ฉันได้รับ Ethereum จากการโพสต์ใน Steemit

in #thailand7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆของฉัน 😀💞👪💫🌐
ฉันชอบเก็บสะสม เหรียญ ETH เพื่อใช้ในการเก็งกำไร และให้ฉันได้รับผลกำไรจากราคาตลาด
เนื่องจาก เหรียญ Ethereum มีมูลค่าราคาสูง เป็นเหรียญอันดับที่ 2 ของโลก 🌐
https://ethereumprice.org
Screen Shot 2017-08-22 at 11.14.25 PM.png
https://blocktrades.us
SBD-ETH1.png
ฉันได้รับ 18.152 Steem จากการโพสต์ ใน Steemit เพื่อทำการแลกเปลี่ยนเป็น Ethereum
Screen Shot 2017-08-22 at 11.23.47 PM.png
SBD-ETH2.png
SBD-ETH2.png
ฉันคัดลอกข้อมูลจาก ช่องสีเหลี่ยม สีชมพู ไป ใส่ที่ Transfer
To และ Memo
ต่อไป ฉันไปที่ Wallet
SBD-ETH3.png
Transfer โอน ฉันใส่ข้อมูลที่ฉันคัดลอกมา ใส่ที่ 2 ช่องนี้
SBD-ETH5.png
SBD-ETH7.png
สกุลเงินดิจิตอล STEEM ของฉันได้ทำการโอนออกจากกระเป๋าสตางค์ STEEM แล้ว
https://etherscan.io/ ใส่ที่อยู่กระเป๋าสตางค์ Ethereum
ฉันได้รับ Ethereum จำนวน 0.06989223 ETH จากการโพสต์ ใน Steemit

ฉันเชิญชวนทุกคนให้เข้ามาโพสต์ ใน Steemit และรับผลตอบแทน เป็น เหรียญ Ethereum ด้วยกันกับฉัน @laddawan 💞

Sort:  

ชอบโพสต์ของคุณค่ะ😊
ฉัน อยากเรียนทำบ้าง แต่ก็ยังไปไม่ถึงไหนค่ะ😁
คงจะต้องใช้เวลาอีกนานเนอะ😄😄ถึงจะได้
Thank you for sharing up vote ค่ะ
@laddawan

ฉันชอบโพสต์ของคุณ เช่นกันค่ะ
ฉันขอให้โพสต์ของฉันได้ให้ข้อมูล ที่สามารถช่วยให้ พี่ @sakhone เข้าใจง่ายกับผลลัพธ์ ค่ะ 😀💞👰💫🌼🌸🌾🌴😍🙏

ว้าวๆดีจังเลยคะ ข้อมูลดีมากคะ

ขอบคุณ @noopu 😀💞👰👬💫🌼🌸🌾🌴😍🙏

ยินดีคะ

ตื่นเต้นมากเลยค่ะ กับการหารายได้แบบนี้

ใช่ค่ะ พี่ @katob27 สร้างรายได้ต่อรายได้ถือเก็งกำไรต่อไป ให้มูลค่า เพิ่มๆขึ้น เป็น วินาที ค่ะ 😀💞🙏👰👪🌼🌸🌾🌴😍

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95