HUGOT CONTEST | Entry: "May mga NILALANG talaga na......."

in #hugotcontest6 years ago (edited)

May mga “NILALANG” talaga na........

Hindi ko alam kung paano ko sisimulan pero napagtanto ko na dapat isusulat ko nalang ito. Hindi ito hango sa karanasan ng buhay pag-ibig ko, hindi naman ako ma sekreto balang araw chika nalang tayo pero gusto kong ibabahagi yung mga nakikita ko sa mga may relasyon, parang nagmamasid lang pero hindi ako detective, na obserbahan ko lang.

Sa relasyon ngayon, yung ibang tao dehado kasi sila lang iyong nagmamahal at yung iba parang binabalewala lang. Bakit nga ba ganun? Minsan sa buhay ibibigay mo iyong buong-buo na pag-ibig mo no na binigay mo na lahat halos kaluluwa mo at nagmamakaawa ka pa pero wala parin, sana naman kung buo mo ibinigay at wala siyang panukli, mag-dala ka ng barya para naman mabigyan mo siya at kahit papaano ay may maisukli siya kahit na kaunti! Aray naman ang sakit niyan pero okay lang. Ganyan lang eh yung pag-ibig, may nakikita ako na napa ka unfair. Isang araw, mahal ka tapos hindi nagtagal parang bula lang na mawawala sa hangin. Ballpen nga nawawala “feelings” pa kaya? Totoo naman, ilalagay mo sa bag hindi mo namalayan nawala na, parang boyfriend niya andyan lang sa puso niya tapos nasa puso na ng iba.

fd0a367f4be8e6e233291c04188d3b87--heart-broken-broken-hearted.jpg

source

May mga “nilalang” talaga na ipinanganak sila na magmamahal lang at may mga “nilalang” din na ipinanganak na pasan ang mundo, pasan yung sakit sa puso nila dahil sawi talaga sa pag-ibig, sana biyayaan din sila ng taong magmamahal sa kanila. Parang sina Romeo at Juliet, hahamakin ang lahat makasama lang sila, nagpatay-patayan pa ayun tuloy patay silang dalawa. Pero pag-ibig nga naman di ba? May mga nilalang talaga na katulad nila.

Ito lang masasabi ko, kung magmamahal kayo, mahalin niyo isang tao, pero kung feel niyo hindi seryoso, 50% magpaka single ka tapos 50% char-char lang!!!! Edi bongga love life!

Ang entry ko sa #hugotcontest.

Salamat po.

https://steemit.com/hugotcontest/@lhyn/hugot-contest-10-sbds-up-for-grab

footer.png

TeamNoSleep.gif

Sort:  

gusto ko yan!!! 50% magpaka single taz 50% charr charr lang!!! pero once na nagmahal ka kasi talaga nakakalimutan mo na na my rule ka.. kaya pag nagakataon ayun nganga ka na naman hahaha

Beb! Pag inlove inlove talaga beb.... makakalimutan nalang lahat pero pag nasaktan ka, susme!!!! Tequila oh!!! Iinum nalang hahahahhaha 😂😂😂

beb hugot nlng tayo.. buti nga pag uminom ka ang alak nawawala sa katawan pero ang sakit anjan pa rin kahit ilang beses ka pang uminom ng pangcleansing damangdama pa rin 😂

Sana nga alak nalang yung sakit na nararamdaman natin kasi pag sooooobra na nasusuka natin!!!

Hahahhahah 😂😂😂

tomoooooo at sana din maiwala ng suka ang nararamdaman natin kaso hindi beb.. kahit ilang tao na minahal natin may katiting pa ring bahid ang ginawa nya!!! alam mo yung may scar sa puso mo!!! 😂😂😂

Hahhaha beb okay lang yan, hindi naman yan mawawala Beb eh. Kung mag swim din tayo anjan pa rin, kakapagod mag swim.

Back Stroke: Balikan ang nakaraan kung saan kayo nagsimula, balikan kung saan kayo natapos.

Para naman ma feel mo na wala na talaga at kailangan mag Freestyle Stroke na beb.

Freestyle: palayain mo nang sarili mo. Para masaya ka na

oooiiiii grabe!! uwi na ako!!! may nanalo na!! ahaha ikaw nga ang Queen!!! Reyna ng mga Hugot!!! 😂😂😂 dayuhin mo may post din ako hahaha

Cge cge beb! Visit ako now

Win na win na ito. REYNA NG HUGOT walang iba kung hindi si Levi haha. Ikaw ang master ko pagdating sa mga hugot lines salamat kasi sobrang dami kong natutunan sa'yo.

@twotripleow ayyy grabee siya ah, hhugoterang frog lang ang peg? hahah will read your post ang "thakit thakit" siguro mga hugot lines mo din no? haha

Haha hindi rin. Pangpachurvaness lang mga iyon._Laro lang pala gusto nila e, bakit hindi magusot ng P.E uniform haha favorite ko na yan.

uu nga eh gusto ba nila MWF and TTH iba iba PE uniform? magpapatahi tayo niyan

Jersey sa mga taong grabe maglaro. P.E uniform sa mga slight lang. Daily ang PE kaya sure ako arawaraw sila maglalaro. Ouch!

Ang mga hugot nyo ang tumambad sa aking sa umagang ito! Ang hugot ng hugot mo!

Hintay hintay ka lang at marami pang mga hugot ang magpapakilala sa iyo.. @fotografia101

Haist hugot pa more. Mawindang ko sa husay ng tagalog mo miss. Haha! Queen of hugot..

@bellatravelph , from hugoterang frog yan lang ang nakaya ng powers ko, nasa ICU pa yung puso ko naghihingalo.. hahahahha

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by iamqueenLeVita from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

...ahahaha nag simula sa mahal kita.. natapos s may mahal n kong iba...🙊🙊🙊aahahaha

Ahahahha @ahna8911 naman! 👏🏻👏🏻 Nag simula at nagtapos na! Hahahahahha nawindang ako doon... 😂

Entered! Good Luck! ^_^

Thank you miss @lhyn 🤗

Congratulations! This post has been upvoted by the communal account, @steemph.cebu by iamqueenlevita being run at Teenvestors Cebu (Road to Financial Freedom Channel). This service is exclusive to Steemians following the Steemph.cebu trail at Steemauto. Thank you for following Steemph.cebu curation trail!

Don't forget to join Steem PH Discord Server, our Discord Server for Philippines.

Congratulations @iamqueenlevita! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Manang sa twing binabasa ko, parang nariring ko boses mo na sinasabi yan. Haha yung tipong medyo galit na pero mahinhin pa din. Diba manang? 😁

Manong @oscargabat! Hello asuuuss namiss mo lang boses ko! 😂🤗😂🤗😂 Hahahahha ganyan talaga boses ko ui, will read your Hugot later po!

Mukha nga. Pero improving pagtatagalog manang ha.😀

ahhaahahha manong @oscargabat 15/20 naba yung score ko sa filipino101? hahhahaha

Oo pasado na. Pwede na! 😂

hahahah manong @oscargabat , pero tingin ko hindi pa masyado okay... ayoko sa pwede na . gusto ko sa "perfect" hahahhaha pero walang perfect , relasyon nga ng iba hindi perfect eto pa kaya . :D

Sabi ko nga okay na, pasado na! Kung sa pag ibig dati bagsak ka, at least dito, pumasa ka. 😂

manong @oscargabat naman eh. hahhha uu nga , coping up pa hahahha . eh yung hugot mo super okay kaya

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65133.17
ETH 3480.37
USDT 1.00
SBD 2.52