ผมจะไม่หยุดเพียงแค่นี้

in #thai6 years ago (edited)

Hello Ladies and Gentlemen in Steemit

::: สวัสดีทุกๆคนที่น่ารักใน Steemit และ Busy ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วง Thai-Lao Steem Promo ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วนะครับสำหรับกิจกรรมโปรโม Steem สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโปรโม Steaem ก็ให้รีบมาเข้าร่วมกันนะครับ ผมก็เข้าร่วมเป็นครั้งที่ 3 แล้วในวันนี้ ในวันนี้ก็เป็นวันหนึ่งที่ผมรู้สึกมีความสุข ที่ได้สมาชิกใหม่ในชุมชนลาวมาเพิ่มอีกคนซึ่งนั่นก็คือ @ntxawm แล้วคนอื่นได้แนะนำให้คนอื่นมารู้จัก Steemit กันกี่คนแล้ว.

received_2159922050956147-01.jpeg
::: ถ้าจะให้ผมหยุดที่จะแนะนำคนอื่นมารู้จัก Steemit คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะผมก็อยากจะเห็น คนลาวมารู้จัก Steemit กันเยอะๆ อยากจะให้คนเรามาเปิดกว้างในการมานำใช้ Steemit เพราะการที่ได้มารู้จักกับ Steemit มันจะไม่สูญเปล่า ซึ่งมันทำให้ได้ทั้งเงินและได้รู้จักกับบุคคลใหม่ๆที่นิสัยดีกันทั้งนั้นซึ่งข้างในนี้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ใครที่ได้มารู้จัก จะไม่มีวันผิดหวัง:
ซึ่งก็มีคนเคยถามผมว่าได้ลงทุนไหมได้เงินจริงหรือเปล่า ได้ผมก็ตกเพราะเขาไม่ว่าไม่มีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น มันก็ขึ้นกับว่าคุณจะขยันทำโพสออกมาดีแค่ไหน ถ้าคุณทำโพสออกมาดีคุณก็จะได้ผลโหวตเป็นการตอบแทนและก็เอาไปแลกเปลี่ยนเป็นเงิน.
และยังมีคนมาถามอีกว่า มันเป็นการต้มตุ๋นหรือเปล่า ก็บอกว่าเขาไปว่าไม่มีคำว่าต้มตุ๋น ถ้า หากว่าต้มตุ๋นพวกคุณมาตามผมถึงบ้านเลยก็ได้ ผมยั้งยืนด้วยตัวเอง ให้เขาถ่ายรูปบัตรประชาชนผมไว้ดูเลยว่าหาว่าผมต้มตุ่นจริง.
บางคนก็ถามว่าทำกันเป็นทีมหรอขายออนไลน์ หรือโพสต์โฆษณาต่างๆ : ถ้าจะพูดว่าทำกันเป็นทีมออก เป็นทีมันก็มีส่วนอยู่แต่ไม่ได้มีการบังคับอะไรใดๆทั้งสิ้น เพราะมันก็แล้วแต่บุคคล ที่จะขยันโพสต์ไหมครับคุณโพสต์บ่อยๆคุณก็ได้เงินเยอะแต่ถ้าหากคุณไม่โพสต์ก็จะไม่ได้เงิน เพราะนี่มันไม่ใช่งานขายของออนไลน์หรืองานโฆษณา แต่มันคือ งานที่ ใช้มันสมองและสองมือเพื่อทำเงินด้วยตัวคุณเอง ไม่ได้เป็นลูกน้องของใคร คุณทำคุณได้คุณไม่ทำก็ไม่ได้ ผมแนะนำพวกคุณให้มารู้จัก Steemit ผมก็ไม่ได้อะไรตอบแทนจากพวกคุณ แต่สิ่งที่ผมได้คือความสุขของผม และมันคือความภาคภูมิใจที่ได้เห็นชุมชนลาวขยายตัวและแข็งแกร่งในภายภาคหน้า.
::: ถ้าหากว่าคนลาวคนไหนสนใจเกี่ยวกับหาเงินฟรีบนโลกออนไลน์ในยุค 4.0 ก็ขอเชิญทักทายมาหาผมผ่านทาง facebook โดยตรงเลยก็ได้ ชึ่ง Facebook ของผมก็คือ : Steemit Lao
platform สำหรับการสมัคร Steemit
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2
platform สมัครเป็นภาษาลาว
https://steemit.com/thai/@sakda/steemit
ลิงค์ให้ผมโปรโมทให้คนมารู้จักกับ Steemit
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=326098557928072&id=100015837916204
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=318472658690662&id=100015837916204
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=302062693664992&id=100015837916204
สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณ @thaiteam พี่ @tookta คุณ @ricko66 ที่คอยจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ทางชุมชน ไทย- ลาวได้เข้าร่วมตลอด
I love @steemit by: @sakda

Sort:  

เยี่ยมไปเลยจ้า เป็นกำลังใจให้นะ😉

ขอบคุณพี่เล็กครับ

เก่งมากๆเลยค่ะน้องสักดา​ ในที่สุดก็เห็นถึงผลของความตั้งใจในการโปรโมท.. เยี่ยมเลยค่ะ👍👍

ขอบคุณพี่จุ๋ม

โดยเหมือนกันค่ะ เวลาไปแนะนำ บางคนคิดว่าต้มตุ๋นหรือเปล่า
สงสัยงานแบบนี้ ดูง่ายเกิน คนไม่เชื่อกัน

แต่เราก็ไม่ท้อแท้ครับ

Congratulations @sakda! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard!


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

สุดยอดไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณครับพี่ริน

เยี่ยมมากเลยค่ะน้องศักดา เป็นกำลังใจให้ค่ะไม่ต้องท้อเดินหน้าต่อไป สู้✌❤

แน่นอนครับใครเชื่อผมสอนให้ ใครไม่เชื่อเราก็ไม่ตื้อเขาเพราะเพราจะทำให้เขาเห็นเองในวันข้างหน้า

จริงที่สุด
เคยเจอมาแบบเดียวกันเปี๊ยบเลย

เราต้องทำให้พวกเขาเห็นครับว่าราทำได้ครับพี่สาวสุดสวยของผม

ชมตัวลอยปิ้ววววเลย
ใช่ๆพี่เห็นด้วยพอเราทำได้เค้าจะเกิดความศรัทธาและเชื่อมากขึ้น

ครับ

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

😀😀😀

คุณ @somkiat ผมขอโทษนะครับ busy ผมเป็นอะไรไม่รู้มันไปกด flag ให้คุณผมขอโทษจริงๆไม่ได้ตั้งใจ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 65230.32
ETH 3477.92
USDT 1.00
SBD 2.37