DaLat, Hon Bo in the Morning

in #lifestyle6 years ago (edited)

Hôm nay bọn mình lại chạy lên ĐL đổ lều, đốt lửa, lai rai với bia và mớ rựu trái cây kèm cocktail mới chế 😂😂😂
Chuyến đi lần này ngoài mình ra chẳng còn ai của cái lần đầu đấy nữa. Mỗi người một cảm xúc, mỗi người một câu chuyện, một cuộc sống riêng cả rồi :)

Lúc bé mình từng đi sinh hoạt, và được đi trại khá nhiều. Sau mỗi kì trại, khoảnh khắc mình nhớ nhất có lẽ là lúc ngồi bên nhau lửa trại & câu chuyện lúc lửa tàn.
Sau này vẫn thói quen ấy, mỗi lần đi camp, mình vẫn ngồi lại quanh lửa, nhìn đốm lửa cứ tắt dần. Lúc đó, hoặc là bọn mình nói chuyện với nhau, trải lòng nhiều thứ hơn. Hoặc là chỉ đơn giản nhìn về một phía, như lúc này chẳng hạn. Mỗi người nghĩ về mỗi thứ khác nhau, hoặc cũng chỉ đơn giản ngồi đấy để bình yên.
Chúng ta..có phải đang bộn bề quá nhiều thứ?
Chúng ta..có phải đang mắc kẹt giữa những lối đi không?
*À, cái mớ mờ mờ là sương đấy cậu ạ. Sương đến rồi sương đi, chụp một chiếc ảnh đại diện thôi vậy

Sáng nay bọn mình dậy sớm, leo lên đỉnh đồi, nằm dài lên trảng cỏ nhìn về rặng đồi phía xa. Rồi cùng ngắm sương sớm, hò reo phấn khích như mấy đứa trẻ được quà lúc mặt trời ló dạng.
Vẫn là những buổi sáng thức giấc như thế..những buổi sáng bình yên.

Sort:  

Tôi là con bot (robot) của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi đã được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ và chào mừng bạn.

Sau đây là những bài viết của @carlpei, bạn có thể đọc để tham khảo thêm về Steemit:
Chào mừng bạn đến với steemit

Chúc bạn vui vẻ và thành công.


Welcome to Steem @nguyenhuuthinh.

Do read A thumb rule for steemit minnows - 50:100:200:25 for starter tips.

Spend time reading Steem Blue Paper to know how Steem blockchain works and if you still have any queries ask them on our Ask me anything about Steemit post and we will try to answer that.

All the Best!!!

@nguyenhuuthinh, I gave you an upvote on your post! Please give me a follow and I will give you a follow in return and possible future votes!

Thank you in advance!


Welcome to Steem @nguyenhuuthinh.

Do read A thumb rule for steemit minnows - 50:100:200:25 for starter tips.

Spend time reading Steem Blue Paper to know how Steem blockchain works and if you still have any queries ask them on our Ask me anything about Steemit post and we will try to answer that.

All the Best!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66015.85
ETH 3551.21
USDT 1.00
SBD 3.13