The Dreamer: Cho những kẻ mơ mộng nơi thành phố mộng mơ!

in #vn6 years ago (edited)

Có lẽ chúng ta đã còn không còn lạ lẫm gì với những quán cafe siêu đẹp, siêu độc đáo và “chất” ở Đà Lạt. Trong muôn vàn sự lựa chọn mà các reviewer đã hết lời khen ngợi đó, tôi thật sự bị thu hút bởi series hình sống ảo của giới trẻ thời gian gần đây về một chốn dành cho những kẻ mộng mơ ngay gần trung tâm Đà Lạt - The Dreamer.


B6C5371E-E8C2-4D36-8516-6796EE8CB4F3.jpeg


Một buổi trưa đầu tháng 9, tôi ghé The Dreamer trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trên con đường trở về từ Vườn hoa cẩm tú cầu ở Trại Mát. Một ngôi biệt thự cũ kiểu Pháp ở số 27B được cải tạo để làm thành chốn mộng mơ.

Tôi đã rất ấn tượng với cái cách Dreamer khiến những người đang mệt mỏi như tôi phải bật cười vì cách chào đón rất đáng yêu. Thực sự đáng yêu hết sức. Để không làm giảm sự bất ngờ cho các bạn, tôi sẽ chỉ nhắc rằng, hãy để ý những lời nhắn dọc cầu thang đi lên The Dreamer. :”>


BED6F796-050E-4795-BD07-A83FCE3E087B.jpeg


Theo kinh nghiệm của bản thân thì những quán đẹp thường đồ uống sẽ không thật sự xuất sắc, nên tôi không kỳ vọng, chỉ muốn có chỗ thoải mái, đẹp đẽ để nghỉ ngơi giữa trưa. Order một ly cacao bạc hà và một matcha machiato. Với mức giá từ 35-50k, tôi nghĩ là vừa phải cho một nơi mà decor “chất” đến thế.


Vì là giữa trưa nên các chỗ ngồi có view đẹp ở sân thượng và ban công đều không ngồi được. Nhanh chóng chọn cho mình một chỗ ngồi thật xinh khi mà các góc đều đang full, tôi nhận ra là cư dân mạng thực sự không sai tí nào về The Dreamer. Là một quán cafe mà tất cả mọi góc đều có thể sống ảo, cứ ngồi xuống là có ảnh đẹp, cứ đưa máy ảnh lên là có ngay nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa là The Dreamer có vẻ như là một lựa chọn không tồi vào buổi trưa khi có hẳn một khu mà bạn có thể ... ngủ.


22210F06-F48C-4EED-998B-2EE1D4453A9C.jpeg


84C427CE-1295-4B22-A51B-DC460D3F7C41.jpeg


2C6C6846-92C9-48FF-874B-5EB680C8B790.jpeg


358E991F-5394-43B3-9E94-B9D967507C35.jpeg


Một điều mà tôi rất thích ở The Dreamer đó là guu nhạc. Quán luôn luôn mở nhạc, và luôn là style âm nhạc mà tôi rất nghiện. Thử nghĩ, còn gì hợp hơn giữa một Đà Lạt lãng đãng sương, ôm trên tay ly trà nóng và nghe “Sing and Share” của Hà Anh Tuấn? Còn gì cảm hứng hơn khi trong một chuyến vội vàng đi trốn khỏi Saigon, lên giữa phố núi và nghe những bài nhạc của Đen, từng câu từng lời rộn ràng, thôi thúc kỳ lạ.


0E0F8D3B-738B-4C36-B6CB-E4BF1F5A5556.jpeg

“Em ơi lên xe mình đi thôi, đời mình khi trễ lúc vội. Bao lâu rồi ta không nghỉ ngơi?”
“Sống như chưa từng được sống. Cầm bàn tay ta đi qua đêm dài”.


4F530DA6-B998-4D20-99C1-92253BB9B732.jpeg


Những cuốn sách sờn gáy, ghế gỗ, khung cửa sổ lớn,... Chắc không còn gì mơ mộng hơn khi ngồi trên mép cửa sổ, cầm lên cuốn sách cũ, lật giở vài trang mơ màng, nhâm nhi tách trà, tựa đầu cửa kính nhìn toàn cảnh đồi thông, thành phố phía xa,...


F4BD9B5A-1406-4550-A785-F0202B9523FB.jpeg


Thật sự là The Dreamer, một nơi hoàn toàn mơ mộng giữa thành phố mộng mơ.


@hanggggbeeee

Sort:  

Chúc mừng @hanggggbeeee, bạn đã nhận được một upvote 35%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations @hanggggbeeee! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard - Witness Update
SteemFest³ - SteemitBoard support the Travel Reimbursement Fund.

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Về chưa hay vẫn còn ở ĐL zậy H ơi!

Về rồi. Phải về kiếm cơm chứ ở ĐL hoài sao dc haha.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67808.66
ETH 3248.00
USDT 1.00
SBD 2.67