Love Dream

in #artzone6 years ago (edited)

image
Ano ang mga kaibigan sa Facebook '
Ang apat na maikling salita, Mi Mi long maaaring hindi ang aking anak na babae '
'... kung ano ang paraan ng Greece'
'Oo, sa lalong madaling panahon. Sa isang pagkakataon, kami nakapunta sa bahay maid ina. Noong bata pa ako ... '
Hen '... pagkatapos ...'
'Siyempre pa, ang mataas na, Bago ang aking ina 'diyamante tulad ng' Young Pag-ibig 0 '

mali sabihin '
magulang ay karaniwang hindi sumang-ayon. Sa oras na iyon naka-pansin sa akin masyadong mahaba. Plain nagsasalita, hindi ako, gustung-gusto ko diamante. Ginusto. Mula hakbang ay maaaring hindi sinasadyang '
'Siya ay may pagbubuntis eksakto'

'Todd, wala akong ideya. Diamond Tears nahulog down ang track. Isang araw. Naitala sa alam sa ilang oras '
'So Mi Mi ang Princess sasabihin'
Mi Mi, kaibigan ko. ' Siya ay nagkaroon ng isang ama. Ngunit kung ano ang hindi mo alam kung saan. Dahil ang kanyang pagbubuntis sa Nanay at Tatay pumunta. Ang aking ina ay hindi remarry disimulado '
'Well, kung ano ang tingin ko tungkol sa mga bagay sa ibang pagkakataon. Subalit siya ay naniniwala Rose bibig'' Gusto kong naniniwala mga kaibigan. Dahil oso I love Mi Mi sanggol anak na babae. iiyak. Maaari mo pa sinabi sa akin na kung cotton
'Ito ay maaaring mangyari, ang aking kaibigan'

'Kung ikaw ay masyadong mahaba ... Sa anumang rate, ako ng isang tao, Hindi na ako responsable kung panatag'
'Kaya paano mo ba kung ano'
Ngayon ay mayroon walang ideya kung paano mabaliw high '
iiyak at itapon '
ay iiyak oras na ito Thata '

Mi Mi umiyak minsan imposible. Mi Mi minsan laps 0 unit kalooban .... '
Mi Mi, bago ako bumalik, ako ay may had sa sineseryoso isaalang-alang. Paano base upang pumunta pasulong. Itapon ang taba at 0 sa hukuman. Buhangin ay totoo rin, at isang shuffling tunog talagang maganda. Ang mga tao ay naghahanap para sa isang krisis kung ang isang pantasiya imbento Ay hindi na sila magdasal. Ako nagdarasal gawin agad. Mi Mi ay isang source ng kanyang galit.

Inihiwalay nila kapag oros may converged sa isa sa iba pang mga tao. Kung minsan, ang dugo ay nagsalita Mi Mi sa aking dugo dahil naniniwala akong ito pababa sa isang bingaw. Sa wakas, ang dalawang resolusyon. Sapat na capital at patuloy na i-cut. Bilang kahalili, ang kasalukuyang nagiging 0, asawa upang sabihin bukas na kilalanin totoo lang.

inirerekumenda ko ang paglalagay ng mataas. Sinabi niya, 'Mi Mi sanggol karaoke shop musika nang hindi pagkuha ng mga kumpanya upang ayusin ang trabaho, Mamaya dahan-dahan kumuha ang kanyang tahanan ng estado. Siyempre, madaling matuto. Sa katunayan, isang mahusay na punong malupit. Isang bagay na dapat tandaan. Oo. Mangyaring patawarin mo ako. Ang problema mismo ay ang ugat ng problema. Maging anong uri ng mga isyu.

May ay marami na nag-aalala tungkol sa susunod na isa. 0 magiging mga tudlaan ng isang manunulat ay kritikal pa rin. Ang nobela, sa madaling ...
'Couple. Mga bata ay hindi maaaring maging ang pag-aampon ng isang bagong panganak na bata. Gustung-gusto ko ang aking asawa inilipat sobra-sobra siksik. Ang kanyang asawa ay higit pa sa pagsusuri. Ang problema ay na sa sandaling ang bata ay may attained sa kanyang asawa sa labas atake pinakamalapit na kaugnayan sa dugo. Kapag ang asawa ng mga ito sa kalaunan ay susunugin sa apoy. Lumipad pinagtibay anak. Maaari naming pag-ibig. Maaari mong pag-ibig ng isang biological anak na babae. Ngunit sa karagdagan sa kanyang lalaki at isang babae, ang bata hindi ko magugustuhan. Ako ay off muli. Ito ay ibalik ang anak na tinadtad. Natural babae. Ito ay mula sa 0, sa gayon. Ngunit siya ba ay mahirap na sabihin.
0 bagay ako had sa aking isip. Hanapin ang iyong sarili sa paraan ng pagtatrabaho..

Sort:  

Sell your vote to us and earn SBD and Curation : MinnowBooster

အျခားaccေတြနဲ႔ auto ေပးပါတယ္ဗ်

ဟုတ္ ေက်းဇူးပါ

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 5.40 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.08
Server time: 11:23:20
Account Level: 1
Total XP: 101.20/200.00
Total Photos: 19
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.09 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 5.45 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.09
Server time: 04:38:22
Account Level: 1
Total XP: 112.05/200.00
Total Photos: 21
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.10 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

sneaky-ninja-sword-xs.jpg

Sneaky Ninja Attack! You have just been defended with a 1.19% upvote!
I was summoned by @marmaraung. I have done their bidding and now I will vanish...


woosh

A portion of the proceeds from your bid was used in support of youarehope and tarc.


Abuse Policy
Rules
How to use Sneaky Ninja
How it works
Victim of grumpycat?

Coin Marketplace

STEEM 0.14
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 54691.22
ETH 2323.26
USDT 1.00
SBD 2.12