#Steemitserye Unang Labas - Salamat Sa Inyong Lahat

in #steemitserye6 years ago (edited)

Salamat sa mga sumuporta sa #steeemitserye. Napaluha, napasaya, napaiyak at nalito kami sa gitna lols. Sa kabuuan, kaming lahat ay nagpapasalamat sa inyong pagsubaybay. Ang #steemitserye tag ay idea ni @akoaypilipina na isa sa mga unang sumubaybay sa kwento ng pag-ibig ni Aileen. At syempre kay @shikika, @jennybeans at @lunamystica na nagpatuloy ng kulay mabuhay ni Aileen. Maraming salamat sa inyong lahat. Hindi ko akalain na magiging mas masaya ang lahat kahit sa umpisa ay hindi namin alam ang kalalabasan.

At higit sa lahat sa mga kapwa natin Steemians na sumuporta, nag komento at nagpagulo, nagpasaya sa aming lahat. Kung hindi dahil sa inyo, wala kami dito. Hindi ko man mabanggit lahat ng inyong pangalan, kami ay taos pusong nagpapasalamat sa inyong lahat.

Marami ang sumakit ang bangz hahaha. Ang iba ay may #teamRichard at #teamMArk #TeamShiChard. Sa bandang huli, naging tagumpay ang lihim na pagnanasa ni @shikika hahhaha lols sa kanya pala ang huling halakhak mga besh na hindi namin inakala sa sobrang galing ni @lunamystica na magsulat.

Ang layunin ng #steemitserye na ito ay para hikayatin ang mga baguhan na makisali, makisaya, makigulo sa mundo ng Steemit. Hindi kami dito mga batikang manunulat. Flaws allowed sabi nga ni @surpassinggoogle #untalented hindi namin tinitingnan ang mali kundi ang effort at saya na maidudulot sa nais sumuporta. Kung baga walang basagan ng trip. Hindi man ganon kalaki ang maibibigay ko sa mga manunulat, pero iyon ay galing sa aking puso. Isang paraan ko para mahikayat at ganahan ang iba na makisali.

Muli salamat. Inaanyayahan kayo ni @shikika na maki party sa kanyang bahay. May latag na red carpet dahil sya ang nanalo ng tropeo ahahha. Si @shikika ay may sinumulang "Sa Dako Doon" kaso baka kung saan tayo madala ng kanyang blog lols (mahirap na hahaha)

#Steemitserye 2nd Edition- sisimulan ni @mallowfitt at @jemzem. Kayong dalawa ang bahala sa kwento. Kung sino ang part 1 and part 2. horror/lovestory/comedy etc. At pagkatapos nyan kayo ang pipili kung sino ang magtutuloy ng kwento. Ibo boost ko bawat part ng 2.00 SBD. Kaming mga nakasali na ay mga supporting actress na lang dahil kayo naman ang nasa entablado ngayon. Hanggang part 5 lang tayo mga besh para maiwasan ang sakit sa bangz hahaha. Huwag kalimutan ang tag #steemitserye #pilipinas

Game na!!!! Tara lets!! Rock n Roll!!!!

Keep Shining everyone.

Please continue to support @surpassinggoogle
If you haven't vote your witness yet, vote Terry now!
Write @steemgigs >>>https://steemit.com/~witnesses

Yours truly,
The village girl @sunnylife by the Steemian Ocean

Sort:  

Lola..di ko gets.

morning lola, dinamay ko yong iba sa kajologans ko haha
mga kwentong na pinagdugtong dugtong lang:)sinumulan ko tapos tinapos ng iba
para nde lang ako mag-iisip ng kwento (damay damay lang lola)
salamat po sa dalaw, busy pa den ako:(:( lola may update na po ba? hehe

Enjoy your weekend:)

https://steemit.com/pilipinas/@lunamystica/dear-lunamystica-steemitserye-part-6-mahal-ko-mahal-na-ba-akong-muli

Sige look ko..dugtong as in ilang words???
Tapos na, solved na. Finalising na lang un post, wait lang ha.

thanks lola noted:)

