ใบผักบุ้งกับ ทะเลแสนสวย จังหวัดพังงา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

วันนี้ขออนุญาตร่วมกิจกรรมที่ทางไทยทีมได้จัดขึ้น
ช่วงนี้ก็ อยู่ในช่วง ท่องยุทธภพค่ะ ท่องเที่ยวไปเรื่อยๆตั้งแต่ จังหวัดนครศรีธรรมราช /ตรัง/กระบี่/พังงา มีสัญญาณบ้างไม่มีสัญญาณบ้างแล้วแต่สถานที่ ที่ไปค่ะ ตั้งแต่ ได้มารู้จัก steem กลายเป็นคนเจออะไรก็ต้องถ่ายรูปเป็นอันต้องถ่ายไปหมด..อิอิ... เอาเป็นว่าเพื่อนๆคงเข้าใจเจออะไรถ่ายหมดแล้วกัน555
โพสต์นี้มาเจอกิจกรรมรีบเปิดโทรศัพท์หารูป สีเขียว ก็ไปได้รูปตอนไปเที่ยวทะเลที่หาดบางสักจังหวัดพังงา โอ๊ย...ค่ะคุณเพื่อนๆที่นั่นทะเลสวยหาดทรายขาวละเอียดยิบ....

ขับรถเปิด GPRS ขับมาเรื่อยๆ หาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆใน อำเภอ ตะกั่วป่า จนเจอ...หาดบางสักตั้งอยู่ตอนเหนือสุดของอุทยานแห่งชาติเขาหลัก จังหวัดพังงา หากหาที่พักบริเวณนี้ ก็ใช้เวลาเดินทางไม่นานมากค่ะขับมาตามถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-ตะกั่วป่า
ขับรถจากถนนสายหลักเข้าสู่ถนนหน้าหาด ...ก็จะเห็นแนวต้นสนสีเขียวอ่อน ๆทั้งสองข้างทาง เรียงรายตลอดเส้นทาง ถนนสวยมากค่ะดูเป็นธรรมชาติมากๆ
ตามแนวหาดก็มีทางเดินให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นอย่างสบายอารมณ์ ...เดินมานิดหน่อยก็มีสะพานข้ามแอ่งน้ำที่เกิดขึ้นจากช่วงหน้ามรสุมมีคลื่นสูงซัดเข้ามายังหาดจนเป็นแอ่ง เป็นอีกจุดนึงที่อ้อมว่าน่าจะถ่ายรูปสวย

หาดบางสักทอดยาวจนสุดแหลม ที่นี่นอกจากมีต้นสนมากแล้ว ยังมีผักบุ้งทะเลริมหาด ที่คอยึดแผงทราย อย่างสวยงามและอีกด้านก็ทอดยาวไปเช่นกัน

จบแล้วค่ะสวยมั้ยค่ะหาดบางสัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

I have already voted for you.
Can I invite you to pay attention to my new project? Resteem and upvote my first post can participate in a 100 STEEM lottery.
Steem Express online | Resteem and upvote can participate in a 100 STEEM lottery

หาดสวยน่าเที่ยวจังค่ะน้องอ้อม 😃

Posted using Partiko Android

สวยมากค่ะพี่จุ๋มทะเลที่นี้

😀😀😀

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Green Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!

nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณมากค่ะ

คุณอ้อมถ่ายรูปชายหาดออกมาสวยมากค่ะ มุมกล้องสวยมาก....เที่ยวคุ้มมากๆเลยค่ะคุณอ้อม ไปเกือบทั่วภาคใต้เลย ขอให้เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัยนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณแนต ทั้งสนุกทั้งเหนื่อย เลยค่ะโดยเฉพาะทะเลที่พังงาสวยมากค่ะ วันนี้อ้อมมาถึงเกาะพะงันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะขอบคุณมากๆสำหรับ comment นะคะ

หาดบางสักเป็นอีกหนึ่งหาดที่มีความสวยมากๆเลยนะครับพี่อ้อม
ภาพถ่ายผักบุ้งทะเลริมหาดก็สวยเช่นกันครับสีเขียวสดตัดกับสีหาดทราย ^^

ที่นี่ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งหาดบางสักจังหวัดพังงาสวยมากค่ะ น้องเบียร์ ก็คงยังเสียดายที่เมื่อหลายปีก่อนเกิดสึนามิขึ้นที่นี้ค่ะ

ไม่น่าเกิดซึนามิเลยนะครับพี่ น่าเสียดายความสวยงามของหาดมากๆเลยครับ

Beautiful sea and sky!!

Posted using Partiko iOS

สวยมากค่ะทะเลที่พังงา

สวยมากค่ะ น้องข้าวหอม ไม่อยากเล่นน้ำอีกหรอคะพี่อ้อม

ชายหาดบางสักสวยมากค่ะ น้องเล็กเสียดายที่นี่เมื่อหลายปีก่อนเกิดสึนามิ พี่แค่บังเอิญขับรถผ่าน ไม่ได้จำตั้งใจที่จะแวะหาดนี้ แค่ซื้อกับข้าวใส่รถมาและหาสถานที่ทานกันบังเอิญสายตามองเห็นป้ายเล็กๆริมทางก็เลยเลี้ยวหัวรถกลับไปค่ะ พ่อขับรถไปถึงหาดถึงกับตะลึงลืมไปเลยค่ะว่าจะมาทานข้าวกับ...มัวแต่เก็บภาพ..^^
ส่วนน้องข้าวหอมตามเคยค่ะเธอก็งอแงที่จะเล่นน้ำตามเคยแต่พี่อ้อมไม่กล้าให้ลงไปหรอกค่ะเพราะมันเป็นชายหาดท้องกะทะ กลัวค่ะ แต่งดงามมากครั้งแรกไม่น่าเชื่อว่าจะมีทะเลสวยแบบนี้อยู่ในจังหวัดพังงา หาโอกาสพาแฟนไปครั้งแรกสวยมาก😍❤