ฉันโพสต์ใน Steemit และฉันได้รับเงิน 4,000 บาท I post in Steemit and I receive my rewards 4,000 Bath.

in #promo-steem7 years ago (edited)

IMG_20171208_183900.jpg

ความนิยม ของ ประชาชนทุกๆคนทั่วโลก
ในช่วงระยะมากกว่า1 ปีที่ผ่านมาได้มีประชาชน ในทุกๆประเทศ เริ่มเปลี่ยนแปลง
ปฏิวัติวงการ สื่อสังคมออนไลน์
กันเพิ่มมากๆขึ้น ในทุกๆวัน คือ เราทุกคน เปลี่ยนมาเพิ่มโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ หรือ ข้อความ
ความหมายต่างๆ ที่ Steemit หรือ ในแอปพลิเคชั่น eSteem
กันเพิ่มมากๆขึ้น ในทุกๆวัน และในเว็บไซด์ Steemit
ตรงที่ การสมัครเปิดสร้างบัญชี Steemit
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
เริ่มได้รับความนิยมจากทุกๆคนทั่วโลกเพิ่มมากๆขึ้น ได้เข้ามาสมัครสร้างบัญชีการใช้งาน
Steemit เพิ่มมากๆขึ้นที่สุดในทุกๆวัน
ที่ได้สะท้อนออกมา ให้เราทุกคนได้เห็น
จากราคาซื้อ ขาย สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
เริ่มมาจากวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559
มีมูลค่า ราคา 1 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา

Screen Shot 2017-12-28 at 10.19.20 PM.png

Steem Dollars ได้ปรับเพิ่ม มูลค่า ราคา
Steem Dollars ให้เพิ่มสูงขึ้นอย่าง
ต่อเนื่อง มาถึงวันนี้วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2560
อยู่ที่มูลค่า ราคา 7.71 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา

Screen Shot 2017-12-28 at 10.19.41 PM.png
https://coinmarketcap.com/

เท่ากับ คือ ในช่วงระยะเวลา 365 วัน มูลค่าราคา
Steem Dollars
ได้เพิ่มขึ้นมา 6.71 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา
ฉันคิดเป็นเงินไทยบาท คือ 6.71 คูณ 30 = 201.3 บาท
มูลค่าของ สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
ได้เพิ่มๆขึ้นมาจาก 30 บาท เพิ่มขึ้นมาที่ 201.3 บาท
ภายในระยะเวลา 1 ปี
เพิ่มขึ้นมาได้จาก มีผู้คนจำนวนมากทั่วโลก ได้รับ
Steem Dollars
จากการโพสต์และการทำธุรกรรม รับ ส่ง ซื้อ ขาย
สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollarsใน Steemit
ทุกๆวินาที ที่โลกกำลังหมุนต่อไปเรื่อยๆ
ฉันมีความเชื่อมั่นใจว่า
ทุกๆคนวันนี้ที่ได้เข้ามาเพิ่ม โพสต์ ที่ Steemit หรือ
แอปพลิเคชั่น eSteem เราทุกคนกำลังได้รับ
สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
ที่มีมูลค่า ราคา ซื้อ ขาย ที่แพง เพิ่มๆขึ้นสูงมากๆขึ้นที่สุด บางวินาทีในบางวัน เมื่อ ครบ 1 ปีจอ พ.ศ.2561
มูลค่าราคา 1 Steem Dollars บางทีอาจจะมีมูลค่า
ราคาซื้อ หรือ ขาย คือ 402.6 บาท
ว้าว😍 ผลตอบแทน จากการโพสต์ ที่ Steemit
มันสามารถสร้างผลกำไรได้เป็นเงินจำนวนไทย บาท มากๆที่สุด ใช่ไหมค่ะ 😀💞💫👰👸💑👭💑👫👪
ใช่ค่ะ ที่ Steemit สามารถมีโอกาสเส้นทางให้
เราคนไทยทุกคน ได้รับเงินไทย บาท
จำนวนมากๆที่สุด ให้ทุกๆการโพสต์ 📷 🎥 💻
รูปภาพ วีดีโอ หรือข้อความความหมายของเรา
สามารถได้พ่วงอยู่ กับมูลค่า ราคา จากความต้องการ
การทำธุรกรรม ซื้อ ขาย สกุลเงินดิจิตอล
Steem Dollars ของคนทั่วโลก
ที่ต้องการเข้ามาโพสต์ ที่ Steemit
ให้เราทุกคน ได้รับผลตอบแทนเงินสด เพิ่มมากๆขึ้นที่สุด และ สำหรับให้เราทุกคนไทยทุกคน 👪
ได้รับผลรางวัลที่ Steemit
สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินไทย บาท ได้ค่ะ
💞
Screen Shot 2017-12-29 at 2.58.20 AM.png

