You are viewing a single comment's thread from:

RE: #Steemitserye Unang Labas - Salamat Sa Inyong Lahat

in #steemitserye6 years ago (edited)

Ohhhh my sis dami ko na palang na-miss sa kwento ni aileen, backread ang beauty ng lola mo... wow bet ko,, matagal ko ng pangarap magkaroon ng sariling pocketbook, uso un nung college days ko, nagrirent pa kami ng pocketbook para mabasa, now it's my time to shine,, ohhh my kaya ko ba? Aileen already sets the bar high, pero I will do my very best sis... thank you dear sunny... 😘😘😘

Sort:  

sis nde pa ko dead hahaha Dear sunny
sensya na nagyon ko lang nakita eto gora push ikaw ang susunod
bigyan mo lang ako ng time kz pudpod na VP ko sis diet muna ako hahha
napaka talented mo kaya share mo naman mga went mo soon.
salamat sis

Hala sorry hahaha typo kzi phone ko humihingi n ng kapalit hehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55693.62
ETH 2494.94
USDT 1.00
SBD 2.31