-sanay naman pansinin mo naman ako?-storya pinoy-#1 mula sa obra ni dontryme2

in #philippines7 years ago (edited)

source lang larawan

hito ako sa isang sulok
lagi kang gusto makita
subalit di mo naman ako kilala

lagi ako natulala lalo nat pag nasa harapan na kita
di halos makasalita
kumakaba kaba ang aking dibdib na kay bilis
halos di na ako makahinga..

ano ba itong aking nadarama tanong ko sa sarili
iwan ko ba..crush na talaga kita.
hay sanay maka usap man lang kita..sana?

sino naman ako para magustohan mo?
napaka grawpo mo? at subrang malinis at magandang magdamit
pogi2x pogi crush ng campus senior high
mapapasin mo kaya sa isang hamak na katulad ko simple lang?

subalit habang nag lalakad ako sa daan nakasalubong kita
agad ako napahinto at sabay kang nag sabi HELLO?
agad naman ako tumitili sa sarili kung isip..
gurl mag hulos dili ka..?sabi sasarili ko.
halos diko na mapigilan at akoy napasigaw..
sama ng mga kaibigan ko,tintukso nila ako

di ko akalain napansin mo din pala ako..

pag katapos nun, may mensahi sa cp ko

sabi......

carlo:hi?carla?

sabi ko .

carla:who u?
carlo:hmmn
carla:pano mo nakuha number ko?
carlo: wag mo ng itanong hehehe..basta importante txt na kita
carla: sino po ito?
carlo: si carlo toh ng senior high..
carla:(kilig to the max ang gurl)----jumping on the bed...habang nag te-txt2x
carlo: alam mo gusto kita makilala ng lubos..di mo akalaain carla at carlo bagay na bagay..hehehhe
carla:hmn (pakipot mode)di nag reply..(pero subrang kilig na kilig)
carlo: invite sana kita mag dinner sa labas?
carla: seen mode...(pakitpot mode)
carlo: sana mag reply ka..pag di ka nag reply it means ""yes"
carlo: panay hintay:(naka smile habang nag hihintay)
carlo: ok set na date natin:
carla: seen mode parin.,halos dimaka panilawala..

=====================abangan ang susunod na kabanata==========

obra ni dontryme2 sa steemit.com mula sa # Philippines

Sort:  

Maraming salamat @leslyfay sa pag supporta sa kaibigan natin na si dontryme2 ^_^

hhhh very good

thanks are you a Filipina?

No, but I was impressed and I will follow you

Thanks @tag2017 sa pag supporta sa kaibigan namin si dontryme2,naway nasiayahan kayo sa kanyang tula..go go dontryme2

This post recieved an upvote from minnowpond. If you would like to recieve upvotes from minnowpond on all your posts, simply FOLLOW @minnowpond

hehe kilig naman ako dyan

may part 2 at 3 na sana maka basa mo na...

Hehehe..salamat po sa pag supporta sa kaibigan kong si dontryme2

hehe pag may time bakit nde d ba?

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.032
BTC 60972.25
ETH 2632.93
USDT 1.00
SBD 2.57