Social Media กำลังปฏิวัติรูปแบบใหม่ในการสร้างงาน สร้างเงิน

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับพี่น้อง steemains เมื่อวานผมมีพูดเรื่องเงินดิจิตอลคือเทรนด์ของปี 2018 วันนี้ผมจะบอกต่อว่า Social Media กำลังปฏิวัติรูปแบบจากเดิมจากการเล่นสนุกๆ ให้ผู้ใช้หรือ ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเป็นเงินดิจิตอลได้ด้วย และนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงกล้าบอกว่าเงินดิจิตอลคือเทรนด์ของปี 2018 เพราะส่วนหนึ่งมาจากการปฏิวัติของ social media ที่มาสนับสนุนให้ผู้คนสามารถเข้าถึงและรู้จักเงินดิจิตอลได้มากขึ้นและง่ายขึ้น และทั้ง social media และเงินดิจิตอลทั้งคู่ใช้เทคโนโลยีเดียวกันคือ บล๊อกเชน ซึ่งมันคือ เทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนแปลงวงการต่างๆ เช่น การเงิน การธนาคาร การศึกษา และอีกหลายวงการธุรกิจ และนี่คือ social media ที่ผมเห็นการขยับตัวที่มีทิศทางที่ดีมากที่เดียว

socailgo.jpg

1 www.steemit.com

ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า steemit.com จะมาแรงมากในปี 2018 นี้ เพราะการเติบโตที่เกิดขึ้นของเงินดิจิตอลในปี 2018 จะทำให้คนหันมาสนใจ และแน่นอน steemit.com เป็นเงินดิจิตอลสกุลเดียวในตอนนี้ที่เราสามารถสร้างได้จากการโพสต์ รูปภาพ วิดีโอ และเรื่องราวของงเรา และผมเองสามารถสร้างรายได้จาก steemit.com เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว และสามารถสมัครได้ฟรี ดูวิธีการได้ที่ https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1 หรือศึกษาเพิ่มเติมที่ http://thaisteemit.tech/ และนี่คือตัวอย่างของ @laddawan ที่สอนให้เห็นถึงการรับเงินกันจริงๆ https://steemit.com/promo-steem/@laddawan/steemit-4-000-i-post-in-steemit-and-i-receive-my-rewards-4-000-bath-dc6e7e3ea7b7e

2 www.sola.ai

social media ตัวนี้มีรูปแบบคล้ายๆ กับ twitter เราสามารถโพสต์รูปภาพ วิดีโอ และบทความสั้นๆ ซึ่งเราจะได้รับเหรียญชื่อว่า sola token ตอนนี้มูลค่า 1 sol มีมูลค่าเท่ากับ $0.09

3 www.echat.io

e-Chat คือโปรแกรม Instant Messenger และ Social Platform โดยใช้เทคโนโลยีทางด้าน Blockchain เข้ามาร่วมด้วยจึงทำให้ไม่มีศูนย์กลางในการที่จะมาเก็บข้อมูลของผู้ใช้บริการทั้งหมด แถมยังเป็น Wallet สำหรับ Cryptocurrency เอาไว้ส่งหาเพื่อนให้กันได้อีกด้วย ตอนนี้กำลังเปิด ICO รอบ 2 อยู่ สามารถโหลด app ไปทดลองใช้กันดูได้หรือสนใจลงทุนก็ลองเข้าไปดู www.echat.io

ทำไมผมถึงบอกว่า social media คืออีกเทรนด์ของอนาคต ดูบทสัมภาษณ์นี้นะครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ

giphy.gif

Sort:  

ขอบคุณค่ะ

เช่นกันครับ ยินดีครับผม

เอาไปเลย 10 เต็ม 10 :D

ขอบคุณครับ

ขอบคุนค่ะ

เช่นกันครับ ยินดีครับผม

Very interesting! Things are changing so fast!

Thank you.

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

ขอบคุณที่เขียนบทความดีๆ แบบนี้ สมาชิกใหม่เริ่มเข้าใจมากขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ^^

ขอบคุณเช่นกันครับพี่จิ๊ก

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 71030.89
ETH 3824.06
USDT 1.00
SBD 3.52