เครื่องมือวิเคราะห์กราฟที่ต้องรู้ สายทำเงินดิจิตอล

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีพี่ๆ น้อง steemains ตอนนี้ถือว่าพวกเราที่เข้ามา หาเงินดิจิตอล STEEM กัน ซึ่งผมคิดว่าความรู้และเครื่องมือที่จะทำให้เราสามารถวิเคราะห์ค่าเงินดิจิตอลต่างๆ เพื่อที่จะแลกเปลี่ยนจาก STEEM ไปเป็นค่าเงินดิจิตอลตัวอื่นๆ และแปลงกลับมาเป็นเงินไทยเพื่อเอาเข้ากระเป๋ามาใช้งานนั้น ถ้ารเราสามารถใช้เครื่องมือวิเคราะห์กราฟได้ก็จะช่วยให้การตัดสินใจมีทิศทางที่อาจจะมีโอกาสในการสร้างกำไรได้เพิ่มเติม และเครื่องมือวิเคราะห์กราฟที่นิยมกันมากที่สุดของเหล่าบรรดาเซียนๆ คือ TradingView.com แต่ถ้าให้เข้าไปที่เว็บไซต์นี้เลยโดยตรงหลายคนก็ออกจะงง ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน ผมเองก็เป็นเหมือนกันครับจึงเข้าใจทุกคนดี

ltcgraph.jpg

วันนี้ผมเลยนำลิ้งค์ http://steemurl.com/KrTiyxI4 ที่มีการตั้งค่าการวิเคราะห์ของเหล่านักเทรดไว้ เพื่อให้เราสามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ว่าแต่ละคนมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างในแต่ละแท่งกราฟ ซึ่งต้องบอกว่าลิ้งนี้ผมได้มาจากการเข้าลงทุนตลาด Forex โดยที่เก้งค์ หลอกลวง ได้นำระบบ MLM มาแอบแฝงกับตลาด Forex และสุดท้ายเชิดเงินไปเป็น 1000 ล้าน และปิดเว็บหนีเมื่อสองปีก่อน แต่ผมได้เห็นเทคนิคและวิธีการที่เขาใช้ และได้ copy ลิ้งค์นี้เก็บไว้และวันนี้โชคดีที่ผมหาเจอจึงนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับทราบนะครับ

มาดูวิธีใช้กันเลยนะครับ

ขั้นตอนที่ 1

คลิ๊กที่ลิ้งค์นี้ http://steemurl.com/KrTiyxI4 หลังจากนั้นให้ทำการเปลี่ยนค่าสกุลเงินจากเดิม EURUSD เป็นสกุลดิจิตอลที่เราต้องการในตัวอย่างผมเปลี่ยนเป็น LTCUSD (Litecoin) เพราะผมเห็นว่ามีหลายคนพูดถึงในการแลกเปลี่ยนกับ STEEM กันเยอะ
Screenshot_67.png

ขั้นตอนที่ 2

นำเมาส์ไปชี้ที่จุดสีแดง เหลือง หรือเขียว ซึ่งเมื่อเรานำเมาส์ไปชี้จะแสดงชื่อนักวิเคราะห์ขึ้นมา และเราสามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดการวิเคราะห์เพิ่มเติมของแต่ละคนได้
Screenshot_68.png

ซึ่งเมื่อคลิ๊กเข้าไปจะเห็นข้อมูลการวิเคราะห์ของแต่ละคนตามรูป
Screenshot_69.png

ขั้นตอนที่ 3

เมื่อเข้าไปดูการวิเคราะห์แล้ว เราสามารถคลิ๊กปุ่มสีฟ้า เพื่อ update กราฟให้เป็นปัจจุบัน

เมื่อคลิ๊กอัพเดทกราฟ จะเห็นผลลัพธ์ของการวิเคราะห์ว่า นักวิเคราะห์แม่นหรือไม่แม่น

ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรา กับข้อมูลที่เราได้ จากนักวิเคราะห์แต่ละคน ซึ่งก็เป็นเรื่องของเราเองแล้วนะครับ และก็อาจจะต้องระมัดระวังที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการลงทุนหรือเทรด เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง

สำหรับคนใหม่ๆ ลองอ่านบทความเหล่านี้ดูนะครับ
ไม่รู้จะโพสต์อะไร https://steemit.com/thai/@pichat/zfewk
เงินดิจิตอลคือเทรนด์ในปี 2018 https://steemit.com/thai/@pichat/2018
Social Media กำลังปฏิวัติรูปแบบใหม่ในการสร้างงาน สร้างเงิน https://steemit.com/thai/@pichat/social-media

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ
ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ

giphy.gif

Sort:  

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณมากครับพี่จิ๊ก

Nice post! Very useful information. Thank you.

Thank you krub

ขอบคุณที่แนะนำนะครับพี่ชาติ

ยินดีครับเย

ดีมากเลยครับ เค้าทำปลั๊กอิน ดึงนักวิเคราะห์จาก tradingview มาโชว์เลยครับ ผมลองเปลี่ยนราคาเป็น steem กับ sbd ลิงก์กลับไปหานักวิเคราะห์ได้ด้วยครับ ขอบคุณครับ แล้วก็ผมถามอีกอย่างครับ พี่ชาติไปเอาเว็บนี้มาจากไหนครับ

พี่ได้มาจากโปรแกรมเมอร์ที่ทำเว็บไซต์ เทรด Forex เลย copy link และเก็บไว้เกือบ 2 ปีแล้วนะ

เดี๋ยวนี้ยังเทรด forex อยู่มั้ยครับ ผมเทรดโดยใช้บอท อาการไม่สู้ดีเท่าไหร่เลยครับ EU EJ GU UJ เป็นทรงทางเดียวมาตั้งแต่ประมาณกลางปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันครับ คนอื่นๆล้มหายตายจากกันไปแทบจะหมดแล้วครับ

ช่วงนี้สนุกอยู่กับ steemit และพี่ทดลองเก็งกำไรค่าเงินใน bx ดีกว่า ไม่ต้องกลัวล้างพอร์ต

ขอบคุณพี่ชาติที่แบ่งปันเป็นประโยชน์มากเลยค่ะ 🙏

ยินดีครับ

ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ เป็นสมาชิกใหม่กำลังศึกษาหาข้อมูลอยู่พอดีเลยค่ะ

ยินดีครับ มีอะไรให้ช่วยเหลือสอบถามได้นะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67928.09
ETH 3827.16
USDT 1.00
SBD 3.63