sanay naman pansinin mo naman ako?-storya pinoy-#Part 4- tele steemit serye-mula sa obra ni dontryme2

in #philippines7 years ago (edited)



ANG NAKARAAN,

PART-3


nag walk out si carla at walang kiboo..lumayo at pumunta sa klase.
lumapit ang malapit na kaibigan nya ng ngangalang" Zandra necole alcantara"
napansin kasi ni zandra na parang may problema dinaramdam ang ating bida.

at ito na nangyari


Zandra: hi carla, oh ano problema bat ang tahimik mo ata,

Carla: walang imik ang nakayuko sa kanyang chair.umiiyak

Zandra: oh bakit ano ba ang nangyari?halikanga dito..mag usap tayo

Carla: wala ito bestzy..ok lang ako...

Zandra: oh sure ka? bat may tumutulo luha sa iyong mga mata?ano ba talaga ng yari?may umaaway ba sayo?
maaay umaway basayo resbakan natin?ano ha?wasak pang mumukha kung sino mang umaway sa besstzzy ko...

Carla: wala ito wala ito bestzzzy..ok lang talaga ako..

Zandra: bestfriend kita,kilang kilala na kita...alam ko may problema ka.

Carla: haaayaan mo muna akong mag luksa friend?

Zandra:??????ano??????sino bang namatay? ang pusa mo ba?????

Carla: (napatawaaaaaah. ng 80 percent.(^-^.) at sya napangiti ng bestfriend nya..

Carla: kaw talaga bestfriend, kilalang kilala mo talaga ako.si carlo kasi..yung crush ng campus natin..

Zandra: oh,,dba crush mo sya..grabi nga pa cute mo sa kanya eh? halos mawala ka sasarili mo kung makita mo cute nyang face
eeeh tika...parang wala akong alam dyan ah..hmmn parang di mo yan sinasabi sa akin..parang huling huli na ako sa balita..
hmmmn....parang i smile fishy aah...hmmn..mag salita ka nga..may special na bang diko alam?
Carla: hmmn ung nga ang problema bestzy...parang mauud-lot ang love story naming dalawa...may hadlang eh.
nag sisimula pa kasi kaming mag getting to know each other dami kumokuntra..

Zandra: i knewwwwwww it...talaga bestzzzzy wow ah..di mo yan sinasabi kinikilig na ako sa inyo.ayeee.eeeeehhhhhh..(kinilig si zandra ng 99 percent sa nalaman)

Zandra: kaw talaga bestzzy pero sino ba tong kumkuntra sa inyo dalawa.

Carla: barkadan babae ni carlo...di ko pa alam name nya..akalaain mo sinugod ako sa gate ng school habang papasok na ako
hinarang ako sama ng mga ka berks nya..kung maka react ang babaeng yun parang g.f sya ni carlo..

Zandra:

hmmn..parang kilala ko yan..nakita ko na yan panay-dikit ng dikit kay carlo,naaalala ko ng nag lalaro ng basketball sama ng mga hunks friends nya...panay cheer kay carlo at ng pawis na pawis si carlo,after ng laro, naalalaa ko,nag hubad pa nga yun ng t-shirt,dahil sa subrang pawis,,alam mo ba bestzzzy.....mapa wow ka talaga bestzy.nakita ko kasi..may 6 packs abs si carlo..nako kung nakita mo lang sya..mapapatulo laway mo..hahhahha..super yummy bessstzzzzy....mga babae tilitili sa kanya.dami kasi nakakita...parang feeling mo na, yung bagah,ang panty mo parang malalalag na..sa hunky niyang katawan....alam mo ba?bestzzy, halos nilamas limas ang katawang lupa ni carlo sa bruha na yun parang kakainin na si carlo..panay tangal ng pawis at touch2x pa sa abs ni carlo gamit ang towel..hmmn..parang gusto na nyang kakainin si carlo...parang patay parang gutom sa lalake ang babaeng haliparot na yun eh...eeh si carlo naman...panay iwas eh...kapit tuko yung babae na yun..patay na patay yun kay carlo..halos wala nga maka lapit kay carlo eh..kasi iniaaaway nya mga gurls...

saka big time yun sa school natin...palibhasaa anak mayaman yun and very spoiled brat yun...
hmmn talagang malaki problema natin nyan bestzzy...para kang bumagaaah sa pader nyan..

