Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Linggo "Sa Puso ko'y Ikaw Lang"steemCreated with Sketch.

in #steemitdora โ€ข 6 years ago

Hello @steemitdora, #esteemians, #gratefulvibes, #ulog-hugotters ๐Ÿ˜˜โค๐Ÿ‘๐Ÿ˜Š

Unang pagkikita natin ay hindi ko inakala sapagkat hindi lingid sa kaalaman ko na kasama ka sa unang pagkikita namin sa iyong kaibigan.
โคโคโคโคโคโคโคโคโคโค
Deadma ka pa noon dahil sa may girlfriend ka daw. Natanong ko sa sarili kung bakit sa lahat ay ikaw lang hindi pumansin sa akin. Ang beauty ko hindi pansin sayo. Nadismaya pa ako dahil mas nagkausap pa kayo sa kaibigan ko.
๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
image

Pagkalipas ng dalawang taon nagulat nalang ako na may nagtext sa akin at ikaw iyon. Kaya pala dahil single na siya. Natanong ko sa kanya kung saan niya nakuha number ko, ni kuya pala na textmate ko noon.

Doon na nagsimula ang pagkilala sa isa't isa. Nanligaw ka sa akin at sa malayo pa dito sa Cebu. Namangha ako sa katapatan at effort kaya sinagot kita.

At sa susunod ng buwan ng ika-apat ay ikatlong anibersaryo na natin. Grabe ang bilis!
๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰๐Ÿ’–๐Ÿ’•๐Ÿ’‘
**Kahit na may away tayo minsan ay hindi ito naging rason upang masira ang ating relasyon patuloy tayong naniniwala at nagsasakripisyo para sa isa't isa. Handang magpakumbaba at magpatawad sa mga pagkakasala. Lagi mong tatandaan na. Sa Puso ko'y ikaw lamang. **

Link sa yugto na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-panibagong-simula-ng-ating-paglalakbay-98321f4417a47

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59249.03
ETH 2543.53
USDT 1.00
SBD 2.37