Sort:  

Oo P1,000 plus din yan noong time na mataas price mataas din fee. Buti nga bumaba fee kaya lang bumaba rin naman prices. Comparison lang po yan at MANUAL transfer noon.

Ganito na po ngayon if thru BlockTrades RECEIVE ADDRESS lang naman iiba ibahin kung Bitcoin o Ethereum etc. just make sure na tama naclick mo Bitcoin at Bitcoin ADDRESS ilalagay mo. Si @ryl nagkamali naclick yata Bitcoin Cash (BCH) tapos Bitcoin (BTC) address naconvert to BCH so nawala funds. Mas madali nga ETH at Dogecoin kasi magkaibang magkaiba sila mas maiiwasan magkamali. Nalito si ryl sa Bitcoin at Bitcoin Cash eh magkaiba yun pero yung address kasi nakakalito talaga pag naduling ka sa dalawa :-D
Simplified Cashing Out from Steemit

Kung magkaroon ng STEEM at SBD ang CX ng Coins.ph magiging MANUAL TRANSFER po yun ganito:
Steem (STEEM) Cash Out

Ohh, oo nga ehh. Parang nabasa ko yung blog niya tungkol dun.. Icons lang pala yung mga i-c-click nun? Sge, try ko yan. :) :)

Pwede ka na mag cash out sinilip ko wallet mo eh :-D
Try mo muna 5 SBD to Coins.ph PHP wallet para magkamali ka man di ganun kalaki mawala. Yan pinakamalaki minimum cash out Bitcoin gawa ng pinakamalaki fee sa lahat ng crypto. 😅
Si ryl kasi 20 SBD yata yun agad laki pa naman palit nun nawala lang nasa P8,000 yata katumbas nyan dati.

Then ACTIVATE mo po ETH wallet mo pag may laman na PHP wallet mo P20 pa rin yata charge. Kung activated na ETH wallet mo try mo rin 5 SBD to ETH para macompare mo magkano difference. Iscreenshots mo lahat at blog mo po first and second cash out BTC vs ETH.

Ito blog ko kaya lang Beta Tester ako skip mo na lang yung hindi para sayo dito haha
Coins.ph ETH Beta Testing

Sge sge.. It-try ko nga. HAHA :D :D

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 63615.94
ETH 2475.04
USDT 1.00
SBD 2.54