Sort:  

Salamat sis... Katagpo ko si Gong Yoo jan sis hahaha kailangan lang niyang kumayod sa South Korea pero hihintayin ko talaga siya sa aming tagpuan kahit ako'y abutin man ng walang hanggan sa kakahintay hahahahaha... O di kaya susunduin ko na lang siya sa South Korea Nyahahahah :)

Wahahahaha. Dami ko tawa sau sis. Pagmagkita kau ipakilala mo un sa akin. Hahaha.

Ok sis no problem ikaw pa ba ;)
Naku #1 ka sa list ko, tamang tama nga kasi may upcoming concert siya dito sa Pinas... Gusto mo backstage pass?? Hahahahaha

Sana ganun lang kadali..... :(
Ticket nga wala akong pambili eh, backstage pass pa kaya... Huhuhu ANSAKLAP!!!!
Goodbye my Gong Yoo !!!

Wahahaha. Akala ko kayo na sis. Hahahaha
Paano na ang tagpuan? Hahaist..

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 64170.07
ETH 3425.12
USDT 1.00
SBD 2.59