ความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจและความสุขที่เราทุกคนพยายามมองข้าม ... ! ส่วนที่ 1

in #thai5 years ago

Spanish German Hindi Dutch Italian Russian French Chinese Arabic Thai Indonesian Korean Japanese

สวัสดี Steemians!

เมื่อคุณพยายามที่จะดำเนินการด้วยตนเองในลักษณะที่สมเหตุสมผลและให้ความเคารพในสังคมมีสองด้านที่คุณต้องพยายาม

ก่อนอื่นคุณต้องกังวลเกี่ยวกับการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนที่อยู่ใกล้คุณ ครอบครัวเพื่อนและคนอื่น ๆ ที่สำคัญจัดอยู่ในหมวดหมู่แรกทั้งหมด

ประการที่สองคุณต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะพกพาตัวเองอย่างมืออาชีพ

นั่นหมายถึงวิธีที่คุณเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานคนที่มีความสนใจในอาชีพเจ้านายและคนอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมการทำงาน

b1.webp
img src

ก่อนหน้านี้เราได้พูดคุยถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจและเคารพมารยาทและสนทนาหรือโต้ตอบกับผู้อื่นในลักษณะที่ได้รับความเคารพ

แต่ในโพสต์บล็อกนี้ฉันจะพูดเกี่ยวกับผลกระทบโดยตรงของการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมเหล่านี้ที่มีต่อความเป็นอยู่ที่ดีของเรา

ผู้คนจำนวนมากละเลยความจริงที่สำคัญนี้และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงต้องเผชิญกับความไม่มั่นคงมากมายและถูกหลอกหลอนด้วยปัญหาทางจิตอื่น ๆ

ทุกการโต้ตอบจากบทสนทนาที่ไม่สำคัญที่คุณมีกับพี่น้องของคุณไปจนถึงการประชุมที่สำคัญมากที่คุณเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายของคุณล้วนมีผลกระทบอย่างมากต่อจิตใจของคุณ

b2.webp
img src

เมื่อคุณรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับความรู้สึกของคุณเองคุณจะพยายามเพิกเฉยต่อผลกระทบที่คนอื่นอาจมีต่อคุณ

แม้แต่แสงจ้าที่ไม่เหมาะสมจากคนที่คุณชอบก็สามารถทำให้คุณออกไปและทำให้คุณตกอยู่ในความมืดมนแห่งความสงสัยและความทรมาน

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าเราต้องประพฤติตนในทางที่ก่อให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดทั้งต่อเราและผู้คนที่เราติดต่อด้วย

รากฐานของการเชื่อมต่อในอุดมคตินั้นไม่ได้อยู่ในความปรารถนาหรือข้อดี แต่อยู่ในความไว้วางใจและความซื่อสัตย์

b3.webp
img src

เพื่อนร่วมงานของฉันเคยบอกฉันว่า "ทุกอย่างจะง่ายขึ้นถ้าเราไม่ต้องจัดการกับมโนธรรมของเรา"

นี่เป็นเรื่องแปลกสำหรับฉัน ความคิดที่เราอาจพูดหรือทำสิ่งที่เราไม่ต้องการ แต่สิ่งเดียวที่ยืนอยู่ในทางของเราคือความรู้สึกผิดชอบชั่วดี

ตราบใดที่มีเรื่องเกี่ยวกับศีลธรรมฉันเชื่อว่าเราควรทำสิ่งที่ถูกต้องไม่ใช่เพราะสิ่งผิดจะหนักไปในมโนธรรมของเราหรือว่าเราจะถูกลงโทษ ...

b4.webp
img src

ไม่ผู้คนควรทำสิ่งที่ถูกต้องเพียงเพราะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

แต่เมื่อพูดถึงความสุขและความพึงพอใจคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่วนตัวหรือโดยมืออาชีพมีส่วนอย่างมากต่อสภาพจิตใจที่ดีของเรา

วันนี้ฉันต้องการถามคำถามคุณ:

เราควรโต้ตอบกับผู้อื่นอย่างไรเพื่อสร้างความเสียหายหรือรับความเสียหายน้อยที่สุด?

แบ่งปันความคิดของคุณกับชุมชนของเราในส่วนความเห็นด้านล่าง!

HUG ใหญ่ !!!

Source by chbartist

@saltyfish
Email:
Whatsapp:

Sort:  

Congratulations @saltyfish! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 200 posts. Your next target is to reach 250 posts.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard to support the german speaking community meetups
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58679.35
ETH 3155.04
USDT 1.00
SBD 2.44