู้ ATM
Krungthai ATM [cardless]

A8.png

หลังจากฉันทำรายการเสร็จแล้ว
รหัส REF1 ได้ถูกส่งมาที่ข้อความเบอร์โทรศัพท์ของฉัน ชื่อผู้ส่งจาก เอ็ม เพย์
รหัส REF 2 ได้ส่งมาที่อีเมลของฉัน และข้อความ
เบอร์โทรศัพท์ของฉัน ชื่อผู้ส่งจาก coins.co.th
เมื่อฉันได้รับ รหัส REF1 และ REF2 เรียบร้อยแล้ว
ฉันจด 2 รหัส REF ใส่กระดาษ เพื่อไปทำรายการ
ถอนเงินสด จากตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย
เพื่อนทุกคนค่ะ 😀 ตามฉันเข้ามาดูวิธีการได้รับเงินสด จากการขาย บิทคอยน์
👇


ธ.gif
😀💪💞💫👰👸💏👫👪💞👭💑👪🍌🍉🍒🍓🌴
ฉันขอบคุณ ธนาคารกรุงไทย
ที่เข้ามาช่วยส่งเสริมสนับสนุน ให้ คนไทย ทุกคน ได้รับความเชื่อมั่นมั่นใจเกี่ยวกับ การถูกกฏหมาย มากๆขึ้นที่สุด ในการที่ ทุกคน สามารถนำ เงินสด ไทยบาท มาลงทุน ซื้อ TREZOR และ ลงทุน ซื้อ
สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์
เพื่อให้ ทุกคน ได้มี วิธีการสร้างผลกำไรที่เพิ่มมากๆขึ้นที่สุดในทุกๆวินาที จากความต้องการ ซื้อ และ ขาย สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์
ร่วมกับทุกคนทุกประเทศทั่วโลกในวินาทีเดียวกัน
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
https://support.coins.co.th/hc/th/articles/203360529-%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%9C-%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B9-ATM-%E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2-%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B9%84%E0%B8%A1-%E0%B9%83%E0%B8%8A-%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%A3

วิธีการขาย บิทคอยน์ รับเงินที่
ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย
ให้ประโยชน์อย่างมาก ถึงคนที่มีบัตรประชาชนไทย
แต่ไม่ได้มี บัตรเอทีเอ็ม ของธนาคารใดๆ
สามารถไป ถอนเงินสดไทยบาท
ได้อย่างรวดเร็วเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ
และเพื่อนทุกคน เห็นประโยชน์ใดๆเพิ่มเติม
กัน บ้างค่ะ เกี่ยวกับวิธีการขาย บิทคอยน์
รับเงินที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย
และใครกันบ้างเอ๋ย ที่ขาย บิทคอยน์ และได้รับเงินสด ไทยบาท โดยไม่เสียบใส่ บัตร เอทีเอ็ม

Sort:  

ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยเเชร์เรื่องราวดีๆเเละทำให้มีกำลังใจมากขึ้นในการเขียนเรื่องราวใน Steemit

สวัสดีค่ะ แจ๊ส @miingjazz
โบว์ ขอบใจ ขอบคุณ ข้อความตอบกลับแชร์ เรื่องราวดีๆ จาก แจ๊ส เช่นกันกันค่ะ แจ๊ส ได้ส่งเพิ่ม 💞 ทำให้โบว์ มีพลังกำลังใจเพิ่มมากๆขึ้น ในการเขียนเรื่องราวใน Steemit
ด้วยกันค่ะ
💞💞

ชอบเรื่องราวที่คุณโบว์แชร์คะ หลายๆโพสต์ให้ความรู้ใหม่ๆแนะนำเรื่องดีๆ จะติดตามต่อไปคะ😘😘

