Steemitphilippines Open Mic Week#5 WINNER Announcement!Burning 27 Steem!

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang umaga sa lahat at sana lahat ay pagpalain ng Diyos!

Ang musika ay ang pagsasalin ng ating kaluluwa. Ang panginginig ng boses ng musika at sabay ang pangkatunggali ng ating kaluluwa, hindi mawawala, ngunit ito ay magkatuwang, at parang inaaakit sa tunog ng parang ikaw ay nasa alapaap. Ang malalim na boses ng mang-aawit ay may paraan ng pag-aapoy sa ating damdamin na makina na para bang alam nitong gusto nating pumalaot kasama siya bago tayo magkaroon ng pagkakataong madarang sa nag-aalab ng nadarama ng ating damdamin. Inalis ng mang-aawit ang kirot mula sa mga emosyon na nangangailangan ng pakiramdam, na nangangailangan ng paglalambing na magpapakalma sa damdaming matagal ng kinuyumos ng kirot at hanggang sa maglaho bilang mga multo ng nakaraan na palagi umuukilkil sa puso at isipan.

inbound7906993409150398679.jpg

Maraming salamat sa suporta lalo na sa anim na kalahok sa linggong ito.

https://steemit.com/hive-169461/@sarimanok/steemitphilippines-opm-open-mic-contest-nov-8-2021

https://steemit.com/hive-169461/@jurich60/steemit-philippines-open-mic-those-were-the-days-cover-by-jurich60

https://steemit.com/hive-169461/@loloy2020/steemit-philippines-open-mic-contest-week-5-or-cover-song-panginoon-kay-buti-mo-by-asop-entry-by-loloy2020

https://steemit.com/hive-169461/@liamnov/steemitphilippines-filipino-music-open-mic-week-5-contest-isang-lahi

https://steemit.com/hive-169461/@eivor22/steemitphilippines-filipino-music-open-mic-week-5-contest-20-steem-prize-pool-free-load-eivor22

https://steemit.com/hive-169461/@gracetorrion/steemitphilippines-filipino-music-open-mic-week-5-contest-paminsan-minsan

Bilang pasasalamat ko sa inyong lahat nais ko ipaalam na ang may pinakamataas na antas ay bigyan ko ng 8 steem, 5 steem sa pangalawa at ang apat na kalahok ay bigyan ko ng yag 3 steem bawat isa.

Lahat kayo ay Panalo!

Congratulations: @loloy2020 8 steem ay ang may pinakamataas na antas at maraming salamat sa papuri mo sa Diyos sa lahat na panahon!

Congratulations: @gracetorrion 5 steem- pinaiyak mo ako sa istorya ng buhay mo at sana ganun ako katatag sa iyo.

@sarimanok, @jurich60, @liamnov, @eivor22 ay makatanggap ng tag 3 steem bawat isa

@me2selah at @jb123 ay nagpakitang gilas sa kanilang support ay makatanggap ng tag 1 steem

Burning 27 steem from my wallet! Maraming salamat sa support ng @booming4 sa contest na ito.


WE HAVE NOW FIVE GREAT SINGER!

@jb123
@leebaong
@me2selah
@queencook
@loloy2020

Maraming salamat sa inyong supporta at aasahan ko po kayo sa Linggong ito.
Maraming salamat @jb123 sa pagtulong mo mag rate .

20% ay beneficiary ko ang steemitphcurator
Mabuhay steemitphilippines!

inbound3496253888384078084.gif

Gif credit to @baa.steemit

Sort:  
 3 years ago 

Paki drop ng mga mobile phone number ninyo lahat at kung ano network

@loloy2020
@gracetorrion
@liamnov
@ievor22
@sarimanok
@jurich60

 3 years ago 

Talk n Text mam ang sa akin.
09070367389

 3 years ago 

Hello maam thank you Talk n Text maam
09102541721

 3 years ago 

I pm ra nako nimo

 3 years ago 

Smart #09492512088

Thanks!:)

 3 years ago (edited)

Welcome sister.

 3 years ago 

Congrats po sa Open Mic Contest Nay @olivia08
And sa mga winners ❤️❤️❤️

 3 years ago 

Salamat at kanta na!

 3 years ago 

Congratulations 👏

 3 years ago 

Thank you so much @fycee

 3 years ago 

Thank you much sa prize and Congrats all! Sing pa ta more...

 3 years ago 

Pasalamat ako sa support at sana at makakuha tayo ng support.

 3 years ago 

wow! Congrats sa lahat ng mga nanalo sa patimpalak na eto. Iba talaga ang mga Pinoy hidni lang sa pagsusulat magagaling pati din sa pagkanta mahuhusay.

 3 years ago 

Sali na ikaw sa next round

 3 years ago 

haha, isip po ako ano magandang song, do you have something in mind po or request katuwaan lang.... haha

 3 years ago 

Kung ano hilig mo ang ganda boses mo kaya.

 3 years ago 

haha, naku hindi naman po, tinatago ko nga lang yon.

 3 years ago 

Congratulations sa lahat!!

 3 years ago 

Salamat met

 3 years ago 

Oi maraming salamat ate..d ko akalaing ako ang mananalo. Para sa Dios ang papuri at pasasalamat.

 3 years ago (edited)

As always, God is good

 3 years ago 

Wow congratulations to all of us. Especially to sir @loloy2020 and to mam @gracetorrion for the best entry.

 3 years ago 

Thank you at aasahan ko ang support mo sa susunod o sa linggong ito.

 3 years ago 

Ok mam. Aasahan mo ang aking pagsali. Mahirap lang sa simula kapag nakagawa na nang isang entry... Gogogogo na.

 3 years ago 

inbound552880080819760575.jpg

Prizes sent! Congratulations!

 3 years ago 

Hello good morning congrats to all of us

 3 years ago 

Give me number sa mobile phone at ano network

 3 years ago 

Thank you!

 3 years ago 

Give me number sa mobile phone at ano network

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62323.35
ETH 2639.07
USDT 1.00
SBD 2.56