Ang haba..ilang tao ang sumulat? Nawindang akesh lola

mahaba po lola, nawendang den kami sumakit sa bangz lumapad noo ko lalo bwahaha 5 kami. Nag ending na part 6 kz bago lalo kami umabot sa Mars hehe

Bute happy ending, kung hinde ibabato ang cel ahahaha!

hehe magagaling sila grabee ako ang nagulat lola:)
salamat po sa dalaw xoxo

Salamat ng marame sis @sunnylife..Matagumpay ang #steemitserye season 1 hehehe! Salamat sa pagbibigay mo ng opportunity smin waaaa..lalo na ako..walang katalent-talent sa pagsusulat..

Maraming-maraming thank you talaga! Kina @jennybeans, @shikika at @lunamystica rin... thank you! dahil sa inyo nadagdagan ang mga kaibigan kong jologs at my aning-aning... mukhang dadami pa tayo mga sis... hahaha

Excited ako para sa 2nd season! Marami na namang sasakit ang bangz hehehe!

Kelan ba ang awarding nights sis @sunnylife at ng makapagpatahi na ako ng susuotin ko? wahahah

hahahaha sis panalo magpapatahi ka pa tlga ah. Cge send nyo dito ang magagandang pictures nyo dyan na nakatago sa baol habang nde pa nasisimulan ang 2nd edition. hahahaha grabee sumakit tyan ko sau sis haha Salamat sa tag sis forever mo ng tatak yan:) salamat na marami at nakisali kayo sakin.
SAlamat sa inyong lahat at sa mga gustong sumali pa. Mabuhay!!!

Si @shikika unang magse send ng nakagown yan pustahan hahha
love you all :) dapat may speech daw hahaha

Hahaha. Un sa akin gawa na. Hahaha. Handang handa na para sa red carpet. Hahaha. Sandali lang sissy send ko saiyo. Nyahaha

@shikika ung gown m specific sis dpat trahe de boda sayo hahaha.. Malay ntin sa end ng red carpet andon yong totoong Richard na nag aabang sau hehehe

Mga jologs na at may aning-aning na mga buangz pa... Wahahhaha

Hahahaha reunion ng mga jologs, aning-aning, buang ang season 1😂

hahhah lols skait tyan ko sa inyong 2 haha

Salamat din sis.. Naging bahagi ako ng #steemitserye, di ko talaga inaasahang mapapasabak ako sa pagsusulat ng kwento dahil hindi ko naman talaga yan ginagawa hahaha...

Masaya ako't may panibagong #steemitserye na naman... :)

salamat jelly nagulat ako sau kz mas ang dami mong imahinasyon
kung ako ang nagtuloy mag isa cguro #teamrichard akow bwahhahaha
salamat at sumali kayo:)

Hello po Maam @sunnylife , parang intresting po ang post mo. Paano po ba sumali dito? 😁

thanks po maam, abangan natin si @malowfitt at @jemzem sa kanilang mga kamay ang kwento ngayon
aabangan natin ang release ng kwento, pag nanominate ka nila ikaw ang magtutuloy ng kwento
kung nde naman, wag ka mag alalala, isasali kita sa 3rd edition. (1st part ka:):)
salamat sa dalaw:)

Wow naman! Hindi ko inaasahan ang pagsali n'yo sa akin sa kaguluhang ito. Hehehehe. Ako'y labis na nagagalak na mapabilang sa manunulat ng steemitserye. At dahil wala pang komento si @mallowfitt, ayos lang ba kung pangunahan ko na lang ang second edition at siya na ang magdudugtong ng part 2? Medyo bigla lang akong ginanahan magsulat ngayon nang mabasa ko ito. 😂
Maraming salamat sa paanyaya, @sunnylife. 😊

ay grabee ang bilis mag esep sana ako den ganyang kabilis hahaha
sis cge gora ikaw na mauna, si @mallowfitt may date pa yon weekend kz hehe
send mo link sis ah tas dalawin namin blog mo!
salamat den at mabuhay ka!!

