My apology to @ dang007 - -please forgive me!

in #vn6 years ago


Đây là lời xin lỗi của tôi đến @ dang007 , bởi vì tôi chơi một trò chơi tồi tệ đó là cờ bạc, tôi đã không thoát khỏi cờ bạc, và đó là điều tồi tệ nhất mà tôi từng làm. sẽ không bao giờ đánh bạc trong trò chơi và trong cuộc sống thực một lần nữa, tôi phải trả tiền cho nó, hy vọng bạn sẽ bỏ qua và đây là lần cuối cùng
tôi đã rút ra được cờ bạc là thứ vô cùng vô thực nó k tồn tại được . tôi hi vọng bạn có thể tha thứ cho tôi .

có lẽ đây là clip tôi đã xem nhiều nhất mấy ngày hôm nay. với bao nhiêu tiếc nuối vì những gì đã mất . và cũng nhận ra một bài học đắt giá.
"Những ai đang mê mải,xin hãy nghe lời tôi.
Cờ bạc rượu chè chẳng hay đâu.
Những ai đang mải mê, xin hãy nghe lời tôi.
Cờ bạc lắm thôi xin đừng chơi.
Cờ bạc trắng tay ra đường thôi"
Cảm ơn bạn về mọi thứ @dang007.

Sort:  

Congratulations @vietnamaz! You have received a personal award!

1 Year on Steemit
Click on the badge to view your Board of Honor.

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemFest3 and SteemitBoard - Meet the Steemians Contest

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @vietnamaz! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemFest Meet The Stemians Contest - The mysterious rule revealed
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53699.14
ETH 2213.00
USDT 1.00
SBD 2.28