VIETNAMESE STEEMIT MEET UP ❤️

in #vn6 years ago (edited)

C22C69B9-CDE7-44E0-948D-7E6A4BBEFE04.jpeg

Tôi đã tham gia steemit cách đây khoảng 6 tháng,tôi chỉ quen viết blog chia sẻ những tâm tư cho mọi người biết và cũng chỉ quan tâm đến vấn đề lợi nhuận của mình, nó có một cái về mặt tài chính có thể đầu tư lâu dài.
Đây là lần đầu tiên tôi đi tham gia meet up. Thấy có các chủ đề khá là hay, mọi người trao đổi khá nhiều để tất cả hiểu rõ hơn về Steemit

D81B0124-4DB1-4A28-B43B-7BE197889FDF.jpeg

Có những chủ đề steemit có giống với mạng xã hội khác không hay làm thế nào để phát triển trên steemit
Được giao lưu với nhiều người các tỉnh, nước ngoài và gọi video trực tiếp cho người sáng lập ra dtube, chú quochuy người tạo ra con bot @teamvn
Steemit không giống với mạng xã hội khác như facebook, íntagram... những quyết định sẽ phụ thuộc vào cộng đồng, mang steemit ấy dựa trên nền tảng blockchain , fb và ins là trên nền tảng tập chung... hiểu biết thêm về đồng steem pp và steem dl liên quan trực tiếp đến tiền thưởng của mọi người

430976CA-F9CC-49BB-986B-C5BEBD5FCF2A.jpeg

Tham gia các trò chơi câu hỏi của BTC đưa ra như:

  • steemit thành lập vào năm nào?
  • Ai là người được chú @dang007 vote nhiều nhất trong 7 ngày vừa rồi?
  • Các trang nào liên kết với steemit
    Tôi mong sẽ có nhiều buổi meet up như thế này ❤️
Sort:  

òa chị tây xinh quá, meetup đông người ko chị ?

cũng tầm 45 người đó e

Mình cũng muốn đi nhưng nay bận việc nên ko đi được tiếc quá.chắc hẹn mọi người dịp sau

Hẹn b lần sau

nhìn đông vui quá

buổi meet up mong đợi :)

Vâng ạ

Mk cũng muốn đi mà bận quá

Tiếc là mình k đi được. Đợi lần sau vậy :(((

buổi họp mặt thật thú vị

hôm nay mình được gặp mặt nhiều gương mặt tài giỏi quá.

vâng hehe, hình như e đi cùng chuyến xe với a

ơ bạn có phải cô gái áo trắng lúc xuống xe ở trên cầu về thái nguyên đúng không?

vâng đúng r a : ))))

It was nice to meet you. We are good on photo, just light wasn't on our side :)

haha, nice to be taking pictures with you. you are so beautiful

Thank u for coming vn-meetup
I upvoted u!!

thank you <3

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58805.73
ETH 2642.82
USDT 1.00
SBD 2.45