@sunnylife, heto na nga pala ang unang bahagi ng ikalawang edisyon ng steemitserye.
https://steemit.com/steemitserye/@jemzem/dear-jemzem-ipaglalaban-ko-pa-ba-steemitserye-2nd-edition-part-1
Pasensya na't medyo natagalan. Hehehe.
Hindi ko alam anong patutunguhan nito. Si @mallowfitt na ang bahala. :D

The Tree of Life, or Etz haChayim (עץ החיים) has upvoted you with divine emanations of G-ds creation itself ex nihilo. We reveal Light by transforming our Desire to Receive for Ourselves to a Desire to Receive for Others. I am part of the Curators Guild (Sephiroth), through which Ein Sof (The Infinite) reveals Itself!

Wow, may steemit 2nd edition na pala na susunod. Tiyak na aabangan ko yan @sunnylife. Maraming salamat po sa lahat ng sumuporta sa aming serye. At salamat din sainyong apat sa pagbibigay ng chance na makasali sa seryeng ito.😊😘

Salamat saiyo @lunamystica. Dahil saiyo naging makulay ang buhay pag-ibig ni Shikika. Wahahaha

hahah walang patawad sis hahaha ikaw na!
tara na red carpet na daw hahaha

Wahahaha. Ang galing galing kasi ni @lunamystica. Hahahaha. Nadala siya sa kabaliwan ni Shikika. Nyahahaha
Tara sissy! Ilatag na ang red carpet. Dadaan na ang tunay na bida. Wahahahaha

Sis meron ka nalimutan. Ang pamagat ng kwento wala pa. Paano natin eto ipropromote para sa darating na Premier Night kung wala tayong pamagat. Wahahahah

Haha, ayaw ko naman kasi na matuluyan si sis @shikika na maging si sisa. Kaya binigyan ko sya ng lovelife,hehe.

hahaha sobrang nakakatuwa hahaha

Wahaha. Malaki talaga utang na loob saiyo ni shikika @lunamystica. Wahahaha

Ganyan kbait si @lunamystica sis... Hindi ka nagkamali sa pagpili sa knya hehe.. Ano kya kng si @tagalogtrail ang nagtuloy..baka sya ang naging lablyp mo sis @shikika😍✌️

lols nde pede si @tagalogtrail may trabaho busy:)
bute na lang pinagbigayan ni @lunamystica once in a life time lang daw yan lols

Oo mga sis, pagbigyan ko na kasi ika mo nga once in a lifetime lang ito. At first time ko din gumawa ng kwento,haha. More on basa lang kasi ako at never magsulat. At dahil sa inyo nkapagsulat aq ng hindi inaasahan,hehe.

thank you din sis gravee ang galeng mo at naisama mo lahat at pati si @shikika sa ending (haba ng hair nyan hahaha) salamat sa suporta sis. nakaka proud kayong lahat. Maraming salamat!
xoxo

Kung hindi naman dahil sa pangunguna nyo hindi ko magagawa ang ending na iyon,hehe.

salamat sis. nag enjoy kami sa ending, lahat ay sumaya hahaha

Wahahaha. May happy ending pala. Mabuti hindi naloka si Aileen sa kanyang konsensya. Wahahah

Ohhhh my sis dami ko na palang na-miss sa kwento ni aileen, backread ang beauty ng lola mo... wow bet ko,, matagal ko ng pangarap magkaroon ng sariling pocketbook, uso un nung college days ko, nagrirent pa kami ng pocketbook para mabasa, now it's my time to shine,, ohhh my kaya ko ba? Aileen already sets the bar high, pero I will do my very best sis... thank you dear sunny... 😘😘😘

sis nde pa ko dead hahaha Dear sunny
sensya na nagyon ko lang nakita eto gora push ikaw ang susunod
bigyan mo lang ako ng time kz pudpod na VP ko sis diet muna ako hahha
napaka talented mo kaya share mo naman mga went mo soon.
salamat sis

Hala sorry hahaha typo kzi phone ko humihingi n ng kapalit hehehe

Good morning, my friend.

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 58254.01
ETH 2971.20
USDT 1.00
SBD 3.89