carla:bestzzy ano gagawin ko......huhuhuuhuh... :-(

--maya maya tumawag si carlo sa phone--si carla naman-ayaw nyang sagutin ang phone..------------

---binabaan nya ito ng phone. ayaw nya maka usap ang binatilyo--


zandra: halaaah may tumawag ..hala sagutin mo na!(~_~)

Zandra: oi bat ayaw mo sagutin, sino ba yan? si carlo atumatawag ang prince charming mo..

carla: haaayaaan mo..manigas sya...(pakipot mode mga 80 percent)

(pero di parin mawala ang kilig ni karla na 50 percent..nag tira ng kilig sa sarili nya(^_^)....pero nag mamatigas ito ating dalaga, ayaw na nyang sagutin ang phone...)


Zandra..wow bestzzzy habaa ng hair mo best...

Carla: manigas sya..ayaw ko nga sagutin...


samantala si carlo..

carlo: bad trip naman oh..please please sagutin mo naman...nako? galit na ata sa akin yun..
carlo: sge txt ko muna...

carlo: hi sorry talaga sa ngyari sa inyo ni engred...talagang may tupak ang babae na yun..lahat ng dumidikit sa akin inaaway nya lalo pag babae..talagan kaibigan lang talaga turing ko sa kanya..wala ng iba...ni katiting wala talaga ako gusto,,kapit tuko yun sa akin..dko nga pina pansin..yun....feeling kami eh...wala naman kami....at wala talaga..just to be honest sayo..

mayamaya sumagot si carla sa txt ,mga 3. hours and 30 minutes nag reply na!! sa txt


carla: ..hmmn wala kang dapat e explain..sa akin..wala naman tayo..at sino ba ako sa buhay mo na pag aksayahan mo ng panahon...saka diko kaya ang mundong ginagalawan mo..so please stop texting me..saka di naman tayo close talaga...kaka start lang ng friendship natin..complekado pa!!!!so please stop texting me...wag na nating parehapan pa ang setwasyun..


si carlo ay nalongkot..gustong gusto nya ang simple at maganda na si carla..
iba kasi naramadaman ng binata para sa dalaga..
magaan ang loob nya sa kanya at feeling nito ay parang matagal nanyang nakilalla ang dalagita..
sabi nya sa isapan ni carlo...i found my soulmate, i won't let her go ng basta basta nalang..
di ako susuko..susuyuin ko sya,.pero sa ngayun papalamigin ko muna..dko muna sya txt ng ilang araw..


abangan ang susunod na kabanata..


ano kaya mang yayari sa ating mga bida..?

makapasaaa pa kaya si carlo sa dalaga?

may pag asa ba ang ating pangbato na si carlo?

ano ang diskarte kaya ni carlo para mapa amo ulit si carla...

abangan?


ako'y e follow para sa susunod na kabanata..
sa hindi pa naka basa ng series kung ito..ito na sa baba at basahin nyo buong kuwento para maka catch up tayo sa kuwento..

ang part1 ng storya

-part2 ng storya -click mo link na ito

PART 3 ANG SERIES NATIN

SANAY E SHARE NYO SERIES NA ITO SA PAMAMAGITAN NG RESTEEM MARAMING SALAMAT SA SUPPORTA..

Sort:  

@cryptohustlin has voted on behalf of @minnowpond. If you would like to recieve upvotes from minnowpond on all your posts, simply FOLLOW @minnowpond. To be Resteemed to 4k+ followers and upvoted heavier send 0.25SBD to @minnowpond with your posts url as the memo

@cmtzco has voted on behalf of @minnowpond. If you would like to recieve upvotes from minnowpond on all your posts, simply FOLLOW @minnowpond. To be Resteemed to 4k+ followers and upvoted heavier send 0.25SBD to @minnowpond with your posts url as the memo

Mabuhay...upvoted and followed

maraming salamat po sa supporta

tuloy mo lang pag susulat mo kabayan :) sya nga pala if gusto mo maging mabilis ang pag dami ng follower mo register ka d2. https://steemfollower.com/?r=4124 if may mga tanong ka about steem follower punta ka lang d2 sa discord channel ko. https://discord.gg/MQhqXxc

sge bro member na ako dyan

Ang galing. Ipagpatuloy. :-)

salamat po. sa suporta

mahusay..👍

salamat po..kaso kulang sa supporta ang madlaah hahaha..

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 62922.80
ETH 3437.78
USDT 1.00
SBD 2.50