ขอบคุณ ค่ะ แจ๊ส @miingjazz
โบว์ ติดตาม @miingjazz ต่อไปด้วยกันค่ะ
😘😘

สวัสดีค่ะน้องโบว์ @laddawan ❤😍 โพสต์นี้น้องโบว์แต่งตัวได้น่ารักมากๆค่ะและสวยมากด้วย👸❤😗 พี่อ้อมดูวีดีโอ ของน้องโบว์แล้วทำให้มั่นใจมากขึ้น ค่ะน้องโบว์👭❤😗👍 ขอบคุณมากค่ะ แล้วพี่จะกลับมาดูโพสต์ของน้องโบว์เวลาจะถอนค่ะ พี่อ้อมทำตามหมดทุกวิธีที่น้องโบว์สอนมาได้หมดค่ะ วันนี้ที่เกาะพะงันฝนตกค่ะน้องโบว์ตกทั้งวันเลย😄❤👭👰

ขอบคุณค่ะ คุณพี่อ้อม @sunisa
ที่กรุงเทพ วันนี้ฝนไม่ตก ค่ะ แค่ไม่เห็น แสงจากพระอาทิตย์ ค่ะ โบว์ ขอบคุณ พี่อ้อม
สำหรับคำชมหวานๆน่ารัก จากพี่ผู้หญิง ผู้แต่งตัวได้
น่ารักสวยงาม สง่างาม ในทุกๆวันค่ะ 😀💞💫👰👸👪
โบว์ ขอบคุณ พี่อ้อม มากๆค่ะ ที่โบว์ ได้รับ ข้อความส่งการเพิ่มความมั่นใจ ที่ พี่อ้อม ได้รับจาก โพสต์ นี้ ค่ะ😀
เดือน กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ.2561 พี่ผู้หญิง คนสวย ฉลาด เก่ง ร่ำรวย นักลงทุน บิทคอยน์
จาก ประเทศ สวีเดน
มีการส่งเสียงมาจากสรวงสวรรค์ มาว่า
ราคา บิทคอยน์ จะเพิ่มมากๆขึ้น จากเมื่อคืนนี้
แบบเห็นได้ชัดๆมากๆขึ้นค่ะ พี่อ้อม
ทุกวันนี้ ราคา บิทคอยน์
ก็เพิ่มขึ้นมามากแล้ว แต่ด้วยศักยภาพ ของการสร้างผลกำไร ให้กับ นักลงทุน บิทคอยน์
ทุกคนอย่างต่อเนื่อง เราต่างทุกคน ได้รับ มูลค่าราคา ของสกุลเงิน ต่างๆ ที่เพิ่มมากๆขึ้น และความสุขใจ ที่ได้รับจากการลงทุน เราทุกคน ก็ยิ่งจะซื้อ บิทคอยน์ เพิ่มๆขึ้น ให้ได้มี จำนวน บิทคอยน์ ที่มากที่สุด ใน
กระเป๋าสตางค์ ที่อยู่เก็บ บิทคอยน์ ที่ปลอดภัยของแต่ละคนค่ะ 😀
วันที่ ราคา 1 บิทคอยน์ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา
วันนี้ โบว์ มั่นใจมากๆค่ะ ว่าการลืม รหัสบัตร เอทีเอ็ม จะไม่ทำให้โบว์ ชะลอการรับ เงิน จาก การขาย
บิทคอยน์ อีก ต่อไป วันนี้ เราคนไทย ทุกคน มี ช่องทาง การรับเงิน แบบสุดฮิต มากๆค่ะ แค่รหัสบัตรประชาชน เราทุกคนสามารถ รับเงิน จาก การขาย บิทคอยน์ มูลค่าราคา ที่สูงมหาศาลริบหลิ่ว ได้แล้วค่ะ

😀💞💫👰👸👪🍉🍒🍓🍍🍇🍅🍄🍋🍊🍏🍈🌴😍

ขอบคุณมากค่ะเป็นความโชคดีของพี่อ้อม กับพี่พัน ที่ได้เจอน้องโบว์กับน้องคาวี ที่ได้บอกข้อมูลอัพเดทใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นเรื่องการ ขาย bitcoin รับเงินผ่านตู้ ATM และ ขอบคุณค่ะขอคุณจากใจ❤🙏🙏🙏พี่อ้อมกับพี่พัน❤

@laddawan เยี่ยมไปเลยค่ะ ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดี ๆ นะคะ เป็นความรู้ที่นำไปใช้ได้จริง!! 😍😍

