You are viewing a single comment's thread from:

RE: Pig and Palm- Lost & Found!

in #food7 years ago

haha I know sis!

for the record, you got here early, akalain mo yun haha, yung dati laging nababaon, haha... hinahagilap kita lagi. Akala ko nasa bundok ka pa o nasa steemit forest ka pa rin ba o balik ka na sa family mo?

Ayan may pambili ka na ng sosyal na tapas hehehe

We deserve everything in this world, we own our business, kaya wag ka na masyado kuripot ha, ehehe

How's papa Bear and Shaman? I miss them both. ;( Tell them I said hi, I'll try to visit soon.

Sort:  

hahaha yesss alam mo yon nagtagpo ng time yes im still in the Steemian Forest
no cellular signal gorabels! hahaha
I'm going to the Steemian Ocean soon
and I'll eat fishhhhh or whales hnyahahaha
I'll save more para nde na kuripot hahaha
Papa Bear is busy nurturing the little cubs:) captain Shaman is great! Flying all over the world:)
Will send your greetings, know ur busy to the maxxx winner!!!hahahaha
labyu!!

whooaaaa nakaka 30 cents nako? bwahahahha
pangbili ng burger!!! yahooooo!!

busy ang peg, Steemit life! Virtual world pa more! haha

tubig lang akis haha

hahaha d ko kaya tubig wa energy!
steem on!! xoxo

hahaha, eh wine ako ngayn sis, buti may dumalaw sakin ngayon yung high school bff ko

I feel like am getting old na sis *haist tamad na mag gagala

Generic comments could be mistaken for spam.

Your Reputation Could be a Tasty Snack with the Wrong Comment!

Thank You! ⚜

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 64182.74
ETH 2768.00
USDT 1.00
SBD 2.66