Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Lunes & Martes "Ang Buhay ko'y Sing-halaga ng Oras"steemCreated with Sketch.

in #steemitdora6 years ago

Hello @steemitdora, #esteemians, #gratefulvibes, #ulog-hugotters 😘❤👍😊

Noong ako'y bata pa lamang ay hindi ko masyadong pinapahalagahan ang oras basta't nakakapaglaro ako at masaya sa aking mga ginagawa ay sapat na.

Sa panahon din na iyon ay ginusto kong lumaki ng mabilis nang sa gayon ay marami narin akong magawa ngunit bakit kaya ngayong tayo'y malaki na ay siya ring gusto nating bumalik sa pagkabata na walang problema at wala pang mabigat na responsibilidad na dinadala. Bakit kaya?

image

Sadyang tao lang talaga tayo na minsan hindi makontento at paiba-iba ng gusto. Ngunit sa paglipas din ng panahon ay naging matatag ako at responsable sa mga obligasyon ko sa buhay. Sa bawat pagkakamali ay may natitunan ako, sa bawat pagsubok ay handa na akong harapin ito ng walang takot at pag-alinlangan.

Sa paglipad ng maraming taon ay nalaman ko na ang halaga ko sa mundo.

Linggo:
https://steemit.com/steemitdora/@wittyjov24/paglalakbay-patungo-sa-dako-paroon-linggo-sa-puso-ko-y-ikaw-lang-5fdeba12ec93f

Link sa yugto na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Sort:  

So, Cute picture my friends. keep it up.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68225.97
ETH 3275.70
USDT 1.00
SBD 2.66