Contest for Vietnamese Community! by @hungrybanana - @mimikombat

in #vn6 years ago (edited)

Chào tất cả mọi người.
Hôm nay tôi được biết đến một cuộc thi từ anh @hungrybanana
Lí do tôi viết Tiếng việt: Tôi muốn chuyền tải hết những gì mình biết, muốn góp í và muốn cùng mọi người xây dựng một cộng đồng Steemit Việt Nam phát triển mạnh mẽ.
Bài viết : Contest for Vietnamese Community! Why you love being in Vietnamese community?

  • Tôi có face là : Kít Két tôi đã tham gia vào cộng đồng Steemit Việt Nam ở trên face book cũng như Steemit vào hồi tháng 10 năm 2017. Cộng đồng lúc đó mới bắt đầu phát triển " Tôi chỉ đang nói đến cộng đồng người Việt nam ".
    Những bài viết của bạn chỉ có ~0.00$ cho dù bạn đầu tư và viết hay đến đâu. Thời gian khi đó bỏ ra cũng khá nhiều nhưng nhận lại bạn chắc cũng đã biết kết quả nó thật tồi tệ. Và từ khi tôi biết đến một nhóm Cộng đồng người việt ở Group facebook và trên Steemit tôi gần như được phát triển hết khả năng của mình làm những thứ mình thích và quảng bá được bài viết của mình đến nhiều người hơn.
  • Sau một thời gian tham gia không phải vì cộng đồng người Việt có sự hỗ trợ từ @ dang007. Nếu nói một cách khác nếu không có sự hỗ trợ từ anh ấy.
    Các bạn còn có theo đuổi Steemit nữa không?
    Khi các bạn chưa phát triển lượt vote và tiếp cận đến cộng đồng chưa có thì tỉ lệ vote chỉ là ~0.00$ .
    Nói như vậy thì cũng đúng làm mà không công thì chắc chắn sẽ rất buồn. Và sẽ không thể theo đuổi Steemit được.

    Khi bạn tiếp xúc dần dần với những người trong cộng đồng Việt Nam bạn sẽ thấy sự nhiệt tình của họ, họ sẽ giúp đỡ bạn hết những gì họ biết. Từ cách nói chuyện cho đến cách làm việc cũng khá tốt. Trong đó có chị @lenancie rất nhiệt tình, hỗ trợ mọi người vô cùng tâm huyết. Nhưng hầu hết các bạn ấy mới chỉ tham gia khoảng 1 tháng , 2 tháng có khi là vài tuần. Các bạn chưa có hướng đi riêng về Steemit, mụch đích cuối cùng của mọi người đều kiếm tiền từ Steemit, cũng như lượt upvote hỗ trợ từ dang007 nhưng nếu như dang007 ngừng hỗ trợ cộng đồng Steemit Việt Nam sẽ như thế nào?
    Tôi đã có cuộc phỏng vấn nhỏ với một số người trong Group cộng đồng Steemit Việt Nam. Đa phần họ là sinh viên họ hầu như chưa có vốn và rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Nhưng họ lại là lòng cốt để phát triển cộng đồng Steemit Việt Nam sau này.
    Nhưng đến khi tôi hỏi: " Các bạn có theo đuổi Steemit đến khi thành công không?
    Thì các câu trả lời theo đuổi Steemit chỉ đạt 50%. Bởi vì nếu như dang007 ngừng hỗ trợ các bạn ấy sẽ không có khả năng để theo đuổi nữa bởi sẽ không có người hỗ trợ"
    Các bạn ấy có Sbd và SP đều rút hết để lấy tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên.
  • Tôi cũng là sinh viên cũng là một người từ nông thông nên tôi rất hiểu các bạn. Nhưng các bạn à để thành công chúc ta cần vượt qua những lúc khó khăn nhất. Đừng vội rút SP ra mà hãy ủy quyền cho ai đó, rút SP thật sự rất phí trừ khi bạn sẽ không theo Steemit nữa và ngừng hoạt động.
    Ví dụ : @teamvn ... " một team upvote tự động của cộng đồng người việt, mặc dù lượt vote chỉ 0.1 -0.3 nhưng đó là một phần động lực để chúng ta phát triển.
    Đây là thời điểm chúng ta cần định hướng cho tương lai tận dụng thời gian mình có khi còn là sinh viên sau này có thể chúng ta ra trường có vốn rồi chúng ta có thể đầu tư vào Steemit được mà.
  • Cuối cùng chúc các bạn thành công, chúc các bạn tham gia cuộc thi " contest " vui vẻ, may mắn. Các bạn hãy cố gắng đóng góp í kiến để chúng ta cùng nhau phát triển nhé. Đừng ngại ngần mà không dám nói.
    Ngoài lề một chút : Cảm ơn dang007 và mọi người tôi đã có thêm nhưng người bạn thật sự tuy chưa gặp nhưng đã quen từ bao giờ nghĩ tới một ngày nào không còn liên hệ với mọi người và mỗi người một cuộc sống riêng bạn biết đó chúng ta gần như mất đi nhưng người bạn. Cảm @hungrybanana đã tạo một cuộc thi để tôi có thể nói hết những gì tôi biết.Cảm ơn rất nhiều.

Mỗi một í kiến của các bạn sẽ là tiền đề phát triển Steemit Việt Nam

mimikombat.gif

Sort:  

Bài viết ý nghĩa lắm c, chúc c đạt giải nhé !
good luck for you!

Bài viết hay đó bạn .hihi

camr own nhes

I approved your contribution. I read it and I liked it, good post!

viết bài tốt ghê à nha

ừ cảm ơn nha

không có gì đâu

chúc anh giật giải nha e chia sẻ ^^
về quê mua chà sữa nhá

chúc a đạt giải nhưng ng chấm thi có hiểu tiếng việt k nhỉ

họ là người việt đó e

tại e thấy viết tieensga nh, k post nào ng việt nen k biết

^^ tham gia đi e

vâng a, e vừa xem có vẻ ít người tham gia quá

ừ ^^ càng dễ có giải chứ sao :v

Rất ấn tượng với bài viết và tâm huyết của e. Chúc e chuẩn bị tốt cho buổi meetup sắp tới :)

cảm ơn anh ạ mong sẽ được gặp anh ạ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62943.85
ETH 2464.43
USDT 1.00
SBD 2.55