เมื่อเราทุกคนได้อ่านข้อความนี้จบแล้ว เราทุกคนกำลัง
เพิ่มความรู้สึกกับความคิดบวกความหวังแบบรู้สึก
การได้เพิ่มพลังในหัวใจ 💞ที่ ทุกๆการเข้ามาโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ใน Steemit
นั้นมีพลังมูลค่าราคา เงินสด ที่สามารถเพิ่มๆมูลค่า ได้จริงๆค่ะ ฉันเชิญชวนเพื่อนคนไทย ทุกคน ให้เข้ามาโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ที่ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem
กันทุกคน ทั่วทั้งประเทศไทย

Screen Shot 2017-12-29 at 3.01.48 AM.png

ผลรางวัล สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
ที่ฉันได้รับ จากการที่ฉัน นำ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ มาโพสต์ที่ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem ฉันนำไปเทรด เป็น
สกุลเงินดิจิตอล Litecoin

https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/steemit-4b3506e43d31f

ฉันนำ Litecoin ไปขายที่ https://bx.in.th/login/ เพื่อให้ฉันได้รับเงินสด ไทย บาท
Screen Shot 2017-12-29 at 3.23.57 AM.png

ฉันเริ่มต้น Sign In
1.png

ฉันกดคลิกที่ช่อง เงินของฉัน
ฉันกดคลิกที่ช่อง เงินฝาก

1.png

ฉันกดคัดลอกที่อยู่ เงินฝาก ของ Litecoin
2.png

แล้วฉันทำการ ส่ง Litecoin
ให้เข้ามาอยู่ ข้างในที่ช่อง
เงินของฉัน
ยอดเงิน

3.png

ต่อไป ฉันกดคลิก ตลาด THB
ฉันเลือกลงมาที่ LTC
THB/LTC

3.png

ฉันกดคลิกที่ ออเดอร์ขาย
4.png

ฉันใส่จำนวน LTC ที่ฉันจะขาย
ฉันเลือก ลิมิตออเดอร์
ฉันกำหนด ราคา ต่อ LTC ที่ฉันจะขาย
โดยฉันวิเคราะห์ราคาที่ฉันจะขาย ตรง ออเดอร์ขาย
ฉันดูจำนวน THB ที่ฉันจะได้รับ
ฉันใส่ 2 Factor รับรองความถูกต้อง
ฉันกดคลิก สร้างการซื้อ

ฉันใช้เวลารอสักพักหนึ่ง กระทั่ง ฉันได้รับ
อีเมล จาก BX เกี่ยวกับ
ฉันได้ทำรายการสำเร็จสำหรับการขาย
Litecoin เป็น THB
ต่อไป ฉันกดคลิกเข้าไปดูที่ เงินของฉัน
ยอดเงิน
ว้าว ฉันได้เห็น ยอดเงินจำนวนไทย บาท ที่ฉันได้ขาย Litecoin
ขึ้นมาแล้วค่ะ
👇😘
1:5.png

ต่อไป ฉันได้เข้าสู่กระบวนการ ทำการ
ถอนเงินไทย บาท ออกมาค่ะ
ฉันไปกดคลิกที่ เงินของฉัน
ถอน
ฉันกดคลิก +เพิ่มบัญชีธนาคาร

2:5.png
3:5.png

ฉันได้ใส่ชื่อ ธนาคาร
ฉันใส่เลขที่บัญชี
ธนาคารชื่อบัญชี
รหัสไปรษณีย์
สาขา
อัปโหลดสมุดบัญชี
รหัสปัจจุบัน
2Factor รับรองความถูกต้อง
ฉันกดคลิก +เพิ่มบัญชีธนาคาร

4:5.png

กรุณารอภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อยืนยันบัญชีธนาคารของแต่ละคน ค่ะ
5:5.png

ฉันได้รับ ข้อมูล การยืน การอนุมัติ
บัญชีธนาคารกสิกรไทย เรียบร้อยแล้วค่ะ

7:5.png

ต่อไป ฉัน กำลังจะได้ถอนเงินไทย บาท แล้วค่ะ
ฉันไปกดคลิกที่ เงินของฉัน
ถอน
Thai Baht

8:5.png

ฉันใส่จำนวนเงินที่ฉันจะถอน คือ 4,030 บาท
ค่าบริการเครือข่าย 30 บาท
จำนวนเงินที่ฉันได้รับคือ 4,000 บาท

