You are viewing a single comment's thread from:

RE: A Story of a Newbie’s Steemit Journey – the Origin of Coolector’s Tips and Tricks

yung mga meme m tlga jikz saktong sakto hahha.
same reactions nung kakastart ko dito hanggang ngaun nmn nangangapa parin. madami parin hnd magets eh.

Sort:  

Ano po ang di mo magets hehe gawin lang natin mga dating ginagawa sa ibang sites at kung sswertihing madaanan ni bitgeek marami yun bibit na $$$ 😂 Ayoko magbid gaya ng ginagawa ng iba at ayoko pahirapan sarili ko sumali sa ibat ibang projects/contests/challenges... dami nila. Wala rin ako time sa mga group chats, meet ups at kung anu ano pa kaya kung ano lang dating gawain yun na lang. Si @bitgeek lang nagbibigay malaki laking $$$ sakin pag dumaan hehe (^_^)
Basta ang pinakaimportante po dito Power Up ng Power Up muna, later na cash out. Kung sa bit Steem Power ang gems natin dito.
Power Up ASAP po sayang lang if pinapatulog SBD sa wallet :)
https://steemit.com/steem/@pinay/buying-steem-and-powering-up
Pag nagpantay or mas tumaas price ng Steem kaysa SBD, Power Up 100% na po pag nagcreate post/comment. Maganda yung default 50/50 pag mas mataas SBD price kaysa Steem. :) Check "Market" po pag nagcreate post and after receipt ng SBD. :)

Sis sino si bitgeek? ang mahal nmn n kc ng SP eh nanghihinayang ako bumilit tlga
Buti may pa contest sis kc wala akong maipost hehehe kaya sali lng ng sali kht d manalo basta may maipost hahaha. may tricks din b pano mapabilis pag angat ng voting power? ang bagal mag regain sis eh. d makabisita agad kc 2% pla per vote

Bakit ka po manghihinayang mas malaki po kapalit pag mataas SP (^_^) at makaCASH OUT pa rin natin SP magpPower Down lang if need magcash out. :)
https://steemit.com/sbd/@pinay/steem-steem-cash-out check nyo wallet ko nag Power Down ako kasi need to pala renew domain ng yvesplanetalk.com ko nakalimutan ko tinamad ako magreview calls wala laman PayPal ko.

May mali pala sa comment ko about 100% Power Up di ko na yan maedit hehe itong post inedit ko after explained sakin ni @kevinli formula kaloka may mga post ako nabasa malabo rin computations buti malinaw explanation ni kevin https://steemit.com/steem/@pinay/best-time-to-power-up-100

isa rin rin sa d ko maintindihan ung Steem delegated (amount) to you. bumama nmn steem power ko kuung kelan active ako

Mas bumababa talaga voting
power pagvote ng vote tayo (^_^)

Iba ang Steem Power, yan ang Voting Weight tuloy tuloy taas nyan pag di ka nag Power Down to cash out Steem :)

search nga kita sa FB sis hahahah may ipapakita ako sayo eh.

uyy, gaiz, ano yan usapan nyo? pwede sumali hehe :3
iba ba yun voting power sa voting weight? hindi ko alam yun ah! tapos ang lakas ng loob mag umpisa ng tips and tricks series hahaha :D
sino din si bitgeek? agent or espiya ba yun ni Bit or ni hillary? XD
sya nga po pala, pano mag power up? hindi ko pa na-ca-cashout yun earnings ko e. dapat po ipam-powerup ko muna yun? kelan po malalaman ang magandang oras/time para mag power up?
salamat po in advance :)


Haha :-D tingnan nyo sa steemd Voting Weight yun yung SP, Voting Power bumababa ng bumababa yan habang vote ng vote tayo kaya yung iba minimaintain nila na hindi yan bumaba sa 80% para pag nagvote ako kunwari sainyo malaki $$ hindi lang sana 0.01 if namaintain ko na unti unti lang ivote :-D

Yes para ngang spy ni hilarya yan si bitgeek haha :-D

Power Up ASAP po :)
May mga links po ako sa bottom nito:
https://steemit.com/blog/@pinay/why-not-to-sell-steem-dollar-sbd

Hahaha, ako nga nagbabasa pa until now eh :/

Hindi ako active sa Facebook may evil stalkers kasi ako dun may gumagaya pa ng name ko akala siguro rich ako porke nagjoin join ako sa networking noon hehe pero sige check ko Facebook https://facebook.com/myadgoggle

pm sent sis yvonne, jikz yan din gusto ko malaman kung kelan best time bumili ng steempower

ASAP po :)

Hala bakit nga ganun :-D glitch lang siguro :-D kasi kahit reputations ng lahat kahapon naging 25 :-D

Hindi ako nagbbid yoko ng ganun :-D

Thanks po sa lahat ng info @pinay and @sam-muffins
I thought I already graduated as a newbie but it appears that I still have a lot to learn :)
Thanks again :)

Yung may + sa SP wala na sakin, si @long888 meron pero si dollarvigilante wala rin + kaya ok lang ako :-D
https://steemit.com/@dollarvigilante/transfers

apir. pareho tayo haha :D naguguluhan pa rin ugh >.<

sis @sam-muffins parang ako lang still nganga pa din :P wahahha

hindi kayo nag-iisa :D @viuzz

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 59722.01
ETH 3267.61
USDT 1.00
SBD 2.36