สวัสดีค่ะ @wikawee
ฉันขอบคุณ คำชม ที่แชร์ จาก @wikawee ถึงฉัน 😍
ฉันดีใจมากๆค่ะ ที่ โพสต์ นี้ ฉันได้ ข้อความตอบกลับ จาก
@wikawee
ใช่ค่ะ @wikawee ฉันก็นำข้อความได้ฉันได้รู้ นำมาใช้ได้จริงมากที่สุดและแชร์ ให้ทุกคนใช้ได้จริงเหมือนกันทุกคนค่ะ++

😍😍😍😍

พี่โบว์ อยากสอบถามเรื่อง Power down นะค่ะ

สวัสดีค่ะ @twitterpated
ได้ค่ะ @twitterpatrped อยากสอบถามข้อมูลเพิ่ม เรื่อง Power down
ค่ะ
😀💞💫👰👸👪🍓🍍🍇🍅🍄🍋🍊🍏🍈🌴

อัตรา interest มันคิดยังไงบ้างคะ งงมากๆ อย่างของหนูมี 120 แบบนี้เรา power down ไปมันคุ้มมั้ยคะ รบกวนชี้แนะหนูด้วยค่า555 ☺️😍😘🙏🏻

ที่โบว์ ได้รับ จากการ Power down คือ ทุก 7 วัน
จำนวน STEEM POWER หาร 13 อาทิตย์
ค่ะ ยังคงสามารถ ทำการ Cancel Power Down
ได้ด้วยค่ะ
..
ขอบคุณ @twitterpated
😀💞💫👰👸👪🍉🍒🍓🍍🍇🍅🍄🌴

ขอบคุณค่า😊😊😊

ขอบใจ คุณ @twitterpated
เช่นกันค่ะ
😊😊😊

สุดยอดเลยค่ะ👍👍

ขอบคุณค่ะ พี่สาคอน @sakhone
พี่สาคอน @sakhone สุดยอดมากๆค่ะ
👍👍👍👍😊😊

เป็นเรื่องราวที่ดีมากเลยค่ะพี่โบว์ @laddawan 😍😍
เป็นข้อมูลที่ดีต่อกันหลายคนและมีประโยชน์มากๆค่ะ เรื่องราวละเอียด ครบถ้วนด้วย😍😍
น้องออมสินมีความมั่นใจต่อเหรียญดิจิตอลในโลกออนไลน์นี้มากเลยค่ะ และอีกในหลายๆปีข้างหน้าใครจะไปรู้ว่าราคาจะพุ่งขึ้นไปถึงขนาดไหน😍😗😘😋
🌐🗺🎉🎁🎀🎊🏆🥇🎖💲📈🗝🔒🌱💗🌺😗😘😋😍🌱🎀🗝💋💝💞👭👭

ขอบคุณมากๆค่ะ น้องออมสิน @kanokwan
ใช่ค่ะ พี่โบว์ หวังว่า ข้อมูลในโพสต์ ที่ จะได้เพิ่มความเข้าใจ ในมุมมอง ของแต่ละคน ในการเพิ่ม การตัดสินใจ ลงทุน ซื้อ และ ขาย
บิทคอยน์ ได้ตรงกับความตั้งใจมั่นใจ มากๆ
ของแต่ละคนค่ะ
มีและไม่มีใคร ที่จะรู้เรื่อง ราคามูลค่า ของ บิทคอยน์ ที่จะพุ่งไปขนาดไหน แต่ถ้าทุกคน ยังคงมั่นคง ลงทุน ซื้อ บิทคอยน์
ราคามูลค่า ของ บิทคอยน์ สามารถเพิ่มๆขึ้นได้ ตามกาลเวลา ต่อ ความต้องการซื้อ บิทคอยน์ จาก
นักลงทุน บิทคอยน์ คนใหม่ๆและทุกคนค่ะ
😍😍😗😘😋🎉🎁🎀🎊🏆💲💹🔒🌱🎀💋💝💞👭👭😀💞💫👰👸👪👭💑👪👼👼💕💕🌠🌟

ขอบคุณมากๆนะครับ เป็นความรู้ใหม่เลยครับ

Congratulations @laddawan! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of comments received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

Very informative post!
Wanna more...

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 56662.37
ETH 2982.22
USDT 1.00
SBD 2.15