Đà Lạt Thành Phố Mộng Mơ - BestFriend - Youth - Love

in #vn6 years ago

Đà Lạt những ngày tháng 3 !
7414f13d2670c82e9161.jpg

Cũng được vài tháng trôi qua nhưng những hồi ức kỉ niệm về chuyến đi đã khắc sâu vào tâm trí tôi. Quyên ( Na ) là cô bạn thân từ thửa ấu thơ của tôi, chúng tôi cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua thời tuổi trẻ những năm cấp 1, cấp 2, cấp 3.
1b829d494c04a25afb15.jpg

Chúng tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam, 1 tỉnh thành phố nhỏ bé nằm ở khu vực miền trung. Cùng 1 lý tưởng, giấc mơ Tôi và cô bạn của mình quyết định chọn 1 ngôi trường ở Thành Phố Hồ Chí Minh để thực hiện giấc mơ, 4 năm đại học sống xa nhà với biết bao khó khăn nhớ nhà, giá đình bạn bạn quê nhà.Tôi chọn ngành "Công Nghệ Thông Tin" còn Na chọn ngành "Kinh Tế Luật" chúng tôi cùng nhau phấn đâu và cố găng thật nhiều.
9b1df6ba3ff7d1a988e6.jpg

Rồi 4 năm đại học qua đi, chúng tôi tốt nghiệp và đã có cho mình 1 công việc ổn định, cảm thấy thật may mắn khi chúng tôi bắt đầu làm việc khi vừa mới ra trường, Tôi là 1 nhân viên lập trình cho 1 công ty về ngành công nghệ thông tin, còn Na là 1 nhân viên ngân hàng , cũng coi như là ổn định.
Chúng tôi cảm thấy tự hào với những gì mình đạt được dù chưa hoàn hảo lắm. Mỗi năm chúng tôi về quê 2 lần ( ngày nghỉ lễ và tết nguyên đán).
Na và Tôi đã tự ổn định kinh tế của 2 đứa và không cần đến sự hổ trợ của gia đình, chúng tôi khá tự tin để tự lập 1 nơi xa thật xa gia đình. =))
2f6518bbfdf613a84ae7.jpg

Kiếm được chút ít nên chúng tôi đã cùng nhau đi Đà Lạt để tự thưởng cho mình tháng lương đầu tiên. Chúng tôi chọn cho mình hãng xe "Phương Trang" xuất phát từ 12h khuya lên đến Đà Lạt 5h sáng. Tôi quen được anh Bạn sống tại Đà Lạt và thật may mắn khi gia đình bạn đó kinh doanh về khách sạn hiii, rất tiện luôn. Chúng tôi nhận phòng và thuê cho mình 1 chiếc xe máy để khám phá Đà Lạt.
Được sự hướng dẫn của anh bạn nên việc đi lạ khá dễ dàng và rất ít tốn thời gian, biết được rất nhiều nơi có giá cả phải chăng, ăn uống hợp lý và chỉ có dân địa phương mới biết rõ.
38c9eccb3886d6d88f97.jpg

Đồi chè Cầu Đất

7017d59c0cd1e28fbbc0.jpg

Tiệm bánh Cối Xay Gió

1ba2817c5731b96fe020.jpg

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

e7ade56110dfff81a6ce.jpg

Vườn dâu ở Đà Lạt

e62185536aed85b3dcfc.jpg
a8900a51ef1c0142580d.jpg

Cánh đồng Hoa Hướng Dương

4863be1961548f0ad645.jpg

Cà phê vườn

68d1881d5a50b40eed41.jpg

Cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu

ab58d3fa03b7ede9b4a6.jpg

Quảng Trường Lâm Viên

14eabc055948b716ee59.jpg

Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch

685745c1a48c4ad2139d.jpg

Thác Prenn

03d183075b4ab514ec5b.jpg

172d729ca7d1498f10c0.jpg

Chợ Đà Lạt

Chúng tôi đã ở đó trong 2 ngày với những kỷ niệm thật tuyệt vời, <3 Để rồi càng cố gắng hơn nữa có những chuyến đi kế tiếp.
Tuổi trẻ là vậy đó biết bao điều lo âu cho sau này những lúc bên những người yêu quý chúng ta lại càng thêm cố gắng để có tương lai thật tốt đẹp .
Yêu con con chó ( Na ) <3 <3
Cảm ơn mọi người đã đọc và thich nếu có gì sai sốt mong mọi người bỏ qua !
Thank's You.

Sort:  

Chúc mừng @jemytruong0402, bạn đã nhận được một upvote từ jemytruong0402. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Đà Lạt đẹp vì nó nhiều hoa và có một thời tiết dễ chịu. Bạn đã có một chuyến đi nhiều kỷ niệm. Lâu rồi tôi chưa được vào thăm Đà Lạt,cũng thấy thiếu vắng quá nè :)


Upvote service = x2.5BID has been provided + 9 bonus upvote free for you. Thank for you used

Khi mới vừa đến cảm giác rất rất tuyệt vời, thích nhất cảm giác lạnh của Đà Lạt, lúc đó chỉ 15 độ =))

Đó là nơi trốn nóng tuyệt vời khi hè tới! hihi nhưng thường chúng ta lại chọn Phan Thiết, Nha Trang hoặc Vũng Tàu.
Không rõ đường lên Đà Lạt đã được làm lại chưa, chứ lên đó bằng xe ô tô thì thảm họa thật :(

Chọn đi xe khách, có vẻ tiện hơn và an toàn vì mình có 2 đứa con gái hiii, đường thì thấy ok hết rôi.Còn nhiều địa điểm chưa được đi, lại muốn đi tiếp

Nếu thế thì cố làm 1 vòng thế giới đi cô gái ơi! hihi đi vòng vũ trụ luôn :)

Vâng, Cũng mong sẽ đạt được lắm luôn, Cố găng Việt Nam <3 trước đã hiiii

Congratulations @jemytruong0402! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes
Award for the number of comments
Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - Croatia vs England


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by jemytruong0402 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87