You are viewing a single comment's thread from:

RE: "Let's Make #philippines One Of The Most Visited Tags On Steemit". (Note): You Will Need Exertion & Self-Sacrifice To Read This Post.

in #steemit7 years ago

salamat sa pag supporta sa #phillippines..sanay pag yamanin ang sariling atin at maka una sa taging ng steem.at ma pansin ang mga pinoy..sanay bigyan din ako ng pansin ma hithalaah ang aking tula..
itoy hango sa larangan ng buhay ng pinoy..

at sanay suportahan ng madlaah ang aking munting tulah, at ang tula ng iba user na pinoy sa ph..
https://steemit.com/pilipinas/@dontryme2/mahirap-maging-ako-obra-ni-dontryme2-sa-steemit-com-storya-para-sa-pilipinas

Sort:  

@surpassinggoogle sanay bigyan din nyo pansin ang aking kaibagan na si mrblu..ito po ang kayanng tula:itoy handog sa mga studyante na nag hirap sa pag tapus ng pag-aaral..https://steemit.com/phillipines/@mrblu/mga-pangarap-na-nakamtan-obra-ni-mrblu-sa-steemit-com-para-sa-pilipino-buhay-studyante

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63578.28
ETH 2600.09
USDT 1.00
SBD 2.83