GIA ĐÌNH TÍ HON

in #teamvn6 years ago

Hôm nay, mình lại tiếp tục giới thiệu 3 em búp bê mới về. Ba e này được bạn của mình mua trực tiếp tại sự kiện hội chợ búp bê Dollpaca. Đây là tên của một tổ chức được diễn ra thường niên vào tháng 9 tại Bangkok.
Như ở các bài viết trước, mình có nói rằng để mua một em búp bê khớp cầu (bjd) thì phải đợi hãng mở đợt order, sau đó đợi 2-3 tháng, 10-14 tháng tuỳ theo hãng. Nhưng đặc biệt ở những sự kiện hội chợ doll thì nhờ vào uy tín của ban tổ chức mà họ mời được các hãng doll danh tiếng đến tham dự nhằm thu hút khách đến mua sắm. Và bạn sẽ được mua hàng có sẵn tại chỗ nên mỗi lần sự kiện đến thì giới mộ điệu búp bê lại một phen rầm rồ.
Bài này mình đề cập đến hãng tiếng tăm lừng lẫy tên là Lati & một hãng cũng khá ổn Pipos, không nổi bằng Lati vì mặt hàng chính của hãng này là các em búp bê có mặt thú như thỏ, mèo, ếch, chuột, sóc....
Nhắc đến Lati thì ai trong giới cũng biết vì độ hiếm của hãng. Do phải order quá lâu và nếu bán tại sự kiện thì mua cũng chẳng dễ. Để mình kể về kinh nghiệm của mình đã từng vài lần tham gia các sự kiện doll cho các bạn tha khảo nhé !
Hội chợ thường bắt đầu cho khách tham quan là khoảng 10-11:00, còn giờ dành cho các hãng & quầy hàng đến trưng bày thì sớm hơn, khoảng 8-9:00. Khách tham quan nếu có đến sớm hơn giờ mở cửa thì chịu khó mua vé vào cổng sẵn và xếp hàng trật tự để chờ giờ khai mạc. Đặc biệt là đối tượng khách muốn mua Lati thì sẽ phải đến hỏi ban tổ chức để được lấy số thứ tự & tiếp tục xếp hàng ở 1 khu vực khác. Đợt đó, sau khi hội chợ mở cửa thì mình vẫn rồng rắn xếp hàng bên khu vực Lati. Mỗi người mua cũng khá giới hạn chỉ được 2 bé. Để đợi tới lượt của mình thì mất gần 2 tiếng và trong thời gian chờ đợi, mình cứ sợ bé búp bê mà mình “để mắt” tới lại hết thì uổng công xếp hàng. Mỗi đợt event thì có phiên bản búp bê riêng cho sự kiện đó nên ai cũng muốn sỡ hữu 1 bé. Nhìn cái hàng rồng rắn để chờ đợi mua Lati là cũng biết sức thu hút của búp bê hãng này như thế nào.

994F6440-6138-44D1-9B94-FC391E7E87F6.jpeg

Đợt này mình không tham gia nhưng may có bạn mình đi nên mới đón được 2 em Lati đặc biệt với phiên bản khá giới hạn. Thật sự rất biết ơn người bạn này lắm lắm luôn 🤗🤗🤗 Vừa bỏ công xếp hàng, vừa bỏ công gọi face time hỏi xem mình có muốn mua không và lại càng đáng trân trọng hơn là ứng tiền mua trước cho mình nữa chớ. Thiệt là ❤️❤️❤️❤️ Chỉ có những bạn trong hội “phát cuồng vì búp bê” nên mới hiểu & giúp nhau đến vậy. Cuối cùng mình đón được 2 em Lati : phiên bản dành riêng cho sự kiện Dollpaca Thái Lan & 1 em là phiên bản cực kì giới hạn được sản xuất cho sự kiện tại Hong Kong với màu da là màu tím nhạt ❤️

C6AFE184-595D-4A75-A66F-F24DA88E4EAE.jpeg

Còn em thứ ba mình đón là 1 em sóc da trắng đến từ hãng Pipos cũng đáng yêu không kém. Cả Pipos và Lati đều đến từ Hàn Quốc - một đất nước đang có nền công nghệ sản xuất bjd có tiếng trong giới doll. Bé sóc này cao 11cm (tính cả lỗ tai) so với Lati là 16cm thì thấp hơn khá nhiều.

A4D8A776-C2AB-442D-A88E-AB78AF39B5D4.jpeg

8D66CBBE-D744-4F74-B892-BEB6BE591768.jpeg

DFD4F016-64F0-4987-96BA-8ECF32977CBC.jpeg

F2F0028B-BA14-48E4-8F84-DADEDC258981.jpeg

29C4B1C6-F155-4EDB-AF66-6837DF5E4101.jpeg

9BD66A4D-D051-4333-86D8-F9CBA54999B2.jpeg

268A8124-0786-41C3-BC48-365A98B621E8.jpeg

Trên đây là các hình ảnh mới nhất của bộ sưu tập búp bê của mình. Do mình chụp các bé của mình luôn. Các bạn có thể cho mình nhận xét về 3 bé này như thế không nè 😜

Sort:  

Chúc mừng @mimita, bạn đã nhận được một upvote từ Suri. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations @mimita! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemFest³ - SteemitBoard support the Travel Reimbursement Fund.

You can upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Great post. It doesn't seem like you are getting the likes it deserves though. Have you checked out the upvote communities? You should check out steemengine. or steemfollower.com.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by lenancie from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58415.58
ETH 2485.36
USDT 1.00
SBD 2.39