sanay naman pansinin mo naman ako?-storya pinoy-#P2- mula sa obra ni dontryme2

in #philippines7 years ago


panay pakipot sa txt si carla, habang sinusuyo ni carlo,

carla: sorry medyo bussy ako next week nalang puwdi?(kinikilig ng 88 percent)
carlo: ok no problem basta ikaw?(naka smile habang nag te-txt)
carla: ok see you tomorrow sa school natin..
carlo: eh puwdi ba kita makasabay kahit lunch lang?
carla: hmmn..aah may meeting pa ako sa mga ka classmate ko may gawin kasi kami na project
(pakipot to the max ,paikot2x sa kama sa subrang kilig..)
carlo: ok basta friends na tayo now huh?
carla: oo naman..
carlo: salamat, sana next week set na schedule mo, walang bawiaan huh?
carlo: ok :)


pagka umaga,

subrang inspired ang dalaga, super ganda ang pag gising nya,

subrang kinikilig at panay kanta ng mga love songs..(in love ang pig)

maya maya pay may nag txt sa kanya..sino pa nga ba..e ang crush nya..


combo:

carlo: hi ms ganda
carla: hmmn boliro
carlo: di ah maganda ka naman talga,..simple at may dating ..
carla:hmmmn hay nako carlo napaka bolero mo talaga..pero salamat...^^(subra kilig na kilig naka jump shot pa!)
carlo:ok see you mamaya..ingat ka lagi..
carla: ok po..see you mamaya..^
^ thanks sa time..
carlo: hmm ako nga nag papasalamat kasi may time ka mag reply sa akin..anyway palagi kang mag iingat,
carla: hmmn...kaw talga..oh syasyah...mag shower mona ako..have to go.. thanks sa pag alala..
carlo: :) basta po ikaw..(si carlo naman panay smile at di ma express ang nararamdaman para sa dalaga..)
carla..bye for now,,kaw din po ingat ka palagi..


sa pag kalipas ng 3 hours
nasa school na ang dalaga si carla,may biglang sumalobong sa kanya
ang mga barkada ni carlo na mga babae,,

hmmn...ito pala yung gurl na sinasabi nila..
hmmn..hoy babae wag mong paki alaaman si carlo..
akin lang sya,,bruhang tooh...


abangan ang susunod na kabanata


mULA SA OBRA NI dontryme2.


Sort:  

This post recieved an upvote from minnowpond. If you would like to recieve upvotes from minnowpond on all your posts, simply FOLLOW @minnowpond

nice..upvoted 😊

maraming salamat @leslyfay

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 67271.13
ETH 3515.41
USDT 1.00
SBD 2.70