9:5.png
10:5.png

** การถอนเงิน ได้รับการยืนยัน เรียบร้อยแล้วค่ะ**

11:5.png

ฉันรอเงินจะโอน มาใน เลขที่บัญชีธนาคาร กสิกรไทย ของฉัน เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง
ในที่สุด ฉันได้รับเงิน 4,000 บาท
เงินจำนวนนี้ ที่ฉันได้เข้ามาเปิดบัญชี การใช้งาน Steemit
และฉันได้โพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ต่างๆทั้งหมดที่ฉันรัก 💞 ลงใน แอปพลิเคชั่น eSteem

a.jpg

ฉันยืนยัน รับรองว่า
ทุกๆการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ
ร่วมกับ Steemit
หรือ แอปพลิเคชั่น eSteem
ทุกๆการโพสต์ ภาษาไทย
ของฉัน ฉันได้ ใส่แท็ก thai
ทำให้ฉันได้รับเงินไทย บาท จำนวน 4,000 บาท และจำนวนเงินไทย บาท จำนวนที่เพิ่มมากๆ ขึ้นที่สุด
ได้อย่างแน่นอนค่ะ
😀💞💫👰👸💑👭💑👫👪🌴
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


4..gif

ฉันนำลิงค์ของโพสต์นี้ ไปโพสต์ที่ เว๊บไซด์ ต่างๆ
เพื่อให้ เพื่อนคนไทยทุกคน ได้เห็นข้อมูลและลงมือปฏิบัติตามเนื้อหาของข้อมูล ทั้งหมด ร่วมกับ ลิงค์
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.1 นี้ค่ะ
👇
4.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪📷💑👪😋🍒🌴
ฉันขอบคุณ เพื่อนทุกคนค่ะ😀💞💫👪
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
https://www.facebook.com/ling.lek.54
LINE ID laddawanchanpung
https://twitter.com/
https://itsmein3d.futurenet.club/u/laddawanchanpung16

Sort:  

สวัสดีค่ะน้องโบว์ สุดยอดค่ะน้องโบว์😙❤👭💑☄

สวัสดีค่ะ พี่อ้อม @sunisa
โบว์ขอบคุณ พี่อ้อม สำหรับ คำชมจาก พี่อ้อม
ผู้หญิง ที่สุดยอด มากกว่า ค่ะ
😀😍🙏🇹🇭

#life
T. S. Eliot : The dream crossed twilight between birth and dying.

Thank you for yout reply @ainal
I like your message. So this is my share, 😉 let us be able to do our dream and success over in whatever that we've wished for.😀💞💫👰👸👪🌴

ดีคะ...อย่างนี้ต้องแชร์ Resteem ➡️

ขอบคุณค่ะ @jeabsywanvisa
สำหรับ คำชมและ การ Resteem ถึง โพสต์นี้ค่ะ
ยินดีต้อนรับ @jeabsywanvisa
สู่ Steemit แท็ก thai
ค่ะ
ฉันชื่อเล่น โบว์
คุณ @jeabsywanvisa ชื่อเล่นอะไรค่ะ
💞 💫 👰 👸👪 🌴

@laddawan สวัสดีคะคุณโบว์ เราชื่อเจี๊ยบ เป็นคนเชียงใหม่ฝากเนื้อฝากตัวกับ steemit ด้วยคะ

ให้รายละเอียดชัดเจนดีมากเลยค่ะน้องโบว์ พี่อ่านตามเป็นความรู้ไว้ก่อน แต่คงยังไม่มีโอกาสทำตาม เพราะเล่นมาไม่ถึง 7 วันเลยค่ะ 😁

โบว์ ขอบคุณ พี่ C @cicy
สำหรับ ข้อความตอบกลับมาเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติม ให้โพสต์นี้
ชัดเจนดีมากเพิ่มขึ้นค่ะ
ค่ะ พี่ C @cicy เดียวอีกไม่กี่วันข้างหน้า
พี่ C @cicy จะได้ทำการเทรด สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
ให้เป็นได้ตามใจ ของ พี่ C @cicy แบบรวดเร็ว อัติโนมัติ ค่ะ
😀 😍 🙏🇹🇭

สาธุสมพรปากนะคะน้องโบว์

พี่ลัดค่ะ อยากถอนเงินมาใช้แบบพี่บางจั่งแต่ไม่รู้วิทีถอน ที่ทะนาคานลาวเขาไม้ยอมลับตะกูนเงินดิจิต่อ.ทำไงดีละค่ะ

**สวัสดีค่ะ น้อง @chanmaly
ให้ พี่โบว์ ส่ง ข้อความ ถึง น้อง @chanmaly
ได้ที่ไหนดีค่ะ ** 😀

facebook/tipnoy lovemom chanmaly ก่อได้นะค่ะพี่โบว

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

สวัสดี
ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลของคุณ
ฉันชื่อบอย
ยินดีที่ได้พบคุณ
@nongboy
https://steemit.com/@nongboy

http://farmjingjai.com/
https://www.facebook.com/FarmjingjaiTH/

ขอบคุณ

informative your blog and your look pretty

ขอบคุณมากเลยค่ะ ยังงงๆอยู่ แต่หนูจะพยายามศึกษาค่ะ

New steemer from algeria . any advice for me to succed ?

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67873.49
ETH 3528.53
USDT 1.00
SBD 2.80