Application as a Vietnamese Translator for Davinci Project


Image made by @pab.ink

I. English introduction

Hi Steemians, I'm Toan from Vietnam. My Steemit is @attoan.cmt, and I have been on Steemit for over a year now. As I have learned about Davinci Project and the Utopian Project, I would like to apply for the position of Vietnamese Translator to support the project further.

Regarding the capabilities of handling this job, here are some of my qualifications:

  • I have graduated with a major in Business Administration from an international university in Vietnam. During my post-grads, English was the primary language in communication and essays.

  • In 2015, I had possessed an IETLS of 7.5 over 9, with band 8 for both Reading and Writing.

  • I have a solid 5 years (and going) solid working experience in several positions from Business Development, Account Management, Business Analyst and currently, Project Management. During my day to day work, I use English most of the time in communication and I am also in charge of making presentations, reports and other documents in both English and Vietnamese.

  • For translation on Steemit, I have translated several projects and postes, namely: Fundition project (translated from English to Vietnamese), SmartVote introduction (translated from English to Vietnamese) and some posts for charity projects.

I have a strong sense of ethics and professional conduct in term of professionalism, including authorship and originality. I focus on delivering value to other people while maintaining the highest standard of integrity in my work. With all that qualifications, I firmly believe that I can contribute more for Davinci project.

Thank you for your time and consideration.

II. Vietnamese Introduction

Thân chào các bạn trên mạng xã hội Steem. Tôi là Toàn, được biết đến với id @attoan.cmt, tôi đã tham gia Steemit hơn một năm. Trong quá trình hoạt động tại Steem, tôi biến đến dự án Davinci và Utopian, chính vì thế, tôi muốn được ứng tuyển cho vị trí Phiên dịch tiếng Việt nhằm mục đích phát triển dự án hơn nữa.

Sau đây là một số chứng chỉ và kinh nghiệm có liên quan để giúp tôi hoàn thành tốt công việc này:

  • Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh của một trường Đại Học quốc tế tại Việt Nam. Trong quá trình học, đặc biệt là sau đại học, tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp và các bài luận.

  • Vào năm 2015, tôi đạt được chứng chỉ IELTS 7.5, trong đó có 2 môn được 8.0 là môn Viết và môn Đọc.

  • Tính tới hôm nay, tôi có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm Nhân Viên Kinh Doanh, Quản Lý Kinh Doanh, Phân Tích Kinh Doanh và gần đây nhất là Quản Lý Dự Án. Trong công việc hàng ngày, tôi sử dụng Tiếng Anh trong quá trình giao tiếp với Giám Đốc (là người Nhật Bản). Ngoài ra, tôi phụ trách phần chuẩn bị tài liệu thuyết trình và tài liệu kỹ thuật bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

  • Về công nghệ, tôi rất thích các công nghệ mới, có tính thực tiễn cao và đột phá, nhằm đem lại giải pháp thay đổi trên quy mô lớn.

  • Về kinh nghiệm dịch thuật, tôi đã dịch toàn bộ dự án Fundition từ tiếng Anh sang tiếng Việt, dịch tài liệu giới thiệu và cập nhật tính năng của dự án SmartVote cũng như các dự án từ thiện khác.

Tôi rất quan trọng vấn đề đạo đức hành vi và chuẩn mực chuyên nghiệp đặc biệt những tiêu chí của sự chuyên nghiệp, bao gồm tác quyền và tính nguyên gốc. Tôi luôn hướng tới việc tạo ra giá trị cao nhất cho người khác mà vẫn giữ vững tính chính trực trong những đóng góp của tôi. Tôi tin rằng với những khả năng đó, tôi có thể đóng góp cho dự án Davinci, không chỉ về công việc dịch thuật, mà còn hơn thế nữa.

Xin cám ơn các bạn đã dành thời gian xem xét hồ sơ của tôi.

III. Other information:

Sort:  

I trust in your ethics and professional conduct and think you will be great in this role.
All the best!

Đây rồi. Cao thủ giờ mới xuất hiện. Chúc anh sớm trở thành đồng đội của bọn e ạ. :)

chúc anh gì bây giờ nhỉ? hahaha một chút may mắn ạ!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63592.23
ETH 2551.58
USDT 1.00
SBD 2.75