You are viewing a single comment's thread from:

RE: #Steemitserye Unang Labas - Salamat Sa Inyong Lahat

in #steemitserye6 years ago

Wow naman! Hindi ko inaasahan ang pagsali n'yo sa akin sa kaguluhang ito. Hehehehe. Ako'y labis na nagagalak na mapabilang sa manunulat ng steemitserye. At dahil wala pang komento si @mallowfitt, ayos lang ba kung pangunahan ko na lang ang second edition at siya na ang magdudugtong ng part 2? Medyo bigla lang akong ginanahan magsulat ngayon nang mabasa ko ito. 😂
Maraming salamat sa paanyaya, @sunnylife. 😊

Sort:  

ay grabee ang bilis mag esep sana ako den ganyang kabilis hahaha
sis cge gora ikaw na mauna, si @mallowfitt may date pa yon weekend kz hehe
send mo link sis ah tas dalawin namin blog mo!
salamat den at mabuhay ka!!

@sunnylife, heto na nga pala ang unang bahagi ng ikalawang edisyon ng steemitserye.
https://steemit.com/steemitserye/@jemzem/dear-jemzem-ipaglalaban-ko-pa-ba-steemitserye-2nd-edition-part-1
Pasensya na't medyo natagalan. Hehehe.
Hindi ko alam anong patutunguhan nito. Si @mallowfitt na ang bahala. :D

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57742.49
ETH 3102.18
USDT 1.00
SBD 2.39