HUGOT CONTEST | Entry: HINDI AKO ISANG LARUAN!!!

in #hugotcontest6 years ago (edited)

Nakita ko lang sa artikulong isinulat ng aking mga kaibigang sila...

@twotripleow - HUGOT Contest - 10 SBDs Up For Grab! Entry #1

at

@iamqueenlevita - HUGOT CONTEST | Entry: "May mga NILALANG talaga na......."

Ang mga hugoterang frog!!! 😂

Ito naman ang aking bahagi sa patimpalak na ito na pinangungunahan ni @lhyn...

HUGOT Contest - 10 SBDs Up For Grab!


Gusto ko lang ibahagi ang katangahang aking nagawa
Nung minsang ako'y nagmahal sa taong inakala kong sya na nga

Sya'y nakilala ko
Sa isang tawag sa telepono
Nang minsang ako'y nag aaral pa ng seryoso😂
Wala lang akong maisip na katugma sa salitang binitawan ko😂
Kaya yan lang ang naisip ko😂😂😂

Isang kaibigan
O kung matatawag ko nga syang ganyan
Ang nagnais na maging kaibigan ko o tanga lang talaga akong
Natuwa rin sa istilong ginamit ng dalawang gunggong
Ang makipag usap sa mga estrangherong ito
Ay hindi ko talaga gawain noong kabataan ko
Kaya sa mga nakakabasa nito
Huwag kayong basta basta naniniwala sa mga estrangherong ganito

Isa akong estudyante noon nung nagkakilala kame. Hindi ko naman sukat akalain na sa maiksing panahon ay naging kami na.
(Parang noodles lang na sa sobrang sarap
Gusto mo na sipsipin para malasahan ang rurok ng tagumpay)
😂 O! Noodles lang binanggit ko ha.. 😂

Nagmahal ako sa isang taong akala ko sya na
Pero isang araw pag gising ko nakabuntis na pala
Akalain mo yun pinaabot nya pa ng apat na taon!😲
Prutas lang pala ang gusto nya! Watermelon!
Hindi ko naman kaya lumunok non!!! 😂😂😂

Ngayon naman ay bumabalik sya, para saan pa!?!
Nakailang anak ka na!
Para ano? Palunukin din ako ng watermelon? Hindi na!!!
Dumaan ang maraming taon ng pananahimik ko
Ngayon babalik ka para pasakitan na naman ako?
Wag na! Hindi naman ako laruan para balikan
Kapag yung ipinalit mong laruan ay iyong napagsawaan
Pakinggan mo nlng ang kantang to nang ikaw ay malinawan!!!

Simpleng tao lang ako gusto kita kung totoo kang tao
Seryoso ako sa pakikipagkaibigan ko
Kelangan mo ng mapagtawanan? Andito lang ako
Wag lang sa pera dahil hindi naman ako bangko
Na pwedeng magpahiram tuwing kailangan mo🤣

Kung pakikipagkaibigan lang naman ang gusto mo
Hindi na, okay na ako
Ang isang taong umalis na sa buhay ko
Wag ka na bumalik, tama na ang panloloko
Nawalan na ako ng tiwala sa mga taong katulad mo
Wala ka naman alam sa mahika
Pero pano mo nagawang mawala na parang bula?
Sakit nun ah!
Nang iwan ka sa ere nung panahong nasasarapan ka
Samantalang ako buong buo ang pagtitiwala
Na ikaw ay subsob sa pag aaral sa eskwela
Yun pala subsob sa bundok at sa dagat na sinisisid pa!
Lupet ah!!!!


This has been your girl trying to make a difference in my life and in the life of other human being, if they'd let me. haha

Melanie

at your service

Keep on Steeming guys!!! \m/


Please support Sir Terry @surpassinggoogle as he is one of the most promissing witness for me and he has helped a lot of steemians here. To vote for him as a witness, please click this LINK and type "steemgigs" on the first search box. You can also choose a proxy that will vote for witnesses for you, just type surpassinggoogle in the second box.

You may also vote for the following witness I voted:

WITNESSES: @ausbitbank | @blocktrades | @cloh76.witness | @curie | @dropahead | @ginabot | @gtg | @jerrybanfield | @libertyranger | @mahdiyari | @pfunk | @precise | @resteemable | @steemgigs | @steemit | @steemitboard | @timcliff | @yehey

C8A38690-A28A-4370-960B-5A000405BFD1.png

Sort:  

Yes, keep steeming for a better future.

Grabeeee Beb! Angvthakit thakit naman yan!

ahahaha salamat sa dalaw beb.. nabasa ko kasi post nyo ke aga aga tuloy napahugot ako😂 okay sana kung iba yung hinuhugot kaso puro mga memories na dapat ibaon nlng sa limot.. mas masarap lang sana kung iba yung binabaon kaso masakit na pangyayari lang ahahaha

Hahhahahah kahit mga memories na masasakit pwede naman nating ibaon Beb... yung lagpas 6 feet under nalang para hindi na maibalik yung sakit.

naku beb.. sana nga mangyare yan.. haha

Grabe! Pamagat pa lang haha. Hindi ako laruan na iyong iiwan, pagkatapos angkinin at pagsawaan LARUAN a huwag magisip ng iba. Kanta yan kasama ng mga Nilunok ang Lhat, kahit gaano kalaki at saka ibaon mo. Idol talaga manay. Pero ang pinaka nagustuhan ko iwan ka sa ere nung panahong nasasarapan ka. Lupit magsulat.

sakto yan sa hugot eh hahaha

..ahahaha Ang pagibig mo kasi prang watermelon.,

MALAKI

at

MABILOG

..este

MATAMIS

pala..ahahaha

😂😂😂 okay na nga sana sis eh.. kaso pinagpalit pa rin hahaha sad life 😂

Entered! Good Luck! ^_^

thanks girl! :)

Ma’am @melanie0625, di ko pa natapos basahin. Kasi noodles pa lang nabasa ko, panalo na talaga ito!😅😅😅 ang galing haha

ahahaha mahaba ba masyado?? :D

Hindi. Nabasa ko naman lahat pero natigil ako dun sa pagsipsip sa noodles.😂

ahahaha naluku na.. :D

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61769.55
ETH 2910.04
USDT 1.00
SBD 3.64