You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Nhân chứng Steemit (Steemit witness) là gì? Bầu cử cho nhân chứng Steemit ra sao.

in #witness6 years ago

Cám ơn bạn đã viết lên cái bài báo này về Steem Witness. Hình như bạn là người đầu tiên viết về nó bằng tiếng VN.

Nếu bạn còn phiếu bầu thì hãy xem coi bầu cho tôi có được không:
https://steemit.com/witness-category/@quochuy/new-steem-witness-announcement-greetings-from-quochuy

@hanggggbeeee nữa 😊

Sort:  

Hey, cám ơn @quochuy đã comment và cổ vũ cho bài viết. Mình cũng là người mới sử dụng Steem và còn đang học hỏi nhiều, mình rất mong đợi sẽ có một cộng đồng Việt Nam lớn và mạnh mẽ trên Steem. Nhưng cũng có nhiều bạn VN khác còn bị trở ngại về ngôn ngữ hoặc muốn tìm hiểu thêm nên mình đã soạn thảo các bài viết chi tiết về Steem để giúp đỡ lẫn nhau. Thực tế mình cũng rất hy vọng sẽ có ít nhất một hoặc vài người Việt sẽ trở thành Steem Witness để bảo vệ và nâng đỡ cộng đồng VN. Trong tương gần mình sẽ viết một bài phân tích cá nhân vì sao người Việt Nam chúng ta cần ít nhất một Witness trong Steemit.

thanh-nam.jpg NSƯT Thanh Nam from thethaovanhoa.vn

I'm a simple Vietnamese i see Vietnamese i UPVOTE.

"I'm a simple Vietnamese i see Vietnamese i UPVOTE."
Kết câu này của bạn quá 🤩

@quochuy Ngay và luôn ! Chú @dang007 có phải witness ko bác Huy , mình muốn vote cho bác ấy Screenshot_2018-04-20-15-58-08.png

Chú Đăng không còn làm nữa. Hằng khổng phải là witness

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54266.19
ETH 2288.06
USDT 1.00
SBD 2.31